Chapter 18

2K 71 0
                                    

“I saw that you were perfect, and so I loved you. Then I saw that you were not perfect and I loved you even more.”
~~~

Maagap na napatayo si Louise sa kinauupuan lumapit siya kay Sarah na nakahandusay at walang malay sa ibabaw ng stage.

She felt rage when one of the male model try to touch Sarah.

"Back off, all of you leave!" Hindi niya pinansin ang pagkadismaya ng mga share holders at guest na naroon.

Wala siyang pakialam kung hindi na ang mga iyon mag-invest sa kompanya niya. Lumambot ang ekspresyon ng makita si Sarah na nakahiga mamaya ay mananagot sa kanya ang mga may pakana.

Sarah is not a model. Who the hell decided to do this bullshit?

Binuhat niya si Sarah papunta sa office niya ng makapasok ay binuksan niya ang secret room. Ito ay isang malaking salamin kung pagmamasdan lumapit siya rito at gamit ang hinlalaking daliri idinikit niya ito sa salamin at ang gitna ng malaking salamin ay naghiwalay at nahati sa gitna.

Maingat ang pagbaba niya kay Sarah sa kama hinagod ng mga daliri ang muka ng babaeng mahimbing ang tulog.

Kinapa ang cellphone na nasa loob ng bulsa. She dialed a number.

"Good morning Dr. Salvante, please come to my office right now I need your service"

"Ok, Ms. Klein I'll be there"

Binaba niya ang cellphone at hinubat ang suot tanging tinira ay ang boxer short at sports bra. Ginawa niya rin ito kay Sarah.

She smile when Sarah was fully naked in her eyes. This is the most beautiful sight that she won't get tired to see.

Ramdam niya ang pagod nakadagdag pa ang away nila Ava hindi niya inasahan ang pagpunta nito kahapon.

And also Ava try to make out with her yesterday but her body refuse to do it. She breath out. She was punched by Ava because of that.

She starting to feel tired on her situation. Minsan naiisip niya na tumakas dahil gulong-gulo na siya sa nangyayari.

Her dream starting become clear night by night, the girl in her dream is the woman in her side right now.

Inilapit niya ang muka sa muka nito pinulupot ang isang braso sa bewang ni Sarah napangiti siya ng mas lumapit ito sa kanya at pwinesto ang ulo sa bandang dibdib niya. Niyakap niya ito.

She's so soft.

Mas humigpit ang yakap nya rito at idinikit ang ilong sa nakalugay na buhok nito hindi niya natiis hawakan at amuyin ito.

Muling umusog ito ang isang braso niya ay ginawa na nitong unan. I like this feeling.

Ang brasong nakayakap sa bewang nito ay nag-umpisang maglakbay sa katawan ng niyayakap. Nang mahawakan ang pisngi ng puwet ni Sarah ay hindi niya na napigilang bigyan ito ng pisil.

Her manhood erected. She's turned on...

Gusto niyang pagalitan ang sarili masama ang pakiramdam ni Sarah pero heto siya inuuna ang pagkamanyak niya. Nanginginig ang kamay na pinanatili niya sa bewang ni Sarah ang braso idinikit niya ang harapan sa katawan ni Sarah.

This is torture.

Nagsimulang lumalim ang paghinga niya ilang beses rin na nalunok ang sariling laway. Mabagal na napagmasdan niya ang pagbukas ng mga mata ni Sarah.

Sa una ay halata ang pagka-disoriented nito lalo pa kasing sumiksik si Sarah sa kanya at inamoy pa ang leeg niya.

Naglakbay naman ang kamay niya sa hubad na likod ni Sarah. Napasinghab si Sarah sa ginawa niya. Napangiti siya ng hawakan nito ang ibabaw ng dibdib niya at pisilin ng mahina.

"You like my soft bobbies, right" hindi nakaligtas ang malalim na pagsinghab nito bago itulak siya nito ng mahina.

Lalong tumamis ang ngiti niya ng makita ang pagpula ng pisngi ni Sarah sa ginawa niya wala tuloy sa sariling idinikit niya ang labi sa tungki ng ilong nito.

Tinukod niya ang siko at idinikit ang noo kay Sarah.

Ilang minutong pinagsawa niya ang sarili sa ganoong sitwasyon bago magtanong.

"Are you okay now?"

Pumikit muna ng saglit si Sarah bago siya sagutin nito. "Yes, I just not have a breakfast, maybe that's the reason I passed out"

Mabilis na napahiwalay siya kay Sarah dahil sa sinabi nito. Nakaramdam siya ng inis.

"Bakit hindi ka kumain?" Bumuntong-hininga siya matapos kunin ang cell phone. She ordered a food for them.

Binalingan niya ng tingin si Sarah ng magsimulang bumangon ito sa pagkakahiga nakita niya ang pagkagulat nito ng dumausdos ang kumot at lumantad ang bilugang dibdib nito.

Nagutom tuloy bigla siya ng sumilip ang pinkies na nipples nito. Hinugot nito ang kumot at tinakip ng maiigi sa katawan.

"Wait! Bakit nakahubad ako?" Pulang-pula na ang muka nito nakagat niya ang ibabang labi ang cute kasi nito.

"Hmmm maybe because I want to see your body without clothes" mapang-akit na gumapang siya palapit dito kita niya kung paano humigpit ang hawak ni Sarah sa kumot.

She just teasing her. Wala naman siyang balak angkinin ito gusto niya lang talaga ang nakikitang pagkahiya ni Sarah sa kanya. She's so innocent but at the same time hot as fuck.

Napahiga si Sarah sa paglapit niya tinukod niya ang dalawang kamay sa gilid ng ulo ni Sarah.

Damn I change my mind... I want to feel her.

Inilapit niya ang labi kay Sarah. Nakadikit lang ito hindi gumagawa ng anumang kilos lumayo siya pagkaraan ng sampung segundo bago inangat ang baba ni Sarah hanggang sa inangkin niya ng may pag-iingat ang mga labi nito.

Oh shit... she tastes like strawberry. My favorit fruit.

Natigil siya sa ginagawa ng hindi parin ito gumaganti. Lumayo siya sa muka nito pero nakasandig parin ang dalawang magkabilaang braso sa gilidan ng ulo nito.

"Mali to" nagtatanong ang mga matang sumalubong ang mga tingin niya kay Sarah habang nakatitig ang mata nito ng puno ng emosyon na nagpabilis ng tibok ng puso.

She saw PAIN in the eyes of Sarah that makes her heart broke into million of pieces.

"You're still with Ava... kahit na kasal tayo, you used my body even you're still inlove with my sister..." parang tinuklaw siya ng ahas sa mga narinig hindi niya alam ang isasagot kay Sarah.

"You have to choice Louise, I will accept your decision just don't make me feel so important to you even if it's not" napatunganga siya habang tuluyang umalis si Sarah sa kama at simulan damputin ang mga damit nito.

Tanging tunog ng aircon ang maririnig sa silid hanggang sa tumunog ang cell phone niya. Sinagot niya ang tawag kahit hindi pa tinitingnan ang pangalan ng tumatawag.

"Hey I'm here in your office love, where are you?" pinatay niya ang tawag at binagsak ang katawan sa kama. Inilagay niya ang braso para takpan ang mga mata.

She's crying...

How can unlove you Sarah?

Please tell me...how to let you go?

The Ex-WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon