Sana tối đến nằm trằn trọc không ngủ được cứ nghỉ đến chuyện tối hôm đó là không thể ngủ được, nên giữa đêm giữa hôm đi dạo ở phía hoa viên nhìn ánh trăng chiếu xuống khu vườn sana liền chạy tới tính ngắt một bông nào ngờ từ trong vườn hoa một đám bịt mặt toàn thân đen thui lao đến sana, theo phản xạ sana lập tức chạy không biết do bình thường tăng động không mà sana mới chạy một lúc là bỏ xa mấy tên kia rồi, sana hì hục chạy tới nơi uống trà nằm giữa ao nước.
Dahyun lẻn vào hoàng cung, giữa lúc đêm khuya thế này sợ người ta biết nên dahyun cũng mặc nguyên cây đen chỉ chừa đôi mắt, giữa đêm khuya thanh tịnh đột nhiên dahyun nghe thấy bước chân chạy dồn dập lên lập tức leo lên phía trong bám vào trụ.
"Giờ này sana ở đây làm gì nhỉ"
Dahyun gác tay lên nhìn xem sana đang giở trò gì
Sana dừng lại thở hổn hển, sau đó đứng thẳng người tay chống hông hét lớn lên
"Cứu người"
Dahyun nghe sana la mà muốn thủng màn nhĩ cũng không kịp dùng tay để bịt lại, mà nhìn sana không có gì là không khỏe hay gì cả xem ra là dahyun lo thừa rồi.
3 giây sau không có ai trả lời hay bất kì tiếng động nào xảy ra sana liền chạy nhanh về phía phòng mình, dahyun lúc này liền nhìn phía sau có đám người đuổi theo liền nhảy xuống chặn đường họ.
"dừng lại nếu không muốn chết"
Dahyun cho hai tay vào túi quần, chiếc mặt nạ vẫm còn ở trên mặt nên dahyun không lo mấy người kia biết thân phận của mình.
"Ai vậy"
"Không cần biết, giết"
Cả đám rút dao ra lao về phía dahyun
"Đây không phải là tiếng của bắc hàn sao, nhưng sao họ lại ở đây chả lẽ..."
Suy nghĩ của dahyun lập tức bị đánh tan bởi cái đám loi nhoi này, trong lúc đánh nhau dahyun không may làm rớt mặt nạ, gương mặt của dahyun được ánh trăng soi gõ đám người kia liền sững người.
"Kim dahyun sao cô ta lại ở đây,....chạy nhanh lên"
Vừa dứt câu đám người kia liền bỏ đi nhưng trước khi chúng đi cách sahyun 3m thì đều bị hôn mặt đất, dahyun nắm cổ áo của một tên rồi mặt đối mặt với hắn
"Người biết ta"- dahyun dùng giọng bắc hàn để nói với hắn
"Có người dặn ta nếu thấy ngươi thì phải chạy nếu không muốn mất mạng"
"Vậy hắn có nói cho ngươi biết cách chạy như thế nào không"
Chưa làm gì thì tất cả đều cắn thuốc độc trong miệng mà chết, dahyun dù cố gắng cứu chữa nhưng vẫn thất bại.
"Có kẻ lẻn vào cung, có kẻ đột nhập"
Dahyun nghe thấy liền lập tức nhặt chiếc mặt nạ lên rồi rời khỏi đó trước khi có ai thấy.
Sana chạy vào phòng chaeyoung rồi kéo dậy, nói với Chaeyoung tất cả nên mới có người biết có kẻ đột nhập, nhật hoàng cũng vì thế mà cho người rà soát hết cả cung điện, sana cùng với chaeyoung chạy vào phòng xem ba mình có ổn không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SaiDa] Cái Đuôi Nhỏ
Romance"(cái đuôi nhỏ) Trong đôi mắt tựa vầng trăng đều là những nỗi bận lòng (Cái đuôi nhỏ) Liệu ta có còn cách nào nữa không? Chẳng có cách nào cả Nàng tươi cười tựa như cơn mưa phất phơ bất chợt Sau đó, cứ vậy làm mất đi vẻ ngoài lạnh lùng của ta...."