chap 11

2.3K 38 0
                                    

Ở đâu đó trong nhà hàng, hai cô gái cầm chiếc điện thoại quay phim, chụp hình anh và cậu với nụ cười háo sắc trên gương mặt...

Tít !!

Tấm hình chụp anh gắp đồ ăn cho cậu được gửi vào một trang trên FB, với cái tên là " Đam mỹ là nguồn sống !! "

Ngay lập tức nhận được những lượt like, chia sẽ, bình luật :

- cần thông tin hai người này gấp !!

- đẹp đôi v~

- ở đâu thế ?! ta phi máy bay tới ngay !! 

- mỹ công, mỹ thụ

- thông tin ?!

..... Đại loại là những bình luận như thế.

Cô ngồi ở nhà ôm điện thoại cười tủm tỉm, cô vào bình luận ngay :

- ta biết thông tin hai người này.

Ngay lập tức, những người vào trả lời :

- công thụ tên gì thế ạ ?!

- phải yêu nhau thật không ạ ?!

- họ ở đâu thế ?!

- bao nhiêu tuổi ?!

....

Cô nhếch môi cười khoái, trả lời :

- lập nhóm chat đê...

Ngay lập tức mọi người af nhau, rồi vào nhóm chat thảo luận về anh và cậu.

Cuộc thảo luận sôi nổi, rất nhiều người trong nhóm chat muốn biết anh và cậu thế nào...có cả những cô nhân viên công ty anh nữa !!

_

Anh và cậu vẫn bình thường ăn uống cùng nhau.

Anh chống cằm, nhìn cậu ăn mỉm cười, nói lên trong vô thức " dễ thương thật !! "

" hả " cậu đang ăn, nghe anh nói thì liền quay sang hỏi khi trong miệng vẫn còn nhai thức ăn.

Anh giật mình, ngồi thẳng dậy cầm chiếc khăn giấy đưa lên lau miệng cậu với lời nói nhẹ nhàng ấp áp " thức ăn dính đầy miệng rồi này !! "

Cậu đơ người, đỏ mặt và có chút không quen trước dáng vẻ ân cần của anh.

Cậu nhìn anh, rồi chợt thấy cô gái phía sau đang chụp hình mình liền cúi đầu, đưa tay che miệng nói nhỏ với anh " cô, cô gái kia đang chụp hình chúng ta kìa ?! "

Anh nghe cậu nói, liền ngoái đầu lại nhìn theo ánh mắt cậu.

Cô gái hốt hoảng liền quay người lại.

Cậu nhìn cô gái đó, rồi nhìn anh " chúng ta có nên làm gì không ?! "

Anh khẽ cười.

Anh hiểu cô gái này là hủ nữ, anh đứng dậy rồi đi về phía  cô gái.

Cậu ngồi tại chỗ, nhìn theo bóng lưng anh.

.

Anh nở một nụ cười xả giao, lên tiếng " tôi có thể ngồi đây chứ ?! "

Cô gái đỏ mặt vì vẻ ngoài đẹp trai của anh, nhẹ nhàng trả lời " a....được ạ !! "

Anh vẫn giữ nụ cười đó, tiếp lời " cô chụp hình chúng tôi à ?! "

Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ