💦🌹🌹🌹🌹🌹💦
💍 💍 💍
💦 🌹🌹🌹🌹🌹🌹💦
*LAMARIN KADDARAR AURE NA!!!.*💍 💍 💍
💦🌹🌹🌹🌹🌹💦_Story and writing_
_by_
👇
_ZAINAB HABIB_
_{Mom islam}_*WRITER OF*✍️👇
*ZAINABU ABU*
*ZAZZAFAR KISHI*
*LADIDIN KAUYE*
*NANCY YAR KARYA*
*JININ ABBANA!!**AND NOW*
*LAMARIN AURE NA!!*_INA MIK'A GODIYATA GA RABIL IZATI DAYA BANI IKON RUBUTO WANAN LITTAFI_
_BANYI DAN WANI KO WATA BA DUK WANDA YAJI YAZO DAI _DAI DA LABARINSA TO HASASHE NE , BAN YARDA A JUYAMIN LABARI BA DUK WANDA YAYI MIN HAKA SHIDA ALLAH_
*_MARUBUCIYAR👇_*
*ZANABU ABU*
*ZAZZAFAR KISHI*
*LADIDIN KAUYE*
*NANCY YAR KARYA*
*JININ ABBANA**AND NOW👇*
*LAMARIN K'ADDARAR AURE NA*My fans ya zamo free domin farincikin ku🤙
________________________________
*AREWA WRITER'S ASSOCIATION*
_________________________________
*💦{Arewa ginshiƙin al'ummah}💦*
_________________________________
https://www.facebook.com/104534761033461/posts
arewawritersassociation@gmail.comhttps://youtube.com/channel/UC2en2LRwD-FljFg2U2OYhDQ
*Barka da zuwa tashar S ZARIA HAUSA TV ku danna mana Subscribe tare da kararrawar sanarwa domin samun sabbin shirye-shiryen mu mu gode.*
*BISMILLAHIR RAHMANI RAHIM*
🅿️ EPISODE 1& 2
Gidane d'an madai daici , baza'a kira masu gidan da talakawa ba ,amma sunada rufin asiri , d'akuna biyar ne , a cikin gidan , da kitchen da d'akin matar gidan dakuma bayin waje sai d'akin bak'i daga gefe kuma a cikin d'akin matar gidan d'akin mai gidan ne a ciki ,wato mu had'u a parlor sai toilet a gefe , malale gidan yake da fasasun tails ,gefe ga pampo ,wata matashiyar mata na hango tana fitowa daga d'akinta , fara amma ba sol ba sanye take da doguwar riga ta atamfa mai ruwan ganye da kwaliyar flawoyi a jiki , rigar ta zauna a jikinta sosai , ta fito da asalin kyaun ta dakuma kyan diri na cikinta , hannayenta sanye suke a awar waro wuyanta kuwa wata sark'a ce y'ar k'arama , bakinnan yasha pink d'in jan baki , a k'ala zatayi shekara ashirin da biyar 25yrs , kitchen ta nufa , tukunyar dake kan risho ta sauke ta dawo ta koma d'akinta , ta fito da jug da food flaks , kitchen ta nufa , bud'e tukunyar da ta sauke yanzu tayi , jollof d'in shinkafa ce yaji salad da carrot da albasa , sai k'amshi take zubawa , bud'e kular tayi ta zuba abincin ta rufe , ruwa ta d'ibo a randa ta zuba a cikin jug d'in , ta maida murfin ta rufe , tirai ta d'auko a kwando mai adon falawoyi a jiki ta jera abincin da cokali da plet da kula a ciki , ta nufi parlorn ta dashi , wani d'an madai daicin tebur ta ajiyeshi , kana ta koma bedroom d'inta , ta zauna a gaban stool tana kallon dressing mirror , k'ara shafawa fuskarta powder tayi tare da k'ara feshe jikinta da humra masu k'amshi ."
Daga kanta tayi ta kalli agogon dake manne a jikin bango , k'arfe tara na dare , mik'ewa tayi ta k'arawa d'akin turaren wuta ta ciro wayarta dake , chaji wata number ta danna cikin sa sanyar murya tace ”amincin Allah ya tabbata a gareka mijina , daga cikin wayar wanda takira yace ”Afnan sarauniyar mata afuwan yau nayi dare ,yanayin aiki ne amma insha Allah ganinan , zuwa mekikeso ?"k'ara rage muryarta tayi tace ”banason komai Allah ya dawo dakai lafiya ,amen yace ”daganan suka kashe wayar , bacci ne yake k'ok'arin surarta tana k'in kwanciya , jiyo bugun k'ofa tasata ficewa da gudu , bud'e k'ofar tayi , tana ganinsa ta rungumesa tana dariyar farinciki , d'agata sama yayi yace ”ammata ba kya girma ko da alamu bakici abinci sosai ba ?" naci Afnan tace tana dariya , rik'o mata hannu yayi sukayi bedroom d'inshi , temaka masa tayi da cire kayan jikinsa ,ta rakashi toilet nanma ta temaka masa yayi wanka , wanan ta zamo al'adarsu tun tana amarya yanzu gashi shekararta biyu ,amma babu wanda zai ce tayi wanan shekarun komai nata kamar na budurwa , tare suke wanka sai dai inbabu mutum d'aya hakama cin abinci tare sukeyi abincin rana ko sbda babu organ nata sai lokacin da tayi ra'ayin cinsa ."