Hi guys so I will celebrate my 6K reads by publishing this chapter 14.2 . As a promise guys.
HAPPY 6K READS!!!🎉💞
Please don't forget to vote and comments on this chapter...
A/N
CHAPTER 15 WILL BE PUBLISH ON NEXT WEEK. STAY TUNED!!!
CHAPTER 14.2
Rue's Point of View
NAKAKALOKA na talaga! I really can't move now.
Hindi ko maigalaw ang mga kamay at binti ko dahil sa sinabi nya. Ang nakakakilabot pa roon ay dahil sa mga katagang sinabi nya sakin ay nagawa nitong palambotin ang mga tuhod kong marurupok.
Nanginginig ang mga kamay habang ang kaliwang palad ay mabilis na napalapat sa dingding ng cubicle habang nakatulala ang mga matang nakatingin sa unahan.
Naramdaman ko ang dahan-dahan nyang pag-kilos upang maibaba ang suot ko na pantalon kasabay nga niyon ang undergarments ko sa loob.
SHIT! I need to do something!
But how!
I can't even moved my finger.
And then shyness envelope me and cause some tingling on my stomach. Parang may kung anong gumagalaw dito n hindi ko gusto.
Kaya dahan-dahan akong napatingin sa kanya. Pipigilan ko sya sa binabalak nya.
Pero huli na ng maisubo na nya ito. Hindi ko mapigilang mahigpit na mapakapit sa mangas ng t-shirt ko habang ang kaliwang kamay ay nasa kanyang balikat.
Sinimulan na nga nyang susuhin ang maliit kong patotoy.
Yeah I know. I'm already aware of that na I'm a Jutay. I've tried measuring it and it turns out I got a 5.6 inch dick. I think every bottom has it. 'Di naman siguro nakakahiya iyon diba dahil hindi naman ako top'sarap. Bottomessa ako! Sa ganda kong to, titira? No way! Anong silbi ng utak mo? Charrot! Half joke and half realtalk, konsiderang natamaan kayo, bitches!
Pigil ang bibig na umungol habang na napapikit mata sa kakabang init na nagsisimulang lumukob sa akin at sa little Rue ko.
Hindi ko aakalaing gagawin nya talaga ito. His a straight guy. I absolutely know that iyong nangyari samin is just it called tawag ng laman... pero itong ginagawa nya are different. He choose to please me for what?
To make me feel better? Because he cares for me so much? Ano?
That's not even a valid reason. And that reason I been thinking right now is not a believable.
Do you think na dahil lang sa sinabi nya ay agad na maniniwala na ako. Na baka daw 'sumakit ang puson mo(ko), kaya kilangan mong mag-palabas ngayon.' agad-agad ko syang tinanggihan pero tinakot nya ako na kesyo 'baka babakat sa pants ko, maging tuksuhan pako' pero hindi lang 'yon. 'baka nga daw instead of him, si gino pa ang gagawa.' I didn't got scared nababahala lang ako and then he insisted sinabi kong 'kaya ko naman' but talagang he really so stubborn. Kaya nag matigas ako I said 'ako na ang gagawa okay, I know how to do some strokes naman?' sabi ko pero nag-matigas sya. He really wanted to please me daw para may patunayan.
BINABASA MO ANG
Cousin's with Benefits [BXB] [On-Going]
RomansWarning: Matured Content R18 Read at your own risk!!! Dalawang taong maninirahan muna sa ibang bansa ang Ina ni Rue upang ayosin ang gulo na meron sa kompanyang inihalintana ng lolo nito sa Ina. Kaya napilitan syang makitira sa kapatid ng kanyang in...