Chương 6: Tiểu Ngư trưởng thành
Thời gian lẳng lặng trôi qua, không nhanh không chậm. Nhưng đối với kẻ bi thương thì chẳng khác nào người già tập tễnh, còn trong mắt những kẻ hạnh phúc thì tựa như trẻ nhỏ chạy vụt qua.
Thẩm Giai Du cùng Lục Duy đã ở bên nhau hơn một năm. Cậu cũng dần quen với những yêu cầu đột ngột đến từ Lục Duy. Chẳng hạn như khi hai người làm bài tập ở nhà, hắn bất ngờ yêu bảo Thẩm Giai Du cởi áo lộ vú cho hắn. Đến giờ cậu vẫn luôn tự hỏi, từ khi nào mà cậu đã bắt đầu làm những việc này một cách thành thạo như vậy, rõ ràng lúc trước cậu còn cảm thấy không chấp nhận nổi, vậy mà chỉ sau một thời gian đã tiếp thu nghe lời.
Rõ ràng cả hai vẫn chưa đủ tuổi thành niên, mấy song nhi khác còn đang ngây ngô học cách tự bảo vệ bản thân trong tiết sinh lý, vậy mà cậu đã dâng vú cho người ta hôn cắn sờ soạng biết bao nhiêu lần, ngay cả âm hộ nho nhỏ cũng bị bàn tay kia động chạm vuốt ve.
Có đôi khi Lục Duy hứng thú, hắn sẽ luồn cả hai tay vào trong quần cậu, nhào nặn cho đến khi âm hộ tê dại, nước dâm chảy lênh láng, khiến chân cậu mềm nhũn không đi nổi.
Học xong lớp mười một, bọn họ liền tiến vào một năm quan trọng và áp lực nhất của cuộc đời. Học sinh ở lớp trọng điểm ít nhiều đều có chút lo sợ bất an, nhưng Lục Duy thì vẫn như cũ. Hắn tiếp thu rất nhanh, chỉ cần giáo viên nói qua một lần thì hầu như có thể hiểu hết, bởi vậy nên thời gian rảnh rỗi cũng nhiều hơn so với các bạn học cùng lớp.
Hắn vẫn yêu cầu ngồi cùng bàn với Thẩm Giai Du, thành tích của Thẩm Giai Du cũng vươn lên bám sát theo hắn, thầy cô thấy vậy thì rất vui mừng. Chuông tan học vang lên, tiết kế tiếp là thể dục, đây chính là cơ hội duy nhất trong tuần để mọi người giải lao thả lỏng. Bạn học vội vã phân nhóm, ôm bóng rổ cùng các dụng cụ khác chạy ra sân.
Lục Duy từ chối lời mời gia nhập của đồng bọn, hắn đưa Thẩm Giai Du vào trong căn phòng cuối cùng của nhà vệ sinh. WC trong trường tương đối cũ kỹ, hắn lấy khăn giấy lau sạch bụi bẩn trên két nước cùng tường gạch rồi mới đè Thẩm Giai Du lên, cúi đầu hôn xuống đôi môi phấn nộn mà hắn mong nhớ.
Cánh môi mềm mại không dày không mỏng, Lục Duy như người bị đói khát lâu ngày, hắn ngậm lấy liên tục mút cắn miệng nhỏ, thậm chí còn duỗi đầu lưỡi đi vào cưỡng ép Thẩm Giai Du nuốt nước bọt của hắn. Đến khi tách ra còn chưa thỏa mãn mà ngậm chặt cánh môi, há răng nghiền cắn.
“Ưm…. nhẹ chút….. Đừng để lại dấu….”
Lục Duy nghe lời thả lỏng khớp hàm, nhưng không dừng nụ hôn này lại. Ban đầu hai tay hắn giữ lấy Thẩm Giai Du, ấn cậu vào tường, lúc này lại đổi thành một tay ôm eo, một tay khác không an phận mà thò vào trong vạt áo, cởi bỏ áo nịt ngực, nắm lấy một bên vú thơm ngọt bắt đầu dùng sức vuốt ve.
“Ưh…..”
Thẩm Giai Du đã quen với khoái cảm từ thịt vú mang lại. Lục Duy dốc lòng dạy dỗ hơn một năm, cuối cùng thì từ bộ ngực bằng phẳng như nam sinh nay đã trở thành ngực cỡ A của nữ sinh, hai bầu vú nhỏ dâm đãng hơi phồng lên thành một độ cung khiến người muốn bóp, vỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ
No FicciónNguyên hình tất lộ Tác giả: Liên Hạ Editor: TaidanaJosei (@Beta115) Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Thời gian bắt đầu: 26/08/2020 - 29/04/2023 Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Vườn trường, điều giáo, cao H, HE, 1×1 Nguồn: Truyện được conv...