Chap 16

1.6K 33 3
                                    

Đến công ty khá sớm, nên khá ít người. Bình thường cậu sẽ đi thang máy dành cho nhân viên nay lại bị anh lôi vào thang máy dành riêng cho chủ tịch và cổ đông.

Trong thang máy chỉ có hai người... Mà anh thì cứ đứng sát vào cậu.

Cậu từ chuyện tối qua đã bắt đầu đề phòng anh, tránh lại bị trêu chọc.

Cậu cứ tránh sang một bên, anh thì cứ dai dẳng dính đằng sau.

" đứng im nào !! "

Thấy cậu cứ nhúc nhích qua lại, anh liền đưa tay giữ vai cậu lại... Vai cậu thật nhỏ, chả giống đàn ông tẹo nào... Nhìn mỏng manh cảm giác chạm vào là sẽ vỡ ngay.

Cậu bị giữ lại nên cũng đứng im.

Anh ngồi vào bàn làm việc nghiêm túc xử lý đóng tài liệu kia. Cậu khẽ nhìn, công nhận anh rất nghiêm túc khi làm việc khác hẳn với bình thường.

Bàn làm việc của cậu được đặt gần cửa ra vào, đối diện với anh... Cảm giác thật khó chịu.

Lâu lâu anh lại nhìn chằm chằm cậu, rồi lại làm việc.

Nay anh nghiêm túc thật, chả còn trêu chọc cậu bằng những trò trẻ con như mọi ngày.

" Huy, em giúp anh đem tài liệu này đưa cho Lưu Chính... " vừa nói xong lại nghĩ lại, không thể tạo cơ hội cho cậu gặp tên Lưu Chính nguy hiểm kia được.... " à không, đem tài liệu này cho phó giám đốc, bảo anh ta đưa cho tên Lưu Chính ... Ừ, vậy đó !! "

" hửm... Tôi đưa thẳng cho Lưu Tổng cũng được mà ?! Cần gì rắc rối vậy chứ ?! "

Cậu khó hiểu.

Anh hơi nhíu mày " cứ làm theo ý anh đi, à sau này cách xa cái tên Lưu Chính nguy hiểm đó ra...!! "

Cậu nhận tài liệu rồi đi mà không nói lời nào, trong lòng thầm nghĩ kẻ nguy hiểm nhất không phải là anh sao.. Hôm trước còn ghét người ta lắm, nay lại đối xử tốt thế... Ai biết định giở trò gì.

Tới giờ ăn chưa lại bị ăn lôi ra ngoài ăn. Nhân viên trong công ty thì thầm vào tai nhau hai người này có vấn đề.

" tui nghi lắm nha... Chủ tịch đối xử với thư ký hơi bị tốt aa... "

" chủ tịch soái vậy mà thích nam nhân sao... Aa đau quá ... "

" đẹp đôi á, mĩ công mĩ thụ !! "

" ....... "

Những lời nói qua lại của đám nhân viên, Lưu Chính đứng một bên nghe thấy vẻ mặt không vui tí nào.

Ở một nhà hàng sang trọng.

Anh và cậu ngồi cùng nhau. Cậu ngại ngùng, hai người đàn ông mà lại đi ăn riêng thế này... Thật không phải !!

Anh gọi vài món rồi đưa cho cậu chọn.

" anh, đi ăn quán bình thường là được rồi... Vào nhà hàng sang trọng thế này.... Đắt lắm !! "

Cậu nghiêng người nói nhỏ vào tai anh.

Anh chỉ cười nói lại vào tai cậu " không sao, anh lo được !! "

Cậu cảm giác mình và anh quá gần nhau, cậu còn cảm nhận được hơi thở của anh. Gương mặt ngượng ngùng lùi mình về.

Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ