Chap 15

263 20 2
                                    

*bùm bùm bùm*

Tiếng nổ vang lên dữ dội, khắp nơi trở nên mù mịt cả một khu rừng cũng bị sang bằng hết chỉ trong phút chốc là khu vực này đều trở nên hoang tàn bởi trận bom dữ dội kia, núi bắt đầu lở mặt đất bị rung chuyển tạo nên các đường nứt dưới mặt đất.

"Cái gì vậy"- jihyo thở dốc

"Xem ra ở đó đang diễn ra khóc liệt lắm đây"- mina

"Cẩn thận đá từ núi đang rơi xuống đó"- tzuyu

"Thế nào hả"

*bụp*

Naeun bị đá một cú ở sau lưng từ đằng sau, ngã lăn xuống đất

"Hơ....mạng bà chị lớn ghê nhỉ"- naeun lau vết máu trên miệng đi nhìn dahyun đứng ở trên hòn đá lúc này.

"Nếu đã dùng lời nói không được thì đành dùng bạo lực vậy"

Dahyun nhảy xuống xông thẳng về phía naeun trận đấu tay đôi lại bắt đầu diễn ra, dahyun liên tục tấn công vào đầu dần đẩy naeun lùi về sau, naeun ném một chiếc dao găm về phía dahyun nhưng dahyun đã chụp lại dễ dàng và ném lên cao, dahyun đá thẳng vào bụng naeun đến khi cây dao tơi trúng điểm cần thiết dahyun nhảy lên tảng đá gần đó mượn lực đá vào cán dao khiến nó lao đến naeun nhưng rất tiếc là nó chỉ sượt qua mặt naeun mà thôi.

"Vui rồi nhỉ"- naeun rờ lên mặt rồi lém lấy máu của bản thân.

Naeun kích hoạt găng tay lên rồi xông thẳng vào dahyun vì sức mạnh nó rất lớn nên dahyun chỉ biết né và lùi về sau, dahyun né đến đâu naeun đấm đến đó mấy tảng đá cũng bị naeun đập tan nát.

"Không thể cứ né vậy được"

Dahyun mốc từ túi quần ra vài chiếc bom rồi ném về phía naeun nhưng chúng đều bị naeun bóp nát, khói mù xuất hiện bao quanh cả naeun và dahyun đây không phải bom nổ mà chỉ là bom khói mà thôi.

"Vô ích thôi"

Naeun dùng sức mạnh từ găng tay đấm về phía trước khiến lớp khói kia tan đi, vì dồn sức mạnh vào cú đấm kia nên cả người của naeun dồn về phía trước và....

*rầm*

Dahyun ở trên cao giáng một cú trời đánh đạp hẳn vào naeun khiến naeun nằm bẹp dí dưới đất, ngay lúc naeun vừa mới ngẩn đầu ngồi dậy dahyun lại cho tiếp một cú thẳng vào mặt.

"Chẳng ai bỏ rơi em cả"- dahyun chạy tới nắm cổ áo naeun cho thêm một đòn nữa

"Cha và mẹ đều muốn tốt cho em và chị cũng vậy"

"Im đi"

Naeun vùng dậy đạp vào bụng dahyun, không biết từ đâu naeun rút sút bắn vào vai dahyun, dahyun thở dốc ôm lấy cánh tay bị trúng đạn của mình.

"Trừ khi chị chết thì tôi mới hả dạ"

Naeun dùng đôi giày kia đạp vào bụng dahyun với sức mạnh của nó dù có muốn né cũng né không được, dahyun nằm xuống đất tứ chi gần như không thể cử động.

"Liệu đây có phải kết thúc của mình"

"rồi ai là kẻ thua cuộc đây"- naeun vì lạm dụng sức mạnh kia quá nhiều cơ thể đang bị tổn hại nghiêm trọng, tướng đi bắt đầu trở nên khó coi.

[SaiDa] Cái Đuôi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ