Chapter 3 & 4

45 2 0
                                    

💦🌹🌹🌹🌹🌹💦
      💍     💍      💍

*LAMARIN K'ADDARAR AURE NA!!!*

         💍     💍     💍
💦🌹🌹🌹🌹🌹💦

_Story and writing by_
  
_ZAINAB HABIB_
   _{Mom islam}_

*MARUBUCIYAR👇*
*ZAINABU ABU*
*ZAZZAFAR KISHI*
*LADIDIN KAUYE*
*NANCY YAR KARYA*
          *AND NOW*👇
*LAMARIN K'ADDARAR AURE NA*

*DOMIN KU YASA NA MAIDA WANNAN LITTAFIN KYAUTA👌RASHIN SHARHI ZAI SA NA MAI DASHI NA KU'DI*

WATTPAD momislam2020
________________________________

*AREWA WRITER'S ASSOCIATION*
_________________________________
*💦{Arewa ginshiƙin al'ummah}💦*
_________________________________
https://www.facebook.com/104534761033461/posts
arewawritersassociation@gmail.com

https://youtube.com/channel/UC2en2LRwD-FljFg2U2OYhDQ

*Barka da zuwa tashar S ZARIA HAUSA TV ku danna mana Subscribe tare da kararrawar sanarwa domin samun sabbin shirye-shiryen mu mu gode.*

*BISMILLAHIR RAHMANI RAHIM*

🅿️EPISODE 3 & 4

   Taji dad'in wankan , ta fito d'aure da tawul dakuma wani a kanta, Anty data ciro mata kaya a 'akwati masu kyau  tace ”kshafa mai kiyi kwaliya inkin gama ga abinci can a dining sai muyi magana , to tace ” ta je gaban dress mirror ta shafa mai da powder , ta sanya janbaki da kwali , ta d'auko kayan da Anty ta za6a mata , riga da skirt na atamfa ,dinkin ba k'aramin kyau yayi mata ba , dama itan mai kyauce ,kowane kaya tasa sai ya amshi jikinta , mik'ewa tayi ta fito daga bedroom d'in tabar Anty da sak'a da warwara , dining ta nufa ta bud'e food flaks d'in wani tashin k'amshi tayi a duka kulolin macaroni ,ce da taji kayan lambu sai farfesu a gefe rufe na farfesun tayi ,tafara cin abincin sai da ta k'oshi sanan ta bud'e farfesun tafara ci , tana gamawa tasha lemun kwakwa ta mik'e ta koma parlor , y'ar aiki ce tazo ta kwashe kayan tayi dasu kitchen , anty na bedroom tana zaman jiran Afnan ,batasan Afnan ta koma gaban TV ba , MBC 2 take kallo film d'in yasata nishad'i sosai , hakan yasata mancewa da wata damuwa da take ciki."

    Fuskarta yalwace da murmishi ta gyara zamanta tare da maida hankalinta ga TV , Anty ce ta fito da wayarta daga hand bag d'inta ,ganin a kashe yasata kunnawa , tace ”oh ko menene yasa Afnan fushi harta kashe waya oho , Anty na cikin tunani taji Ring d'in wayar   , ganin sunan my Husband ,na yawo a screen d'in wayar yasata mik'ewa da sauri ,  ta nufi parlor , ganin Afnan na kallo yasata kuma harda dariya ,yasata tsayawa ,tana kalonta , wayarce ta kuma ruri a karo na biyu , hankalin Afnan ne ya juya ga gurin da tajiyo k'arar wayar ta , kalon kalo sukayi da Anty ta sunkuyar da kanta k'asa , k'arasowa Anty tayi kana ta mik'a mata wayar ,tace ”ki amsa man , d'agawa tayi cikin sanyin murya tace ”Aslamu Alaikum , wa'alaikissalm ,yakike ina kika shiga nazo gida bakya nan ?"shiru Afnan tayi can kuma tace ”gobe zan dawo , ran Haisam in yayi dubu ya 6aci ,Afnan ba k'aramin 6ata masa rai tayi ba , ajiye wayar yayi batare da yakuma magana ba ya fad'a gado zuciyarshi na k'una , da tunani iri iri ."

   K'arasowa Anty tayi ta zauna a kujera mai kallon ta Afnan ta d'auki remote ta kashe TV , Afnan maiyasa zaki bar gidan mijinki ba tare da izinin shi ba , kuma ba tare da kinyimin waya ba¿"eh tambayarki nakeyi , Afnan idanunta zun ciko da k'wallah tabawa Anty labarin dalilin tahowarta , Anty ta tausaya mata sosai ,musamman ma akan gorin rashin aihuwa , amma Allah maji rok'on bawansa sekaga Allah ya kawo , Anty ce tace ”to yanzu dai tunda dare yayi mubari zuwa gobe ,in Allah ya kaimu sai in maidaki ,to Afnan tace ”tare da mik'ewa ta nufi wani d'aki da ban na y'ammatan gidan kasancewar sunyi aure, juyi takeyi a gadon rungume da pillow ,da rasa abinda ke yimata dad'i , hawaye ne masu zafi suka kwaranyo mata , tace ”ko ya Haisam zaiji inyazo yasamu bananan sai Allah , tuno Fatima mak'ociyarta tayi , da tace ”Afnan karki tafi batare da sanin mijinki ba , ina idanunta sun rufe, lokacin tana cikin tsananin 6acin rai ,kuma juyawa tayi taji sam kwanciyar babu dad'i ,tasaba dajin d'umin mijinta yanzu kam komai komai ya kwance mata , tarasa washe shawara zataba zuciyarta , tsananta kukan tayi amma ba'a jiyo sautin sa sosai ."
  
    Washe gari tun misalin k'arfe hud'u na asbha ta tashi ,tayi wanka tayi alwalah ,tafara jero nafil fili ,tanata kai kukanta gurin Allah  , tana idarwa ,ta koma gaban dress mirror ta janyo stool d'in ta zauna tare da cire d'an kwalin kanta tafara tsara kwaliya , dama gwanace , tana gamawa ta feshe jikinta da turare kasancewar ba bu inda zataje daga nan sai gidanta , batajin ma zata iya yin breakfast ,a gidan Anty saboda kewar mijinta takeyi ,jiyo kiraye kirayen sallah tayi daga masallatai da dama , hakan yasata sanya hijab tabi wani masallaci sallah , suna idarwa ta yi adu'a ta shafa ta cire hijab d'in ta d'aura d'ankwalinta , ta yafa gyale ta fito parlor ,gidan shiru kamar ba mutane , dake Anty ce da y'ar aiki ,kawai a gidan mijinta yatafi k'asar waje , sai kuma drivers da masu bawa flawoyi ruwa , zama tayi a parlor rik'e da hand bag d'inta da wayarta a hannu , jiran fitowar Anty takeyi amma shiru , daurewa tayi ta nufi kitchen ,ta tsiyayo ruwan zafi a flaks   tasa lipton ,da madara da  da sugar ta dauki biscuit ,tadawo parlor ,tana sha , harta gama sha Anty shiru , kuma mik'ewa tayi ta nufi bedroom d'in anty tafara nocking , tare da sallama , Anty da tayi sallah yanzu take shirin komawa bacci tace ”daughter lafiya kuwa?".

LAMARIN K'ADDARAR AURE NAWhere stories live. Discover now