Ngươi tin tưởng báo ứng sao

101 1 0
                                    

Trang Lý lại mở mắt ra khi, trước mặt chính bày một máy tính, chung quanh tới tới lui lui tất cả đều là ăn mặc áo blouse trắng nhân viên nghiên cứu, hơn nữa phần lớn là phương tây gương mặt.

Đỉnh đầu đèn thực sáng ngời, chung quanh là một đài lại một máy tính cùng máy móc.

Thực rõ ràng, đây là một cái phòng thí nghiệm.

Trang Lý nhìn chăm chú nhìn về phía màn hình, phát hiện nguyên chủ đang ở biên soạn này đó trình tự ngôn ngữ là một loại thực tế ảo phép tính, có thể cho thực tế ảo hình chiếu hình thành không gian ba chiều hình ảnh, chân thật độ tiếp cận 100%.

Chiếu này suy đoán, nguyên chủ hẳn là một người lập trình viên.

Mặc dù không có nguyên chủ ký ức, Trang Lý vẫn như cũ lưu loát mà biên soạn còn lại phép tính, không có đối này tăng thêm cải tiến, bởi vì hắn còn không biết thế giới này khoa học kỹ thuật trình độ.

Viết xong trình tự, hắn lợi dụng internet tra xét tra nguyên chủ tư liệu cùng thế giới này cơ bản tin tức.

Thế giới này khoa học kỹ thuật phát triển trình độ cùng trước thế giới không sai biệt lắm, đều còn không có tiến vào trí năng thời đại, chỉ là sơ khuy con đường mà thôi. Nguyên chủ nơi phòng thí nghiệm lệ thuộc với M quốc một tòa nổi danh học phủ, mà nguyên chủ là nên học phủ sinh viên năm nhất, năm nay mới vừa mãn 19 tuổi.

19 tuổi là có thể tiến vào cao cấp bậc phòng thí nghiệm cùng nhiều như vậy nhà khoa học cùng nhau công tác, nguyên chủ chỉ số thông minh có thể thấy được một chút.

7480 cũng phiên xong rồi kịch bản, giới thiệu nói: "Chủ nhân, kịch bản có quan hệ với ngươi suất diễn chỉ có ngắn ngủn một tiểu tiệt, ta đơn giản cùng ngươi nói một câu. Đầu tiên đâu, ngươi ba mẹ ở ngươi lúc còn rất nhỏ ly hôn, ngươi theo ngươi ba tới M quốc, ngươi có một cái tiểu ngươi một tuổi muội muội, đi theo mụ mụ ngươi sinh hoạt, các nàng đều ở quốc nội.

"Ngươi ba ba ở ngươi lúc còn rất nhỏ liền qua đời, nhưng hắn là trứ danh học giả, cho ngươi lưu lại rất nhiều di sản, ngươi cũng không cần sầu không có tiền hoa. Nhưng là mẹ ngươi năm đó nhận được ngươi ba tin người chết khi biết rõ ngươi một người ở nước ngoài, không có thân nhân chiếu cố, lại không muốn tới đón ngươi, cho nên ngươi sau lại là ở gởi nuôi gia đình lớn lên. Ngươi ăn rất nhiều khổ, đối với ngươi cái kia nhẫn tâm mẹ cũng sinh ra oán hận, từ đây đoạn tuyệt cùng nàng liên lạc.

"Nhưng là ngươi cùng ngươi muội muội cảm tình rất sâu, mấy năm nay chưa bao giờ quên quá nàng. Trước một trận ngươi đồng sự đi Hoa Quốc đi công tác, ngươi còn làm ơn hắn hỗ trợ hỏi thăm ngươi muội muội tình huống.

"Nào biết hắn bỗng nhiên cho ngươi gọi điện thoại, nói ngươi muội muội nhảy lầu đã chết, làm ngươi chạy nhanh về nước nhìn xem, ngươi liền đi trở về. Nhưng ngươi muội muội thi thể đã bị mụ mụ ngươi hoả táng, cảnh sát bên kia cũng không tra được hữu dụng manh mối, chỉ có thể kết án. Ngươi truy vấn muội muội tự sát nguyên nhân, mụ mụ ngươi nói không biết, ngươi cùng nàng đại sảo một trận, thề nhất định phải tìm ra hung thủ, sau đó rời đi.

[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ