TaidanaJosei Blog
Chương 19 Chìm đắmChỉ còn lại vài ngày nghỉ ít ỏi, hai người giấu giếm người lớn làm chuyện dâm loạn đến cực điểm.
Tiết tấu tình dục giữa hai người đều do Lục Duy nắm quyền quyết định từ đầu đến cuối. Mấy ngày nay Thẩm Giai Du đã bị chịch nát hoàn toàn.
Hơn nữa, kể từ khi ba cái lỗ trên người Thẩm Giai Du bị đàn ông thọc mở, gậy thịt dưới háng Lục Duy dường như cũng bắt đầu diễu vỏ dương oai giống như chủ nhân của nó. Chỉ cần Thẩm Giai Du xuất hiện ở trước mặt, nó dường như đã nhận ra đây là chó cái của nó, nóng lòng thoát khỏi trói buộc bên trong đũng quần. Truyện chỉ đăng duy nhất tại Taidanajosei WordPress và Wattpad Beta115, những nơi khác đều là ăn cắp.
Mà trong khoảng thời gian này, Thẩm Giai Du vừa gặp mặt đã bị đè dưới háng nam nhân, thân thể cậu dường như bị Lục Duy dạy dỗ nhận chủ, nên chỉ cần vừa thấy Lục Duy thì bắp đùi đã bủn rũn còn hai lỗ thịt chảy nước.
Hôm này là ngày cuối cùng trước khi khai giảng, Lục Duy không muốn bị quấy rầy giữa trưa. Đầu tiên hắn xin phép người nhà Thẩm Giai Du đưa cậu ra ngoài chơi, lấy được chứng minh thư liền đưa người tới một khu khách sạn. Dù sao hai người bọn họ vẫn là học sinh cấp ba, trong mắt người khác thì việc học ở trường vẫn là quan trọng nhất, nên hắn cẩn thận không để lại lịch sử đặt phòng, tránh gặp rắc rối phiền phức. Truyện chỉ đăng duy nhất tại Taidanajosei WordPress và Wattpad Beta115, những nơi khác đều là ăn cắp.
Hai người một trước một sau vào phòng khách sạn, vừa vào cửa là một phòng khách, trong phòng khách có một mặt là cửa kính trong suốt từ sàn đến trần nhà, bên tay phải là cửa phòng ngủ, trong phòng ngủ cũng có một mặt là cửa kính y như vậy. Phía trước cửa kính còn có một cái bồn tắm độc lập hình bầu dục, đối diện cửa kính chính là toilet.
Buổi sáng khách trong khách sạn rất ít. Hai người từ hành lang yên tĩnh bước vào phòng. Lục Duy đứng ở cửa nói.
“Cởi quần áo ra.”
Thẩm Giai Du ngoan ngoãn bắt đầu động tác. Cậu cho rằng Lục Duy sẽ cho cậu tắm rửa trước, bởi vì thân thể đã trải qua dạy dỗ của Lục Duy, nên buổi tối dù có ngủ một mình thì giữa hai chân cũng sẽ ướt át. Huống chi trong khoảng thời gian này, trong giấc mộng hàng đêm cậu đều thấy mình bị Lục Duy đùa bỡn. Sáng nào rời giường vùng kín của cậu cũng đều nhớp nháp, khi Lục Duy có ở đây, cậu sẽ làm sạch một chút. Nhưng mấy ngày nay Lục Duy quá bận rộn, nên cậu không kịp tắm rửa, chỉ vội vàng mặc xong quần áo rồi ra ngoài. Truyện chỉ đăng duy nhất tại Taidanajosei WordPress và Wattpad Beta115, những nơi khác đều là ăn cắp.
Tuy rằng sắp đến tháng chín, nhưng thời tiết vẫn nóng bức như cũ. Thẩm Giai Du trần trụi đứng ở huyền quan, thân hình cậu đã phát dục hơn so với trước, dường như hoàn toàn bị Lục Duy thay đổi hướng phát triển. Song tính dù ít hoặc nhiều cũng sẽ có chút đặc thù của nam giới, chẳng hạn như hầu kết, dương vật, cho dù không rõ ràng như nam nhân, nhưng vẫn có rất nhiều song tính có dương vật phát triển cùng phụ nữ làm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ
Não FicçãoNguyên hình tất lộ Tác giả: Liên Hạ Editor: TaidanaJosei (@Beta115) Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Thời gian bắt đầu: 26/08/2020 - 29/04/2023 Thể loại: Đam mỹ, Song tính, Vườn trường, điều giáo, cao H, HE, 1×1 Nguồn: Truyện được conv...