Chương 35

644 16 2
                                    




Cô đóng cửa cẩn thận rồi đi về nhà.

Cậu cũng vừa từ nhà Lâm Ngọc Vân đi về.


Cả người mệt mỏi, cậu không để ý đến điện thoại liền leo lên giường đi ngủ.


Có vẻ hôm qua do mệt quá nên cậu đã ngủ quên, định dậy sớm nhắn tin chúc mừng sinh nhật anh nhưng khi dậy đã gần trưa rồi.


Cậu vội vàng cầm điện thoại lên, thì nó tắt nguồn từ khi nào không hay. Cắm dây vào sạc rồi chạy đi rửa mặt.


Lúc ra thì điện thoại đã mở nguồn, vừa mở nguồn thì điện thoại thông báo liên tục.Có 10 cuộc gọi nhỡ của anh từ hôm qua, 5 cuộc gọi sáng nay.


- Tối nay 20h hẹn em ở nhà hàng X nhé, anh đợi em !!


Tin nhắn anh mới gửi sáng nay, còn kèm theo cả hình trái tim.Cậu nhìn tin nhắn vui vẻ cười.


Đang định trả lời tin nhắn thì nhận được cuộc gọi của mẹ.


'' Alo ạ ?! ''


Cậu vui vẻ bắt máy.


'' Giờ con đang ở đâu ấy ?! ''


Giọng của mẹ có chút vội vã và lo lắng.


'' Đang ở nhà ạ. Có chuyện gì vậy mẹ ?! ''


Nghe giọng điệu của mẹ cậu cũng lo lắng theo.


'' Con chạy sang bà ngoại xem có chuyện gì nhé, mẹ gọi từ hôm qua nhưng không ai bắt máy mẹ lo lắm. ''


Giọng mẹ như sắp khóc đến nơi.


Cậu vội vàng cầm áo khoác rồi, bắt taxi đến điện thoại cũng không mang theo.


Nhà bà ngoại cách nhà cậu rất xa, đi từ nhà đến đó cũng mất hơn 1h đồng hồ.Nhấn chuông nhưng không ai ra mở cửa, cậu lo lắng gọi.


Hàng xóm nghe thấy tiếng gọi của cậu liền ra bảo với cậu là bà nhập viện từ đêm qua.Cậu thật sự rất lo lắng.


Đang đi hỏi xem phòng bà ở đâu thì gặp Bác Hai.


'' Thằng Huy này, sao lại ở đây ?! ''


'' Con nghe bà nhập viện à, bà có sao không bác Hai ?! ''

Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ