Chap 18

1.4K 36 3
                                    

Sáng nay cậu dậy khá sớm nhưng lại lười chả muốn đi làm... Đi qua đi lại cuối cùng cũng phải đến công ty.

Vừa bước ra khỏi nhà thì thấy anh đứng bên cạnh chiếc xe trông có vẻ như đang đợi cậu.

Thấy cậu bước ra, anh vội vàng đi đến còn cầm theo một chai sữa mà cậu thích.

" cho anh xin lỗi... Chuyện hôm qua..."

Anh đang ngập ngừng chưa nói xong thì bị cậu phớt lờ.

Cậu đi về phía gần đó có một chiếc taxi đang dừng lại.

Thấy cậu định đi mất, anh liền giữ tay cậu lại... Cậu khó chịu tháo tay anh ra...

Anh vẫn dai dẳng không buông đến khi cậu nhìn anh tức giận thì anh mới chịu buông.

Nhìn cái vẻ mặt nhăn nhó của anh, cô chỉ lắc đầu " khó rồi đây !! "

Anh suy nghĩ một lúc lại nhếch mép cười... Dù gì thì ở công ty cậu cũng không trốn được anh.

Nghĩ xong liền phóng nhanh đến công ty, vừa vào phòng làm việc đặt chai sữa lên bàn cậu.

Cậu nhìn chai sữa một cái, rồi tiếp tục làm công việc của mình chả thèm nhìn anh một cái.

Mày anh hơi nhăn...

- rầm !!

Anh đập tay xuống bàn mong sự chú ý của cậu.

Nhưng cậu chỉ hơi giật mình, chả thèm ngước nhìn.

" chuyện anh nói hôm qua hoàn toàn nghiêm túc. "

Giọng anh hơi gắt gỏng.

" chủ tịch à, anh hơi bị phiền đấy !! " cậu liếc anh một cái, rồi cúi đầu tiếp tục làm việc " tôi còn phải làm việc !! "

Cậu làm anh tức giận, trước đến nay ngoài ba anh ra thì chỉ có cậu mới dám làm anh tức giận đến thế.

Tay nới lỏng cà vạt, cố gắng kiềm nén cơn giận vào trong.

Liếc nhẹ thấy anh đang rất giận dữ cậu cũng thấy hơi có lỗi, nhưng dù gì cậu quen nhìn mặt anh thế hơn ... Giả vờ tốt với cậu làm gì !!

Hôm nay công việc không nhiều cũng chỉ cần sắp xếp lại tài liệu, rồi chuẩn bị cho cuộc họp chiều nay là ổn.

Không khí trong phòng khá bức bách, ám khí từ người anh tỏa ra hơi bị nồng...

Đến giờ nghỉ trưa, cậu liền ôm tập tài liệu đi tránh gặp anh.

" ăn cơm chung không ? "

Lưu Chính ở đằng sau lên tiếng.

Cậu đồng ý.

Ngồi ăn cùng nhau... Thế này dễ chịu hơn nhiều khi đi ăn với anh nhiều...

Vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ với nhau. Trong công ty có vẻ cậu thân với Lưu Chính nhất, từ ngày đầu đã giúp cậu rất nhiều, tận tình chỉ bảo...

Lưu Chính rất tài giỏi thông minh cũng rất phong độ, còn tốt bụng quả là một hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

- cạch !!

Đặt dĩa cơm xuống bàn, rồi chèn cái ghế vào giữa cậu và Lưu Chính.. tắt bọn họ ra. Anh ngồi xuống không nói không rằng mà ăn cơm.

Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ