Chương 21

1.7K 22 0
                                    


TaidanaJosei Blog

Chương 21 Bận rộn

Cuối cùng, Thẩm Giai Du vẫn nộp hồ sơ vào chung trường đại học với Lục Duy. Nhưng vì điểm có chút chênh lệch nên Thẩm Giai Du chọn chuyên ngành văn học, cũng rất hợp với tính cách và sở thích của cậu. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Điền xong tên trường nhập học, Lục Duy liền đi ra ngoài.

Còn Thẩm Giai Du luôn được nhắc nhở không được tùy tiện ra khỏi cửa, thật ra lại được nhàn nhã tự tại hàng ngày. Trong những ngày nghỉ, cậu chủ động phụ trách bữa trưa và bữa tối, tuy rằng chỉ là những món ăn Trung Quốc đơn giản, nhưng ba mẹ nhà họ Thẩm vẫn vui vẻ hạnh phúc thưởng thức. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Buổi tối thời tiết dần mát mẻ, cả gia đình sẽ cùng nhau ra ngoài đi dạo. Thỉnh thoảng bạn cùng lớp sẽ hẹn nhau đi chơi, chỉ cần địa điểm không quá đông người phức tạp, Lục Duy cũng sẽ cho Thẩm Giai Du đi ra ngoài, thậm chí còn khuyến khích cậu đi chơi cùng bạn học nhiều hơn.

Theo như kế hoạch ban đầu, mục đích của hắn chỉ là sở hữu hoàn toàn Thẩm Giai Du mà thôi, hắn không có ý định biến cậu trở thành vật để thủ dâm giống như một con búp bê tình dục không có cảm xúc. Tuy nhiên, không gian tự do mà hắn cho Thẩm Giai Du cũng có giới hạn. Sau khi nhập học đại học, Lục Duy sớm đã tính toán xong, vào đại học đã là bước một chân vào xã hội, không còn đơn thuần như hồi còn ở trung học. Nếu Thẩm Giai Du muốn học xong rồi mới kết hôn, nhất định hắn sẽ hạn chế tự do ra ngoài của cậu. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Ngoại trừ việc sử dụng thiết bị định vị gắn vào vòng âm vật của Thẩm Giai Du, mỗi ngày hắn còn ngẫu nhiên kiểm tra trên điện thoại di động của mình. Và dù bận rộn đến đâu thì nhiều nhất là cách hai ngày hắn sẽ gọi một cuộc điện thoại cho Thẩm Giai Du. Trong hơn hai tháng của kỳ nghỉ, tần suất gọi điện như thế này gần như là thường xuyên. Hắn đơn giản là hỏi Thẩm Giai Du có nhớ hắn không, đang làm gì, ăn món gì, hôm nay mặc quần áo thế nào, từ màu sắc hình dạng quần lót đến áo bên ngoài là sơ mi hay áo ngủ, tất cả đều hỏi tường tận. Nhưng hắn sẽ không hỏi đến dục vọng của Thẩm Giai Du, như thể hắn cố tình quên mất. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Có khi trong màn đêm tĩnh mịch, cơ thể cậu nổi lên cảm giác trống rỗng không thể diễn tả thành lời. Hai cái lỗ thịt ở dưới thân bắt đầu co rút không tự chủ được. Trong lòng nhớ đến dương vật thô to của đàn ông, âm đạo so với hậu huyệt thì càng thêm đói khát, từ trong sâu thẳm chảy nước ướt át.

Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ