Luyến ái đánh đố phát sóng trực tiếp trò chơi

206 1 0
                                    

Này một đời, Trang Lý như cũ là theo sát ái nhân rời đi.

Bọn họ tay nắm tay, lẳng lặng nằm ở trên giường, trợ lý phát hiện thời điểm, bọn họ thi thể đều đã lãnh thấu, trên mặt lại mang theo hạnh phúc tươi cười.

Tin tức truyền tới ngoại giới, trên đời vì này khiếp sợ, lãnh đạo quốc gia thậm chí ở trên TV tự mình phát biểu một thiên nói chuyện, lấy thương tiếc hai vị này vì quốc gia làm ra kiệt xuất cống hiến anh hùng.

Tông Chính Minh công tích phần lớn thuộc về quốc gia cơ mật, cũng không thể đủ ở trên TV nói nhiều, nhưng Trang Lý công tích lại căn bản vô pháp dùng một thiên diễn thuyết bản thảo tới khái quát.

Hắn thân thủ đẩy ra trí năng thời đại đại môn, làm Hoa Quốc thực hiện vĩ đại phục hưng, cũng thay đổi mỗi người sinh hoạt.

Hoa Thụy chế tạo đình công một ngày lấy kỳ ai điếu, cũng đem Trang Lý danh ngôn lấy 3D hình ảnh phương thức phóng ra ở trên bầu trời: 【 nhất lưu xí nghiệp hẳn là cụ bị thay đổi một quốc gia thậm chí thay đổi một cái thế giới năng lực. 】

Mỗi một cái đi ngang qua Hoa Thụy chế tạo tổng bộ đại lâu người đều sẽ dừng lại, nhìn xem trên bầu trời này hành văn tự, sau đó lộ ra kiêu ngạo tươi cười.

Không hề nghi ngờ, Trang Lý làm được, hắn thay đổi cái này quốc gia, cũng thay đổi thế giới này.

---

Xa xôi dị thời không, một người nam tử cao lớn chính một tay xách lên đồng dạng cao lớn một khác danh nam tử, múa may nắm tay hung hăng hướng đối phương trên mặt tạp.

Bị đánh nam nhân cả người đều trường xanh đậm sắc vảy, cổ sau kéo một cái thật dài cái đuôi, trong miệng còn dò ra hai viên rắn độc giống nhau răng nanh, lạnh băng dựng đồng hiện ra ra hoảng sợ thần sắc.

Hắn hé miệng, tựa hồ tưởng xin tha, lại không liêu nam nhân lại là hung hăng một quyền tạp lại đây, trực tiếp đem hắn hàm răng đánh gãy.

Hắn sở hữu nói đều biến mất ở chợt đánh úp lại đau nhức trung.

Nam nhân còn chưa dừng tay, một quyền lại một quyền, thẳng đem mọc đầy vảy nam nhân đánh thành một đoàn thịt nát, lôi cuốn cuồng mãnh lực đạo quyền phong đem cứng rắn mặt đất tạp ra một cái hố to, chậm rãi vỡ ra khe hở giống mạng nhện giống nhau hướng bốn phương tám hướng lan tràn.

Đứng ở một bên vây xem các đội viên lập tức rời xa này khối thổ địa, sợ chờ lát nữa sẽ phát sinh sụp đổ sự cố.

Từ bên ngoài thân vết thương bắt đầu một cái một cái khép lại, đội trưởng lực lượng liền đang không ngừng thăng cấp.

Hắn trước kia đối đãi địch nhân thái độ cũng thực quyết đoán, có thể sát liền sát, có thể trảm liền trảm, tuyệt không ướt át bẩn thỉu. Nhưng hôm nay, hắn cảm xúc lại thập phần khác thường, từ trong mộng tỉnh lại lúc sau tựa như một đầu bạo nộ sư tử, không ngừng tìm kiếm địch nhân phát tiết tức giận.

Bị hắn đánh chết người nam nhân này kêu Ma Xà, là cái SSS cấp người biến chủng, treo cổ quá không ít nhiệm vụ giả, là khu vực này bá chủ chi nhất.

[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ