Chương 23

1.7K 23 0
                                    

TaidanaJosei Blog


Chương 23 Anh không làm em sao?

Lưu ý: editor nhắc lại lần nữa thì đây chỉ là truyện đọc cho vui thôi, đừng dùng logic, đừng dùng tam quan bình thường. Hãy vứt não đi rồi hẵng đọc nhé.

Trời vừa tờ mờ sáng, Thẩm Giai Du đã tỉnh dậy. Mới xa nhà ngày đầu tiên nên cậu có chút không kịp thích ứng. Cũng may hôm qua hai người ngủ sớm nên lúc này không thấy mệt mỏi. Bụng dưới hơi phồng lên, cậu cẩn thận dời cánh tay Lục Duy đang ôm eo mình, nhẹ nhàng đi đến phòng vệ sinh. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Phòng vệ sinh trong phòng ngủ chính có bồn cầu, còn có bồn tiểu nam. Lục Duy biết âm đạo là nơi mẫn cảm yếu ớt, bình thường hắn đều làm theo trình tự cắm vào âm hộ trước, sau đó mới làm lỗ hậu. Nếu chơi phía sau trước thì sẽ không bao giờ đâm vào hoa huyệt. Hắn lo lắng Thẩm Giai Du sẽ bị bệnh phụ khoa. Sau khi cải tạo lại nhà mới, nghĩ đến cả hai đều còn thiếu kinh nghiệm sống độc lập, sợ ngày thường không kịp quét dọn nên cũng lắp thêm một cái bồn tiểu nam.

Thẩm Giai Du nhìn thoáng qua. Từ ngày đầu tiên xác định quan hệ với Lục Duy, cậu không còn được phép tùy tiện đi vệ sinh trong toilet công cộng nữa, phải đi vào phòng riêng.

Đến trước bồn cầu, cậu vén áo ngủ dài ngang đùi lên hông, để lộ ra cặp mông căng tròn mượt mà. Dưới thân ngoại trừ vài dụng cụ bằng bạc phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo thì hoàn toàn trống không. Hôm qua Lục Duy không cho cậu mặc quần lót, hơn nữa còn yêu cầu cậu sau này ở nhà cũng không được mặc. Cậu lãnh đạm ngồi trên bồn cầu sạch sẽ bắt đầu bài tiết, không còn xấu hổ như lúc ban đầu, dường như đây là một việc hết sức bình thường. Trước kia khi mới bắt đầu cậu rất bài xích việc dùng niệu đạo nữ tính để bài tiết. Nhưng Lục Duy cho cậu uống nước nhiều đến nỗi không nhịn được nữa, đành phải theo hắn vào WC, ngồi xổm trên sàn đi tiểu. Nín tiểu thời gian dài sinh ra khoái cảm cực lớn, sau đó Thẩm Giai Du liền mê mẩn cách thức bài tiết vừa xấu hổ vừa nhiều kích thích như thế này. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Đến khi bàng quang hết nước tiểu, cậu lấy giấy lau chùi sạch sẽ, thuận tiện lau khô âm hộ ướt át.

Thẩm Giai Du trở về giường, còn chưa nằm xuống đã bị Lục Duy ôm vào trong ngực. Lục Duy nhắm mắt lại in một nụ hôn lên mặt người lòng, khàn giọng hỏi:

“Sao không ngủ thêm một lát?”

Hắn vừa hỏi, một tay ôm lấy thiếu niên, một tay trượt xuống dưới thăm dò hai cái cửa động ở phía dưới.

Áo ngủ khi đứng còn có thể miễn cưỡng che đậy, nhưng khi nằm xuống thì chẳng còn tác dụng gì. Hô hấp Thẩm Giai Du dồn dập, tự giác mở hai chân ra để Lục Duy dễ dàng sờ đến miệng lồn.

Lục Duy nhéo một cái lên âm hộ đầy đặn, hỏi:

“Không ướt?”

“Em vừa vào toilet lau một chút, ướt, khó chịu.”

Thẩm Giai Du vừa nói vừa gấp một chân lại nâng lên chống chăn bông tạo thành một không gian nhỏ cho Lục Duy dễ dàng hành động. Chân trái cậu hơi nghiêng qua tựa vào bên người bạn trai. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ