Huyền Minh một tay ôm Trang Lý, một tay xách theo trong bình ác ma, đi vào lầu một nhà ăn.
Thấy ăn mặc một kiện mang mũ choàng màu đen Vu sư bào trong bình ác ma, Hoàng Mao đầy miệng Coca tức khắc phun trào mà ra: "Lão đại, ngươi cùng tẩu tử liền nhi tử đều có?"
Tiểu Đao da mặt một chút một chút run rẩy. Lời này hắn là không dám tin, nhưng nhân gia tiểu hài tử liền đứng ở trên bàn, còn ôm một cái đùi gà đại gặm đặc gặm, thấy thế nào đều không phải ảo giác.
Huyền Minh: "......"
Trang Lý cười ghé vào trên bàn, lại một câu đều không giải thích. Hắn trước nay đều là xem náo nhiệt không chê sự đại chủ nhân, chẳng sợ này náo nhiệt đề cập chính mình.
Huyền Minh lau mặt, miễn cưỡng duy trì bình tĩnh ngữ khí, đem trong bình ác ma sự nói.
Tiểu Đao cùng Hoàng Mao lúc này mới mọc ra một hơi. Nói trở về, đứa nhỏ này không phải tẩu tử giúp lão đại sinh, bọn họ còn có điểm tiểu thất vọng đâu!
Huyền Minh đi vào phòng bếp, giúp tiểu ác ma nấu một chén mì, mang sang tới thời điểm phân phó nói: "Chờ lát nữa chúng ta đi sao hắc vu sư gia, các ngươi mang lên đuổi ma trang bị."
Hắc vu sư chỗ ở giống nhau đều khắc đầy công kích tính ma văn, còn có bộ xương khô hoặc ác ma gác, yêu cầu tiểu tâm ứng đối.
"Là từ Thế Giới Bên Trong chạy ra tới ngoạn ý nhi đi?" Tiểu Đao lo lắng sốt ruột mà nói: "Ta ngày hôm qua khắp nơi nhìn nhìn, thành phố này đã trong chăn thế giới sương xám bao phủ hơn phân nửa, những cái đó ma vật sẽ theo sương xám chỉ dẫn, từ Thế Giới Bên Trong bò lên trên Thế Giới Bên Ngoài. Người chơi trưởng thành tốc độ căn bản đuổi không kịp ma vật quy mô xâm lấn tốc độ. Còn như vậy đi xuống, thế giới này cũng sẽ bị hủy diệt."
Huyền Minh lắc đầu, không nói chuyện. Hắn biết, ngăn cản ma vật xâm lấn duy nhất phương pháp chính là giết chết Chủ Thần.
Nhưng hắn đồng đội cũng không biết hắn mục tiêu. Bọn họ chỉ nghĩ nhìn thấy Chủ Thần, từ k nơi đó đạt được hồi nguyên thế giới cơ hội.
Giết chết thần linh đối bọn họ tới nói là không thể tưởng tượng một sự kiện.
Huyền Minh lại lần nữa lắc đầu, sắc mặt trở nên ngưng trọng.
Trang Lý bỗng nhiên nắm lấy hắn tay, nhẹ nhàng kéo đến phía chính mình. Vô luận con đường phía trước như thế nào gian nan, bọn họ tổng sẽ không tách ra.
Huyền Minh thấp giọng cười cười, thò lại gần, hôn môi tiểu ác ma gương mặt, sau đó xoa xoa hắn đen nhánh tóc quăn.
Trang Lý cũng hồi hôn hắn một chút, trong mắt chỉ có hoàn toàn yêu say đắm cùng kiên định, cũng không do dự cùng sợ hãi.
"Cùng sinh cùng tử" đối bọn họ tới nói cũng không phải một cái xa xôi không thể với tới từ ngữ, mà là dấu vết ở linh hồn bên trong khế ước.
Bị hai người phấn hồng phao phao thổi đầy mặt Tiểu Đao, tâm tình cũng trở nên không như vậy tối tăm. Hắn lắc đầu bật cười, tiện đà cảm thán: "Có thể sống một ngày liền vui vẻ một ngày đi, tưởng như vậy nhiều làm gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomansaHán Việt: Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Lô...