Chap 13

197 18 0
                                    

Sáng hôm sau, hotaru đang đi tập thể dục thì gặp kim dahyun cũng đang tập, vốn dĩ định lướt qua thì đột nhiên dahyun bắt chuyện.

"Làm con chó của sana xem ra tốt lắm nhỉ"

"Mới sáng sớm tôi không muốn kiếm chuyện, làm phiền né ra dùm"

"Vậy sao"

Dahyun gạt chân hotaru nhưng hotaru đâu phải kiểu người dễ xơi được, hotaru đá vào đầu dahuyn nhưng dahyun đã đỡ được, cả hai nắm lấy cổ tay nhau ánh mắt như muốn giết nhau.

"KIM DAHYUN BỎ RA!!!"- Sana tiến tới kéo hotaru và dahyun ra

"Đừng động đến người của tôi"

"dạo này không dạy dỗ cô nên cô ăn nói ngông cuồng quá nhỉ"- dahyun

"Cô nên biết ơn vì tôi không giết cô"- sana cũng không phải dạng vừa liền đáp trả

"Thử giết xem nào, cô giết được không"

"Nếu cô là kim dahyun thật thì tôi nhất định không giết được nhưng cô chỉ là giả thì hỏi xem tôi có giết được hay không"

Nghe sana nói dahyun liền im bặt không nói lời nào, jeong và mina ở gần đó đều đã nghe được.

"Vậy thì thử vạch trần tôi đi"- dahyun nhếch mép cười, rồi bỏ đi.

Thấy dahyun rời đi, jeongyeon và mina đi tới với vẻ mặt căng thẳng cả hai người họ đều có chúng một câu hỏi là sana đã biết gì rồi, jeongyeon tiến tới đằng sau hotaru vì không để ý hotarj quay người lại đụng trúng jeongyeon

"A....xin lỗi"- hotaru cúi xuống xin lỗi thì vô tình thấy tấm ảnh dưới đất liền nhặt lên.

"Không sao đâu nhưng chl chị xin lại...."

"Sao chị lại có tấm ảnh này"

"Hở"

"Sao chị lại có tấm ảnh này"

Hotaru đột nhiên thay đổi sắc mặt, gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta, cả ba đều sốc với lời nói của hotaru, chưa bao giờ thấy hotaru quát người khác bao giờ cả.

"Đây là tấm ảnh của một trong 5 người đã tử vong ở đây"

"Chị nói sao"

Hotaru bất động cơ thể buông lỏng  cả cả cơ thể như mất sức đến cả tấm ảnh trên tay cũng rơi ra.

"Tất cả họ....ở....phòng nào....."- hotaru cố rặng ra nói từng chữ trông thật khó khăn

"Em sao vậy"- sana đặt tay lên vai hotaru để trấn an

"Tôi hỏi họ ở đâu"

Hotaru hét lớn vào mặt sana, một lần nữa mọi người đều bất động, hotaru lần đầu tiên hét vào mặt sana như vậy ai cũng biết hotaru rất nghe lời sana nhưng sao hôm nay lại quát lớn như vậy, cứ như hotaru biến thành một người khác vậy.

Một lần nữa sana giống như bị đẩy ra như cách dahyun đã làm với sana, lần này lại là hotaru.

"Ở phòng khám nghiệm, nhà xác"

Hotaru lập tức chạy tới chỗ đó, mọi người đều chạy theo chỉ trừ sana

"Là người nào"- vẻ mặt gấp gáp của hotaru làm jeongyeon phải nhanh tay kéo cái xác nó ra, không hiểu tại sao jeongyeon lại sợ hotaru nữa, biểu gì làm nấy.

[SaiDa] Cái Đuôi NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ