💦🌹🌹🌹🌹🌹💦
💍 💍 💍
*LAMARIN K'ADDARAR AURE NA!!!*💍 💍 💍
💦🌹🌹🌹🌹🌹💦_Story and writing by_
_ZAINAB HABIB_
_{Mom islam}_My wattpad momislam2020
Zainabhabibu713 gmail.com
My telegram link
https://t.me/joinchat/IaKr804dfndik1e2*💦{AREWA WRITER'S ASSOCIATION}💦*
*BISMILLAHIR RAHMANI RAHIM*
EPISODE 9 & 10
Washe gari , mama tayi sammako da sassafe lokacin k'arfe bakwai 7am bubuga k'ofar gidan su Haisam tafara cikin gaggawa , Haisam daya farka daga baccin asbha ya mik'e yana mik'a ya isa bakin k'ofar ya bud'e , ganin mama yasashi d'an durk'usawa yace ”barka mama sannu da zuwa ,yawwa kawai tace ”ta ra6a ta gefensa ta wuce ,ganin gidan ba inda tasaba gani ba ,yasata cewa "ina matar gidan?" sosa kansa yayi kana yace ”ta tafi anguwa , bud'ar bakin mama tace ”Allah yasa intaje karta dawo , shidai Haisam burinsa yaga fitar mama lafiya , ganin ba shirin fita takeyi ba yasashi ,jingina da bango , mama ce ta dubeshi tace ”insha Allah nanda sati biyar ka zamo ango da yardar Allah zaku shekare da jariri , Allah yasa kawai Haisam yace ”dan bashida amsar da zai bata , juyawa tayi zata fice ta juyo tace ”to yakamata kaje gurin yarinyar ku fahimci juna ko ?"to Haisam yace ”da alamun k'aguwa a fuskarsa , mancewa tayi da sallamar ma ta fice , Alhmdulh Haisam yace ”ya koma d'aki yana cewa "dame zanji ga Afnan bata gida ga mama tazo min da wani batu , gaskiya bansan ina zan sa rayuwata ba."
Yau kwananta biyu a gidan su hakan ya yiwa dady dad'i kasancewar yafi son yaga duk zuri'arsa sun auri mai kud'i , zaune suke da rana kowa da farfesu a gabanshi , Afnan wayace a hanunta , ta gwada number Haisam shiru tak'i shiga , hakan yasata shiga damuwa tace ”wayo Allah , hankalin kowa na parlorn ya dawo kanta , momy ce tace ”to mai yafaru kuma?"sunkuyar da kai Afnan tayi tace ”babu komai , dady ne yace ”yanzu so nakeyi wanan yaron yazo ya baki takardar ki kinga zaki fara sabuwar rayuwa ko , uhm kawai Afnan tace ”kana ta maida hankali ga abinda take ci ta ajiye wayar a gefe , suna kammala ciye ciyensu mai aiki ta kwashe kayan ta kai kitchen , Afnan ce ta mik'e ta nufi d'akinta na da lokacin tana budurwa , fad'awa makeken gadonta tayi wanda fentin jikinsa pink ne ,kifa kanta tayi a fillo tafara rera kuka , tana dana sanin fitowa daga gidan mijinta mai yasa tayi haka ?"anya tayiwa rayuwarta adlaci kuwa? kodai zata gudu ne ?"wata zuciyar ce tace ”inhar kika gudu to zaki janyowa kanki mumunan hukunci gurin dady da Anty Bilki."
Mama na komawa gida ta fasa asusunta ,kud'i ta k'irga sunkai dubu ashirin ,kuma duk a kud'in da Haisam yake bata ne take tarawa , gud'a ta rangad'a wanda hakan yai sanadiyar juyo da hankalin mata gidan , tanajin alamun tafiya ta danne kud'in a k'asan cinyarta tace ”kowa ya watse ba komai nake ciba , duniyar ce ta yimin dad'i , komawa sukayi dan suna ,tunanin fad'a irinna mama , suna komawa ta janyo kud'in ,ta gyarasu tasa a lalita , ficewa tayi gidan wata dilaliya dake kusa dasu , tana sai da kayan d'aki da bokitaye da sauransu na amfani , sababbi da tsofafi , da sallama mama ta shiga , gidan samun dillaliya tayi a zaune tana k'arga kud'i , cikin fara'a d'ajin sallamar mama yasata , gyara zama tace ”barka da zuwa , ywwa mama tace ”inason kayan sa lalle bokiti ta kofin silba da kwano shima na silba , magajiya ce tace ”angama kud'inki dubu biyar , cikin rawar jiki mama ta mik'awa dilaliya kud'in aka had'a mata , cewa tayi sai zuwa dare zatazo ta d'aika dan munafukai sunyi yawa ."
Tafawa sukayi kana mama ta fice , bayan isha'i mama ta yafo gyale tayi ,hanyar gidan su magajiya , samun kayan tayi a gefe a baranda ta ajiye mata , dajin sallamar mama yasa magajiya fitowa ta nunawa mama kayan , d'auka tayi ta fice kai tsaye gidan su ta nufa , sai da ta lek'a babu kowa a tsakar gidan sanan ta wuce , washe gari ta shiga kasuwa ta siyo kayan buk'ata , tana dawowa baba yake tambayarta ina taje. "