... Biết anh sống không được tốt thì em yên tâm rồi.
Đâu thể mình em uất ức, còn anh lại ngày ngày an nhàn vui vẻ chứ.
trans: Yu Yin
Khi vừa lên đèn, Kỳ Mộ đến thành phố S.
Trước khi lên máy bay, cậu do dự mãi, vẫn gửi tin nhắn cho Lục Tuấn Tự "Hai tiếng nữa em về đến thành phố S".
Rồi tắt điện thoại, lên máy bay.
Khi Lục Tuấn Tự thấy tin nhắn này thì hơi ngơ ngẩn, nói là thứ bảy mới về mà, sao nhanh vậy đã...?
Chợt nhớ đến người đàn ông vừa nói chuyện điện thoại với mình, Lục Tuấn Tự đã hiểu ra phần nào rồi. Tiểu Mộ... quay về để ngả bài với mình...
Người đàn ông đó nói chuyện rất khách sáo, thái độ của anh ta nghiễm nhiên đã xem Lục Tuấn Tự là một người bạn không thân lắm của Kỳ Mộ, hàn huyên vài ba câu không mấy thân thiết, sẵn tiện nhờ anh để mắt đến cậu.
Dù hắn ta không nói, Lục Tuấn Tự cũng sẽ chăm sóc Kỳ Mộ tử tế. Căn bản chẳng cần hắn ta... làm chuyện thừa thãi!
Siết chặt nắm tay, móng tay ghim sâu vào da thịt, anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý Kỳ Mộ sẽ rời xa mình, nhưng thì ra khi sự thật xảy ra, mới chỉ bị đẩy ra khỏi thế giới cảu Kỳ Mộ thôi anh đã không chịu đựng nổi rồi...
Khi Kỳ Mộ xuống máy bay, Lục Tuấn Tự cậu thấy trông không khác bình thường mấy, nhưng lại như có gì khang khác.
Nói sao nhỉ, cứ như, người thì vẫn là người đó, thậm chí vẻ ngoài cũng chẳng có gì thay đổi, nhưng phần bên trong đã trống rỗng rồi. Lục Tuấn Tự trước mắt, ngoài xác thịt ra thì như chẳng còn gì nữa.
Nhíu mày, Kỳ Mộ bị ánh mắt chăm chú của Lục Tuấn Tự làm hơi mất tự nhiên.
Ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu rồi lại cực lực khống chế, khiến Kỳ Mộ cảm thấy hơi là lạ, dù sao cũng đang ở nơi công cộng, ánh nhìn quá trắng trợn làm cậu không được thoải mái.
Lục Tuấn Tự thì không cách nào rời mắt được, hơn một tháng không gặp, đến lúc này anh mới nhận ra, thì ra nhớ mong đối phương đã như đại dương nhấn chìm anh. Anh phải gồng mình kiềm chế, mới giữ cho mình không chạy đến siết chặt lấy Kỳ Mộ.
Bây giờ anh thậm chí còn chẳng dám chạm vào cậu.
Kỳ Mộ không mang theo hành lý gì, nên không cần Lục Tuấn Tự cầm giúp. Hai người không nói tiếng nào, thậm chí còn không gọi tên đối phương, cứ như vậy đến khi ngồi vào xe.
"Tiểu Mộ... Hay là, đi ăn trước?" Rốt cuộc Lục Tuấn Tự cũng lên tiếng.
"Không cần, về thẳng nhà đi." Lần này về đây là để giải quyết vấn đề giữa hai người,, chưa giải quyết xong thì cậu chưa có tâm trạng ăn uống.
Lục Tuấn Tự lại hiểu làm ý cậu, anh cứ nghĩ Kỳ Mộ đang không kịp chờ để về nhà mang hết đồ đạc đi, rồi đi thật xa anh, không bao giờ về lại nữa.
Nhưng anh không thể nói ra, anh không thể vãn hồi, dường như anh chẳng còn tư cách ấy nữa rồi.
Bầu không khí trong xe nặng nề lạ thường. Niềm tuyệt vọng đang khuếch tán, Kỳ Mộ không nhịn được nữa, hỏi: "Lục Tuấn Tự, anh sao vậy? Trông... không đúng lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
trúc mã rồi sẽ thành đôi
Ficción GeneralTác giả : Quý Thù Ương Thể loại: Đam Mỹ, Võng Du Nguồn: yuyu0108.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, thanh mai trúc mã, võng phối (ít), HE, ban đầu công hơi tra nhưng vẫn là ôn nhu trung khuyển công, tạc mao thụ Số chương: 29 chương c...