Chương 22

1.6K 23 1
                                    

TaidanaJosei Blog


Chương 22 Như vậy thật tốt.

Sau khi trải qua lần chỉ dạy tính dục qua điện thoại của Lục Duy, mấy ngày sau đó thân thể Thẩm Giai Du đã dịu đi không ít. Sắp vào kỳ nghỉ hè cuối cùng chia tay bạn học, trên lớp đâu đâu cũng thấy mọi người rủ nhau tổ chức tiệc tùng tụ họp. Lục Duy đồng ý để cậu cùng các bạn trong lớp thỉnh thoảng ra ngoài vui chơi. Cậu lựa chọn một ít lời mời trong số đám bạn. Cậu vốn không phải là người cởi mở, chưa bao giờ sẽ cùng mọi người đùa giỡn không kiêng dè, ngay cả với Lục Duy cũng chưa từng. Cậu cảm thấy không cần gặp đâu cũng kết bạn, chỉ một hai người là đủ, còn lại không có cũng không cưỡng cầu. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Ngày thường lúc nhàn rỗi cậu ở nhà giúp mẹ làm cơm, đọc sách. Kỳ nghỉ hè này đặc biệt tự do thoải mái, có điều nếu Lục Duy trở về vài lần thì tốt rồi. Như thế thì cơ thể đã quen với làm tình sẽ không còn trống rỗng.

Theo như tính cách của Lục Duy, sau một thời gian dài không gặp Thẩm Giai Du nhất định hắn sẽ lôi người lên giường quay cuồng cả một ngày.

Về việc này thì Lục Duy hệt như một đứa trẻ không muốn rời xa mẹ. Khi còn ở trường học thì ngày nào cũng ở cùng nhau từ sáng đến tối nên không biểu hiện rõ. Nhưng trong mấy kỳ nghỉ gần đây, Lục Duy lúc nào cũng bận rộn ở bên ngoài, hắn vẫn thường xuyên liên lạc với Thẩm Giai Du. Thẩm Giai Du cũng phát hiện điều này, nên bây giờ chỉ cần điện thoại reo lên một tiếng đã vội vàng bắt máy, giúp làm dịu nội tâm nôn nóng bồn chồn của Lục Duy.

Thẩm Giai Du đã được thỏa mãn, nhưng dục vọng của Lục Duy vẫn không được giải phóng. Gần tới ngày khai giảng liền không kiềm được dục vọng cùng mong nhớ dày vò liền lập tức bay trở về, kéo người đến khách sạn mây mưa cả một ngày, sau đó lại rời đi. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Thẩm Giai Du nằm trong ngực Lục Duy rất là ủy khuất. Hậu môn cậu chứa đầy tinh dịch của Lục Duy, nhưng âm hộ ướt đẫm lại không cho cậu tự chạm vào. Cậu cảm thấy mục đích lần này trở về của của Lục Duy chỉ là để giải quyết dục vọng mà thôi. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

“Có chuyện gì? Không vui sao?”

Nhận thấy cảm xúc của Thẩm Giai Du, Lục Duy siết chặt vòng tay đang ôm Thẩm Giai Du lại, để hai thân hình trần trụi dán chặt vào nhau.

Thẩm Giai Du nghiêng nghiêng đầu tránh né khí chất trên mặt Lục Duy.

“Lần này anh trở về chỉ để chịch em thôi sao?”

Lục Duy vừa nghe liền biết người trong lồng ngực lại suy nghĩ đến đâu rồi. Hắn vừa hôn từng nụ hôn nhỏ vụn lên đầu vai đầy dấu vết của Thẩm Giai Du vừa nói:

“Gặp em cùng với chịch em đều quan trọng như nhau.”

Hắn không màng người trong lòng đang biệt nữu, ôm người ôm chặt vào trong ngực như muốn nhập người vào trong cơ thể của mình. Thẩm Giai Du bị hắn ôm có chút khó thở. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ