Chapter 5

1.9K 75 1
                                    

"The wait is long, my dream of you does not end.”
~~~

Kanina pa wala sa tamang wisyo ang isip ni Louise kaya naman napagpapasyahan niyang lunurin ang sarili sa alak. Hindi niya alam ang Bar sadyang madadaanan lang talaga nya ito pauwi kaya napagpasyahang manatili muna para iwaksi ang nararamdaman at iniisip nya nitong mga nakaraang araw na nagdaan.

Nakadagdag pa ang bigat ng hindi sya pinansin ni Sarah ng matapos ang ginawang panghahalay nga bang matatawag para sa kanya.

No. I just did what she wanted me to do to her.

Ito ang paulit-ulit nyang isinisiksik sa kukote pero nababahala sya sa hindi pagpansin ni Sarah sa kanya.

Damn, I'm fucked up.

Hindi nya rin sinasagot ang makailang ulit na tawag ni Ava. Naiinis sya sarili dahil ni minsan ay hindi naman sya natakam sa katawan ng babae napakarami nya ng nakitang katawan dahil isa rin syang shareholder ng fashion industry.

Hinigpitan nya ang pagkakahawak sa basong babasagin na may lamang Baileys liqueur.  Talagang pinili nya ang hard drinks para tamaan ng sobra.

Pakiramdam nya din ay nag-cheat sya kay Ava may usapan sila na matapos ang isang buwan ay hihingi sya ng divorce. Higit sa lahat ay ni minsan ay hindi nya nagalaw ang kasintahan.

Hindi dahil naniniwala sya sa purity at lalong hindi dahil nirerespeto nya si Ava. Napakaraming beses na muntik umabot doon pero kapag dumarating na sa puntong iyon ay sya ang mawawalan ng gana at ito ang dahilan kung bakit gusto nya iumbog ang sarili.

Walang syang balak galawin si Sarah ngunit hindi ng makita nya ang katawan nitong may suot ng bathrobe pakiramdam nya ng mga oras na iyon ay sinaniban sya ng demonyo.

"Hey" isang magandang babae ang lumapit sa kinauupuan nya.

Alam nya na ang mga gantong galawan. Horny people tend to go bar to have a one night stand.

Mamaya nga ay napangisi sya ng muling magsalita ito. "Your place or mine".

Marahil ay naisip nitong gusto nya ang mga pasimpleng paghagod ng mga kamay nito sa katawan nya.

Inubos nya muna ang laman ng baso bago tumayo.

Naintindihan naman nito ang pasimpleng senyas nya.

Nang makapasok sa sasakyan ng babae ay matindi agad ang naging halikan nila.

Mapupusok at gigil. Halos kainin na nila ang bibig ng isa't isa.

Ang babae na mismo ang nagtanggal ng suot at dahil nakadress ay naka panty at bra nalang ito.

"Yes, right there your so good"

Lalo nyang diniin ang kamay sa isang dibdib nito halos mapasigaw ang babae sa ginagawa nya.

Subalit sya mismo na gumagawa nun ay hindi makaramdam ng kahit unting init sa katawan. Ganito rin ang madalas na nangyayari sa kanila ni Ava.

"Suck it babe" malanding sabi ng babae napapapikit pa ito tuwing nadadaanan ng kamay nya ang ibaba nito.

Napamura sya sa sarili walang epekto sa katawan nya ang nangyayari. Malakas na naitulak nya ang babae ng sya naman ang tatanggalan nito ng damit.

"Ouch, what the fuck. Why did you do that?"

Walang emosyon nya lang itong muling itinulak palayo sa katawan nya at umalis sa sasakyan rinig nya ang sigaw at mura nito sa kanya.

..................................

The Ex-WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon