Chap 14

219 22 1
                                    

Nhờ định vị hotaru gắn trên người sana nên rất nhanh chóng đã tìm được, không chỉ mình hotaru mà còn có Mina, Chaeyoung, Jeongyeon còn có Jihyo nữa đây đều là những người có thực lực lực và sức chiến đấu tốt, cả các binh sĩ đang chiến đấu trong trong bom đạn ngoài kia nữa, tất cả đều chung một mục tiêu và đem thế giới này trở về hòa bình như trước, bây giờ à không ngay lúc này hotaru sẽ chấm dứt tất cả.

Tất cả mọi người đều tản ra tứ phía riêng hotaru tiến thẳng vào trong, bây giờ có lẽ tên đó đang chờ hotaru bước vào, sau khi ra kì hiệu tất cả liền núp đi hotaru mở hé cửa ném vài viên đá vào kiểm tra có bẫy hay không.

"Cứ bước vào đi, tôi không để chị chết một cách vô vị vậy đâu"

Cách cửa mở toan ra kim dahyun đang đứng phía trên cầu thang nhìn hotaru.

"Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến"- dahyun chầm chậm bước xuống cầu thang, hotaru cũng bước vào đầy bình tĩnh.

"sana đâu"

"hmm chưa gì đã nhớ đến chị dâu rồi sao"- dahyun ngước mặt lên trời cười

"đáng lẽ lúc đó tôi nên giết chị đau khổ hơn chứ không phải đẩy chị xuống vực mới đúng"

"Sana...."

"Im lặng đi! Tôi đang nói thì đừng xen vào đáng lẽ chị phải biết tính tôi chứ nhỉ KIM DAHYUN"

Tất cả mọi người đang ẩn náu cũng phải ngạc nhiên trợn mắt riêng jeongyeon thì căng thẳng dõi theo tình hình.

"Lộ mặt đi, cho tôi thấy gương mặt của đứa con gái cưng của lão già chết tiệt kia đi"- dahyun hét vào mặt hotaru, đôi vai hotaru buông thõng xuống.

"nhưng trước tiên phải cho chị dâu thấy mới phải"

Dahyun nhất nút tấm rèm màu đen tuột xuống trong màn hình là sana đang bị buộc tay chân vào ghế, khắp người đều bị thương rỉ máu. Hotaru nắm chặt tay để cố nhịn nhưng không thành.

"KIM NAEUN "- hotaru nắm lấy cổ áo dahyun nhưng mà lại gọi tên một người khác.

"Con bé vẫn còn sống"- jeongyeon đứng hình nhìn tình hình hiênn tại

"làm gì tôi nào KIM DAHYUN"

Cả hai người bấu chặt vào cổ áo nhau, dahyun đẩy hotaru ra phủi phủi lấy quần áo mình như muốn sỉ nhục hotaur.

Hotaru cũng không chịu nổi nữa, đưa tay lên cổ rồi kéo ra một lớp da khiến mọi người đứng hình đằng sau lớp mặt nạ kia là dahyun phải hai người họ giống hệt nhau vì họ là CHỊ EM SINH ĐÔI.

"Chị rất mừng vì em vẫn còn sống nhưng sao em lại thành ra thế này"

Hotaru ném chiếc vòng cổ màu đen hay đeo kia, đây máy giả giọng nói giúp người dùng thay đổi giọng nói có thể bắt trước bất kì ai, dahyun cũng lột mái tóc giả kia ra bây giờ mọi thứ đều rõ ràng dahyun không chết và đứa em cứ tưởng đã chết kia lại sống và quay về báo thủ.

"Ngưng mấy lời nói chiết tiệt đó đi"- hotaru nhấc điện thoại lên

"Đánh ả ta"

Câu nói vừa dứt thì một người tiến tới chỗ sana đánh liên tiếp vào mặt tiếng la của sana khiến dahyun như điên lên còn naeun thì cứ cười như điên, mọi người ai nấy đều không muốn nhìn cảnh tượng này.

[SaiDa] Cái Đuôi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ