Xa ở Thí Luyện Trường cao lớn nam nhân bỗng nhiên từ trong mộng bừng tỉnh, trong đầu trống rỗng, chỉ lóng lánh một đôi hắc mà lượng đôi mắt. Kia đôi mắt phảng phất có thể xuyên thấu đen nhánh vũ trụ cùng vô tận sương mù, thẳng lăng lăng mà vọng lại đây, ở hắn trong lòng bỏng cháy ra một cái vĩnh viễn vô pháp biến mất dấu vết.
Nam nhân buông xuống đầu há mồm thở dốc, như sấm tiếng tim đập cơ hồ có thể xuyên thấu qua huyết nhục chi thân, chấn động đến bên ngoài thế giới.
Hắn không thể không ngăn chặn chính mình ngực, làm điên cuồng trái tim an tĩnh một ít, trong đầu rồi lại bỗng nhiên thoáng hiện một khác bức họa mặt.
Đó là tiểu thế giới hắn, nguyên nhân chính là vì kịch liệt vận động sau choáng váng, dựa ngã vào trên sô pha bình phục thân thể dư vị. Kia đen bóng đôi mắt chủ nhân từ phía sau ôm lại đây, hai điều thon dài cánh tay nhu nhu mà hoàn hắn, mười cọng hành bạch đầu ngón tay ở hắn dính đầy mồ hôi cơ bắp đi lên hồi khẽ vuốt.
Người nọ xoã tung tóc quăn dán hắn cổ, đâm vào hắn thẳng phát ngứa, sau đó một cổ nóng rực dòng khí liền từ đối phương đỏ thắm môi mỏng phụt lên mà ra, bị phỏng lỗ tai hắn.
"Lại đến một lần?" Tóc quăn thanh niên khàn khàn mà cười, động lòng người tiếng nói giống Siren ngâm xướng, mang theo trí mạng dụ hoặc.
Kế tiếp hết thảy làm nam nhân tiếng thở dốc càng thô càng trọng, hắn không thể không nhanh chóng cởi ra áo khoác, che lại chính mình phần eo.
Chỉ tiếc hắn khác thường vẫn là làm đội viên phát hiện. Một người gầy ba ba Hoàng Mao tiểu tử đi tới, vui cười nói: "Đội trưởng, đừng che, ta đều thấy! Như thế nào, lại mơ thấy tẩu tử?"
Nam nhân vẫn chưa phủ nhận, ngược lại nặng nề mà ừ một tiếng.
"Ngươi mỗi ngày như vậy cũng không phải chuyện này nhi nha! Tẩu tử còn ở tiểu thế giới xuyên qua, không biết khi nào mới có thể tới Thí Luyện Trường. Bằng không ta cho ngươi tìm cái ấm giường đi?" Đối với bọn họ mấy ngày nay ngày đem đầu buộc ở trên lưng quần người tới nói, trung trinh là một cái không hề ý nghĩa từ ngữ.
Chỉ cần có thể thư hoãn áp lực, bọn họ có thể cùng bất luận kẻ nào lên giường.
Huống hồ bọn họ ai cũng không biết ngày mai sẽ như thế nào, chi bằng tận hưởng lạc thú trước mắt.
"Không cần, ta chỉ cần hắn." Nam nhân kiên định cự tuyệt, ngay sau đó lại cười nhẹ một tiếng: "Hắn biết ta ở nơi nào, hắn thực mau liền sẽ đi tìm tới."
"Hắn làm sao mà biết được? Ngươi hệ thống cùng hắn hệ thống liên hệ thượng?" Hoàng Mao tiểu tử cảm thấy ngoài ý muốn.
Nghe nói hệ thống chọn lựa ký chủ đều là tùy cơ, hơn nữa xác suất ước lượng tử quá độ còn nhỏ. Cùng cái thế giới một đôi nhi người yêu đồng thời bị hệ thống chọn trung, hơn nữa ở vô số tiểu thế giới trung gặp lại cũng lấy được liên hệ, kia cơ hồ là không có khả năng phát sinh sự.
Hoàng Mao tiểu tử dùng hoài nghi ánh mắt nhìn về phía đội trưởng.
Nam nhân quả nhiên lắc đầu: "Không liên hệ thượng, nhưng hắn hẳn là đoán được ta ở nơi nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceHán Việt: Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Lô...