Zianna Mae P.O.v
Grabe hingal na hingal akong tumakbo, buti nalang wala pa sila Anna at yung mga alipores niya. Mambubully na naman yung mga yun kala mo kung sino bwesit talaga, actually mabait naman talaga ako e pero di kila Anna at sa mga alipores niya.
Simula ng namatay sila Mama at Papa ang sama na ng trato nila sa akin, sabagay pera lang naman habol nila kay Papa at Mama. Nagulat nalang ako ng may sumigaw galing sa labas.
"Hoy bruhang impakta!" galit na sigaw ni Anna the maldita.
"Ano yun?" mahinahong tanong ko.
" Anong 'ano yun' ang kapal naman ng muka mong sigawan ako!" galit na galit gustong manakit HAHAHAHAHA.
"Aba kasalanan ko pa ha? hindi kana nga pinapansin nong tao nagpapapansin kapa, kaya ayan napala mo nasigawan kita" mahinahon ngunit may pagkasarcastic tone na sambit ko kay Anna kaya lahat ng kaklase namin napa-WOOW ->(⊙o⊙).
"Abaaa! ang kapal naman talaga ng muka mo ha?!" akmang sasampalin niya ako pero inuhan kona siya.
*PAAAKK!*
"Pasampal ka palang, nasampal na kita"
"Oh wait maghinay-hinay ka sa mga pinag-gagawa mo sa akin hindi mo pa ako lubusang kilala Anna kaya magingat-ingat ka baka hindi lang yan ang magawa ko sayo kapag napuno na ako sayo" nahinahon ngunit may diin sa bawat bigkas ko at tila nagulat sa ginawa at sinabi ko sa kanya. Buti nalang at dumating na si Sir at nagsiupuan na sila.
At may kasama siyang babae maganda medyo may katangkaraan ngayun ko lng to nakita at mukang Transferee.
"Good afternoon Class" bati sa amin ni Sir
"Good afternoon din Sir" at umupo na kami.
"So may transferee from America so please be nice to her and kapatid niya pala ang ang may-ari nitong Curter University, kaya be nice"
"So Miss Curter please intruduce your self" sabi ni sir at pumunta na sa harao ni Miss Curter at nagumpisa ng magpakilala sa amin.
"Hi Good Afternoon My name is Zia Curter 18 years old so please be nice to be, if you don't wan't to kick out here in my Kuya's University."
"Oww just kidding don't be scared , thank you" grabe nakakatakot si Miss Zia HEHEHEHEHE.
"You may sit down Miss Curter beside of Miss Dela Cruz" luhhh ba-bakit sa akin.
"Miss Dela Cruz can you please stand up" my god kaya agad akong tumayo.
"So Miss Curter pwede ka ng umupo sa tabi ni Miss Dela Cruz"
"Thank you Sir" at agad siyang pumunta sa tabi ko.
"Hi i'm Zia Curter, how about you?" makangiting tanong ni Miss Zia.
"He-hello Miss Zia i'm Zi-zianna Mae Dela Cruz" nauutal na sagot ko kay Miss Zia.
"HAHAHAHAHA bakit ka nauutal? natakot ba kita kanina? don't worry Zianna joke lng yung kanina okey?"
"O-okey po Miss---" di natapos ang sasabihin ko ng bigla niya itong pinutol.
"Cut the Miss just call me Zia, okey?"
"Bu--" at nagsalita ulit si Miss Zia.
"No more buts okey, so lets be friend" sabay lahad ng kamay niya sa harap ko.
"Sure mi-- i mean Z-zia" then nagshakehands kami grabr nakakahiya naman ung kamay ko ang gaspang tas sa kanya ang lambot at ang kinis sana all HAHAHAHAHA.
YOU ARE READING
That Girl Is Mine: Obsession of Zake Harvey Carter
Teen FictionPaano kung isang Zake Harvey Carter ang nagkagusto at naobsessed sayo, what would you do? are you run away frome him or you stay by his side? Abangan.......