Chap 41

440 14 4
                                    

'' Huy ơi !! ''

Anh nghe tiếng ai đó liền tỉnh giấc, nhìn cậu đang nằm gọn trong lòng anh. Anh đưa tay vuốt nhẹ mái tóc rồi hôn lên môi cậu một cái.

'' Huy ơi, em có nhà không ? ''

Anh nghe tiếng gõ cửa cùng tiếng gọi thì đi đến cửa xem.

'' Anh là ai ? ''

Cả hai cùng đồng thanh, ngơ ngác nhìn nhau.

'' Ai vậy anh ? ''

Cậu cũng tỉnh giấc đi ra cửa xem ai.

'' Anh, sao anh lại qua đây ? ''

Sau một lúc giải thích thì đó là Trần Phong - anh họ của cậu.

Lúc này mặt anh mới giãn ra, có chút dè chừng nhìn Trần Phong.

Anh họ quan sát hai người họ một lượt, rồi đánh giá.

'' Hai người ở chung à ? ''

Cậu ngồi một bên hơi lo sợ không dám nhìn anh họ. Cảm giác như vừa bị bắt ghen tại trận vậy...

'' Đúng vậy / Không phải ... ''

Anh và cậu cùng nhau lên tiếng với hai câu trả lời khác nhau. Rồi quay lại nhìn nhau.

Anh họ cũng đưa mắt nhìn hai người bọn họ.

'' Đây là Dương Ngạn, anh ấy là sếp của em... ừm, nhà anh ấy ở đối diện nên là qua đây đưa tài liệu cho em nhờ xử lý thôi ạ ''

Cậu giải thích, ánh mắt lãng tránh ánh nhìn của cả anh họ và anh.

Anh quay sang nhìn cậu khó hiểu. Cậu ra hiệu đừng nói gì cả.

'' Vậy à ? ''

Anh họ nhìn thái độ của cậu, cũng hiểu được phần nào nhâm nhi ly cà phê và không hỏi gì thêm.

'' À, chủ tịch à tài liệu đó tôi sẽ xử lý rồi gửi cho anh nhé !! ''

Cậu quay sang ra hiệu cho anh ra về.

Anh tuy khó chịu nhưng cũng không nói gì thêm, cũng nhịp nhàng phối hợp rồi ra về.

Sau khi anh về thì không khí trong nhà có chút dịu đi. Cậu im lặng len lén nhìn anh họ, sợ anh phát hiện ra.

'' Có gì muốn nói với anh à ? ''

Anh họ như đoán được cậu nghĩ gì. Câu hỏi làm cậu có chút chột dạ, vội vàng hỏi sang chuyện khác xem anh họ có chuyện gì.

Cả hai nói chuyện với nhau một lúc rồi anh họ cũng về để cậu còn đi làm.

'' Anh họ em về chưa ? ''

Anh đứng lấp ló ở cửa nhìn vào nhà, rồi nói vào điện thoại. Cậu đứng trong nhà thấy dáng vẻ của anh mà không nhịn được cười. Nghe cậu bảo anh họ đã về anh không nhịn được mà vui mừng, gọi cậu ra ngoài. Cậu đóng cửa rồi đi đến chỗ anh.

'' Lên xe, anh đưa em đi ăn ''

Anh hào hứng mở cửa xe mời cậu vào. Nhìn dáng vẻ của anh có chút đáng yêu.

Sau khi ăn sáng rồi cùng nhau đến công ty.

Bọn họ cứ dính nhau suốt, anh còn chuyển hẳn bàn của cậu đặt sát bên bàn của anh. Vừa làm việc vừa ngắm nhìn cậu, cả hai lâu lâu lại nhìn nhau tình cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chủ tịch, xin hãy giữ thể diện !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ