WARNING!!!
SPG a head!! Read at your own risk! Restricted to 17 below!Nabalaan na kita!
•••So ngayon lang ako mag wawarning hihi.
•••
CHAPTER 20
NAPA SINGHAP na lamang si Rue ng maramdaman ang marahang pag kiskis ng ulo ng kahabaan ni Drake sa medyo naka awang na nyang butas.
Nakikiliti man sa dulas ay hinayaan nya na lamang ito sa iilang beses nitong pagtusok roon. Napapa kagat labi pa sya. Ramdam nya roon ang init ng ulo na naka dampi sa bukana ng kanyang pwerta.
Hanggang sa dahan-dahan na nga'ng ipinasok ng binata ang dambuhalang ulo ng burat niya sa pwet ng napapangiwing si Rue.
Pakiramdam nya ay mawawasak na naman ulit ang nag hilom na niyang butas. Kahit ulo pa nga lang ay nasasaktan na sya paano na kaya kapag buo na siya nitong pinasok.
Napatingala ang binata dahil sa tinding sikip ng butas ni Rue na sumasakal sa ulo ng kanyang burat. "Fuck ang sikip mo...!" ungot nga ng binata bago huminto dahil sa nakita ang luhaang estado ni Rue. "You... I know you'll get used to it, B-babe." nag aalalang sambit nito at nautal pa sa dulo. Hindi kase siya sigurado sa tinawag nito sa makakatalik. Baka mainis niya lang ito. Ayaw pa naman nito ng medyo clingy na tao. Madagdagan pa kasalanan niya rito.
Alam nyang may atraso pa sya dito dahil roon sa binabaeng lumapit sa kanila. Kilala nya ang binabaeng iyon. Isa iyon sa kanilang grupo at naging mag karelasyon ng tatlo nitong kaibigan.
Habang si Rue naman ay na aawkward dahil sa tinawag nito sa kanya pakiramdam niya ay mag jowa sila. Mag nobyo sa higaan ganern?! Sa isip-isip nya. Kahit na napapangiwi na eh nagawa parin nitong mag biro sa gitna ng mahapde nyang pwet.
Dahil nga sa naisip ay hindi nya sinasadyang mapa-"Pfft!" na mas lalo nga nyang ikinailan.
Hindi nya tuloy mapigilang pamulahan ng titigan sya ng binata. Kaya napansin nito ang pamumula nya na inakalang kinilig ito. Napatakip na lamang ito sa mukha at napa baling pakanan takip-takip ang mata gamit ang maliit na braso. Lumakas rin ang pintig ng puso nya at nabahala na baka ito'y marinig ng binata.
"R-rue, I can't take this anymore..." he said in a hoarse voice. Lumalalim na rin kase ang pag hinga nito at pinagpapawisan na sa sobrang init ng pakiramdam. "Ru-rue, I'm sorry to do this but please just bear with it. Masakit itong gagawin ko i-handa mo na ang sarili mo," bakas ang pagaalalang turan nito.
Agad nya naman itong tinanguan habang naka kagat-labi. Hanggang sa dahan-dahan na sya nitong pinasok.
"Aahhhh...!!" nai-daing nito.
Kaya yinakap na lamang ng binata si Rue ng tuloyan na ngang naipasok ang kalahati ng kahabaan nito sa kweba ni Rue. Agad nyang naramdaman ang pag diin ng kuko ni Rue sa balat nya sa likod. Hindi nya iyon pinansin sa halip ay siniil nya na lamang ito ng halik at pasagad na pinasok ang butas ng humihikbi nang si Rue.
Sa sobrang sakit ay hindi nya sinasadyang makagat ang labi ng binata at nalasahan nila roon ang mala kalawang sa lasa nitong dugo dahil sa pag papalitan nila ng laway na lalong nag pa init sa kanilang dalawa.
Isang ulos pa nga'y buong-buo ng siyang nakapasok ang sa masikip, mainit at basang butas nito.
Pakiramdam ni Rue ay parang may napunit na naman na laman sa loob dahil sa sobrang hapde na komokonekta sa paakyat sa kanyang likod. Gusto nya itong patigilin at mag pamasahe na lang dito dahil sa tindi nang hapde ng pag pasok ng dambuhalang halimaw nito. Pakiramdam nya ay dumudugo na ang likod nito dahil sa tindi ng pagkaka kalmot nya.
BINABASA MO ANG
Cousin's with Benefits [BXB] [On-Going]
RomanceWarning: Matured Content R18 Read at your own risk!!! Dalawang taong maninirahan muna sa ibang bansa ang Ina ni Rue upang ayosin ang gulo na meron sa kompanyang inihalintana ng lolo nito sa Ina. Kaya napilitan syang makitira sa kapatid ng kanyang in...