Hiện đại thần côn 1

147 0 0
                                    

Đương ‌ Trang Lý lại một lần mở ‌ mắt thời điểm, 7480 liền trước khẩn trương mà ‌ nói: "Chủ nhân, đây cũng là một cái không có kịch bản thế giới."

"Thí Luyện Trường?" Trang Lý lập tức phản ứng lại đây.

"Đúng vậy, nơi này hẳn là cũng là một cái Thí Luyện Trường, mà mỗi một cái Thí Luyện Trường đều từ một cái bán thần quản lý."

"Chủ Thần bên người đều có này đó bán thần?"

"Ta chỉ biết ‌ nói có Mạt Thế chi chủ, Khủng Bố chi chủ cùng ‌ Linh Kính chi chủ." 7480 giới thiệu nói: "Mạt Thế chi chủ ta liền không nói nhiều, cái kia Khủng Bố chi chủ cùng ‌ Linh Kính chi chủ là một đôi nhi sinh đôi huynh đệ, hai người Thí Luyện Trường, theo ta hỏi thăm, có hệ thống nói là phân ‌ khai ‌, có hệ thống nói là trùng hợp, cụ thể là cái cái ‌ sao tình huống, ta cũng không phải rất rõ ràng."

Trang Lý lược hơi trầm ngâm liền nhẹ giọng cười: "Thế Giới Bên Ngoài cùng ‌ Thế Giới Bên Trong?"

"Ha?" 7480 vẫn như cũ là ngốc.

Trang Lý xem xét ‌ một chút 04588 chân dung, phát hiện nó vẫn là hôi, này đại biểu cho Huyền Minh còn tại chiến đấu.

Hắn nơi đó thời gian tốc độ chảy cùng ‌ Trang Lý bên này rõ ràng không giống nhau.

Bầu trời một ngày, mà ‌ thượng trăm năm? Trang Lý suy đoán nói.

Sau đó, hắn khai ‌ thủy đánh giá thân thể này lấy ‌ cập chung quanh hoàn cảnh.

Đây là một gian chẳng ra cái gì cả văn phòng. Vì cái ‌ sao nói nó chẳng ra cái gì cả đâu? Bởi vì nó trên tường treo một bức lối viết thảo "Phật" tự, điện thờ thượng lại thờ phụng Đạo gia Tam Thanh, huyền quan chỗ dán một quả gương đồng, bàn làm việc thượng bãi bát quái la bàn, âm dương chén Thánh, mõ nhi, ống thẻ chờ phong kiến mê tín vật phẩm.

Mà nguyên chủ xuyên tây trang, ngoại ‌ tráo đạo bào, chỉnh một cái mười ba không dựa.

"Thần côn?" Trang Lý rất có hứng thú mà ‌ cười.

Ở hiện đại đương ‌ thần côn, hắn còn không có thử qua.

Hắn lập tức mở ra ‌ bày biện ở trên bàn một notebook, tìm tòi nguyên chủ tương quan tin tức, cũng thực mau phát hiện nguyên chủ chính thông qua theo dõi phần mềm, thật khi xem xét ‌ nào đó phòng khách nội tình huống.

Một người diện mạo thập phần ‌ mỹ ‌ lệ nữ nhân bưng một chén trà nóng đi vào phòng khách, ôn tồn lời nói nhỏ nhẹ mà ‌ nói: "Đại gia, tới tìm Trang tiên sinh đoán mệnh người, chiếu quy củ đến giành trước cái nhớ. Ngài kêu cái ‌ sao tên nha? Trong nhà mấy khẩu người? Lấy ‌ trước là làm cái ‌ sao......"

Ngồi ở phòng khách cụ ông từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà ‌ nói: "Ta kêu XXX......"

Xem ‌ đến nơi đây, Trang Lý liền cái ‌ sao đều minh bạch.

Nguyên chủ thật đúng là cái cố lộng huyền hư thần côn. Tiến đến tìm hắn đoán mệnh khách hàng đều bị ‌ hắn bí thư ngăn ở phòng khách nội lời nói khách sáo, mà hắn tắc lợi dụng theo dõi thiết bị, đồng bộ nghe lén giam xem ‌ khách hàng thông tin cá nhân, sau đó chặt chẽ ghi tạc trong lòng.

[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ