Chương 26

1.6K 13 0
                                    

TaidanaJosei Blog


Chương 26 Sinh hoạt X không hài hòa

Áp lực luôn đè nặng trên đầu đột nhiên biến mất, nên dù trong ngày hè oi ả nóng bức thì cả thể xác lẫn tinh thần đều cảm thấy thoải mái dễ chịu.

Từ nhỏ Thẩm Giai Du đã lớn lên trong sự nuông chiều yêu thương. Sau khi đi theo Lục Duy, ngoại trừ trên giường ăn chút đau khổ thì những phương diện sinh hoạt khác đều được chăm sóc cẩn thận, thậm chí còn tốt hơn chứ không kém. Thời tiết Nghiên Hải nắng nóng kéo dài hơn ở nhà cũ một chút. Thẩm Giai Du ghét cảm giác ánh nắng mặt trời bao phủ trên người, nóng nực và dính nhớp. Nên những khi không có tiết thì đều ở nhà. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Có lần Lục Duy đột nhiên bộc phát dục vọng, vừa vào cửa đã đè Thẩm Giai Du lên tường chịch. Đến khi làm xong mới phát hiện người đang nằm nhoài trên sàn trong mông chứa đầy tinh dịch, trên mặt lặng lẽ chảy nước mắt.

Hỏi ra chuyện gì thì cậu mới vừa khóc vừa nói.

“Trên người dính dính, khó chịu.”

Mà biết khi dục vọng của người yêu đến thì không thể cự tuyệt, phải cẩn thận hầu hạ, nên chỉ có thể vừa âm thầm khóc vừa vểnh mông nuốt tinh. Bộ dạng ủy khuất khiến Lục Duy đau lòng không chịu nổi. Kể từ đó, cho dù hai người đều lên lớp cũng không tắt điều hòa, để khi tiểu tổ tông yếu ớt về nhà sẽ thoải mái hơn một chút. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Chương trình đại học ít hơn nhiều so với thời cấp ba. Thẩm Giai Du hết tiết liền trốn về ngồi ngốc trong nhà. Ngoài hôm khai giảng Lục Duy cùng đi cùng về với Thẩm Giai Du, sau này càng lúc càng bận, có khi là chuyện của câu lạc bộ, có khi là của công việc.

Hắn làm việc chung với một người tên là “X” trên diễn đàn. Kỹ thuận so với Lục Duy thì kém hơn một chút, nhưng phương diện thương nghiệp thì nhanh nhạy hơn rất nhiều, thông thường các mối làm ăn do người đó tiếp nhận, sau đó mới cùng Lục Duy thực hiện.

Hiện tại còn nhiều thời gian, Lục Duy đề xuất mở rộng quy mô để lấp đầy thời gian rảnh rỗi hàng ngày và nhu cầu tiền bạc. Nhưng dường như X không phải là người quan tâm đến tiền bạc, trước kia có nhiều việc do Lục Duy đảm nhận mà hắn cũng không cần lấy tiền hoa hồng. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Sau khi Lục Duy đề cập đến, X liền đồng ý, lập tức tỏ vẻ sẽ thành lập một đội kinh doanh, còn Lục Duy thì chịu trách nhiệm phần lập đội kỹ thuật.

Các nhân viên kinh doanh bên phía X được tập hợp rất nhanh. Lúc này bọn họ chưa có công ty thực sự, nên chỉ dựa vào các nền tảng trực tuyến để tìm các mối làm ăn. Tìm những người trong giới, những người trong giới cũng có ảnh hưởng nhất định, và bàn chuyện cũng dễ dàng hơn.

Tiến độ bên Lục Duy chậm hơn rất nhiều. Ban đầu chỉ có vài bạn học làm cùng hắn, nhưng số lượng đơn hàng cùng lúc càng nhiều, hắn bận đến mức gần như phải rút ngắn thời gian ngủ. Truyện chỉ đăng tại Taidanajosei wordpress, những nơi khác đều là ăn cắp.

Nguyên Hình Tất Lộ (Edit - HOÀN) - Liên Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ