Không chút nào ngoài ý muốn, Trang Sĩ Miểu bị phán tử hình, rơi xuống một cái tên là "Máy móc sư" G cấp bàn tay vàng.
Trang Khánh Phong cùng Hoàng Á Bình đi giúp Trang Sĩ Miểu nhặt xác khi, Trang Lý vì thu về bàn tay vàng, cũng đi.
Thấy tôn tử không so đo hiềm khích trước đây đi cấp Trang Sĩ Miểu nhặt xác, Trang Hồng cũng đi.
Thấy tay kéo tay đi vào nhà xác tổ tôn hai, Trang Khánh Phong phi thường kinh ngạc. Hắn nguyên tưởng rằng hai người kia nhất định sẽ vì Trang Sĩ Miểu chết mà vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Nhưng trố mắt một cái chớp mắt lúc sau, Trang Khánh Phong lại suy nghĩ cẩn thận, lúc trước khăng khăng muốn đem Trang Sĩ Miểu đưa đi nước ngoài phụ thân kỳ thật là ở cứu lại đối phương. Hắn cấp H đại quyên 6000 vạn Mỹ kim, này số tiền cũng đủ Trang Sĩ Miểu tốt lắm hoàn thành việc học.
Đi theo Esenck tiến sĩ bên người học tập, tốt nghiệp lúc sau Trang Sĩ Miểu không lo tìm không thấy hảo công tác. Hắn hoàn toàn có thể ở nước ngoài quá thượng phi thường hậu đãi sinh hoạt.
Là Trang Sĩ Miểu lãng phí phụ thân khổ tâm.
Phụ thân không phải không có cảm tình quái vật, chỉ là hắn đem chính mình cảm tình giấu ở lạnh băng cứng rắn xác ngoài dưới, yêu cầu kiên nhẫn đi khai quật, đi thể hội.
Chỉ tiếc cái này lĩnh ngộ tới quá muộn, mà Trang Khánh Phong cũng đã đi được quá xa. Hắn hận phụ thân hơn bốn mươi năm, bỗng nhiên có một ngày không hận, trong nháy mắt này, hắn sinh mệnh phảng phất đều mất đi ý nghĩa.
Hắn đưa lưng về phía phụ thân xoa xoa khóe mắt nước mắt, cuối cùng là một câu đều không nói mà rời đi. Ở trong điện thoại có thể nói hết xin lỗi, ở trong hiện thực lại như vậy khó có thể biểu đạt.
Hoàng Á Bình đi đến Trang Lý bên người, nỗ lực muốn bắt chuyện, lại bi ai phát hiện chính mình đối nhi tử một chút đều không hiểu biết. Nàng liền cái câu chuyện cũng không biết nên như thế nào khởi.
Trang Lý hoàn toàn không thèm để ý những người này phức tạp tâm tình, vươn tay lau lau Trang Sĩ Miểu không khép được hai mắt, cầm đi kia căn bàn tay vàng.
---
Hai mươi năm sau, Trang Hồng an tường mà mất đi. Ở hắn sinh thời, tôn tử cuối cùng là đem Hồng Đồ đẩy lên một cái khó có thể tưởng tượng độ cao.
Cùng hắn quyết liệt hai mươi năm Trang Khánh Phong thế nhưng ngoài ý muốn xuất hiện ở lễ tang thượng.
Hắn quỳ gối phụ thân quan tài trước khóc đến thở hổn hển, từng tiếng "Thực xin lỗi" buột miệng thốt ra, nên nghe thấy người lại rốt cuộc nghe không thấy.
Trang Lý đứng ở một bên lạnh nhạt mà nhìn tuổi này một đống lại còn khóc đến giống cái hài tử nam nhân, thở dài nói: "Quá muộn."
Tô Minh vươn tay, ôm Trang Lý eo, cho không tiếng động an ủi.
Tôn Bách Khê cũng tới. Hai mươi năm trước hắn kiên trì muốn đổi nghề, Tôn phụ không đồng ý, vì thế hắn cùng phụ thân nháo bẻ, cầm mấy trăm triệu tài chính chính mình đi bên ngoài gây dựng sự nghiệp, hiện giờ cũng ở IT lĩnh vực rất có thành tựu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu - Phong Lưu Thư Ngốc
RomantikHán Việt: Học thần tại thủ, thiên hạ ngã hữu Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Nhẹ nhàng , Ấm áp , Lô...