Mở mắt ra thời điểm, Trang Lý phát hiện chính mình đang ngồi ở một trương bài trên bàn, cùng một cái đầy mặt dữ tợn ngoại quốc nam nhân chơi 21 điểm.
Một người tuổi trẻ tuấn mỹ nam nhân ngồi ở hắn bên người, thấp giọng khuyên can: "Trang Lý, đừng đùa, ngươi đã thua mấy ngàn vạn!"
Trang Lý cũng không để ý tới hắn, chỉ là tùy ý phiên phiên chính mình bài.
7480 ở hắn trong đầu nhanh chóng nói: "Chủ nhân, không kịp cùng ngươi nói kịch bản, ta trước nói cho ngươi hiện tại là cái gì trạng huống đi. Bên cạnh ngươi cái này nam tự xưng là ngươi tốt nhất huynh đệ, nhưng hắn kỳ thật có được một cái bàn tay vàng hệ thống. Hắn hệ thống xâm lấn nhà này sòng bạc theo dõi trình tự, đem ngươi ở sòng bạc cuồng thua mấy ngàn vạn video phát đến trên mạng đi.
"Ngươi là một cái đương hồng minh tinh, đỉnh cấp lưu lượng, fans mấy ngàn vạn. Ngươi thua đỏ mắt video hiện tại đã ở trên mạng truyền khắp! Ngươi người đại diện hiện tại đều mau khí điên rồi, lại liên hệ không thượng ngươi, bởi vì ngươi di động bị bên cạnh ngươi người nam nhân này hệ thống che chắn tín hiệu, hắn sẽ không làm ngươi nhận được không nên tiếp điện thoại. Ngươi lại không nghĩ biện pháp xoay chuyển cục diện, trở lại quốc nội, ngươi đem gặp phải toàn võng hắc tuyệt cảnh. Ngươi tình yêu, sự nghiệp, danh dự, thậm chí khắp cả nhân sinh, đều sẽ bị hủy rớt!"
Trang Lý trong nháy mắt hiểu được chính mình tình cảnh.
Đương hồng minh tinh, lạn ma bài bạc, này hai cái nhãn đặt ở cùng nhau, fans tuyệt đối sẽ tạc.
Ngồi ở hắn bên người cái này tuấn mỹ nam nhân tuy rằng ngoài miệng vẫn luôn ở khuyên hắn một vừa hai phải, trong mắt lại ẩn ẩn lộ ra hưng phấn cùng chờ mong quang mang.
Bởi vậy có thể thấy được, hắn là hy vọng nguyên chủ tiếp tục điên cuồng đánh cuộc đi xuống.
"7480, ta bên người người nam nhân này có phải hay không cùng sòng bạc có cấu kết?" Trang Lý nhẹ nhàng bâng quơ mà mở ra chính mình bài mặt, không chút để ý mà tính toán điểm số.
"Đâu chỉ là có cấu kết a! Người nam nhân này kêu Phương Vũ, trọng sinh trước là một cái 38 tuyến tiểu minh tinh, trọng sinh sau được đến một cái bàn tay vàng hệ thống, lại nịnh bợ thượng ngươi, mới dần dần vận đỏ.
"Hắn là một cái ngựa giống nam, có rất nhiều bạn gái. Nhà này sòng bạc nữ lão bản cũng thần phục ở hắn quần tây hạ! Hắn làm nữ lão bản phái lợi hại nhất dân cờ bạc tới bồi ngươi chơi, bởi vì ngươi có tiền, tính cách còn xúc động, là một đầu đại dê béo. Ngươi thua trận tiền, hắn còn có thể lấy 10% trừu thành! Ngươi thua mấy ngàn vạn, hắn tới tay chính là mấy trăm vạn!"
7480 nghẹn một hơi, tiếp tục nói: "Hắn vẫn là ngươi tốt nhất huynh đệ đâu! Hắn có thể tiến giới giải trí đều là dựa vào ngươi nhân mạch! Ngươi cho hắn tặng rất nhiều tài nguyên, dẫn hắn tham gia các loại hoạt động, cho hắn giới thiệu đại đạo diễn, giúp hắn xào nhiệt độ, còn đầu tư hắn chụp diễn. Ngươi lấy hắn đương thân đệ đệ giống nhau chiếu cố, hắn chính là như vậy hại ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceHán Việt: Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Lô...