C H A P T E R [21]

2.2K 69 3
                                    

PALALA!!!

IF MY TYPOS KAYONG NABASA MAKE SURE TO TELL ME. HINDI KO NA ITO NAGAWANG I-EDIT BECAUSE MALAPIT NA ANG RESEARCH DEFENSE NAMIN. AND NABUBUSY RIN AKO SA WORK ALTHO HINDI NAMAN MAGANDA TONG KWENTO KO I JUST WANTED TO TELL YOU THAT THANK YOU FOR THE SUPPORT. GOD BLESS YOU ALL!

STAY HEALTHY! CIAO!

•••

CHAPTER 21

Rue's Point of View

NANG MAGISING ako ay purong bigat agad naramdaman ko. Para kaseng hindi ako maka hinga dahil sa nakadagang mabigat sa dibdib ko.

Nang maiumulat ko ang mga mata ko bumungad sakin ang mabigat na braso ng kung sino. Agad kong tinignan ang nag mamayari nito.

Mabilis ko ngang na alala ang lahat ng nangyari kagabi. Hindi ko tuloy mapigilang sampalin ng mahina ang pisnge ko.

"Fuck, Rue!" mahina kong sambit.

Sinubukan kong alisin ang braso nya ng lalo itong humigpit at lalo akong inilapit.   Narinig ko ang unti-unting pag gising ni Drake.

"Ugh... your already awake?" he asked in hoarse voice.

"Y-yeah..." naiilang ko namang sabi.

He cleared his throat sabay sandal sa headboard ng kama. Inihiga nito ang ulo ko sa kanyang dibdib habang ako ay parang bato na nakatingin lang sa unahan. Nakakahiya kase!

"Bakit ka naman mahihiya? Eh, di 'ba ang saya natin ka gabi?" mabilis akong napatingin sa kanya.

Ngumise muna ito bago gawaran ako ng halik sa noo. Bakit ba ang sweet nya? Tsaka bakit ba ako nahihiya? Eh, ginusto ko rin naman.

"Eh, hihi... A-ano kase..." tiim syang tumingin sa akin at pilyong naka ngiti habang hinihintay akong maka hanap ng sagot. "A-anong oras na?" malakas kong tanong sa kanya.

"That's not the answer I want to hear. Pero dahil tinanong mo..." at may inabot sya sa may side table sabay pakita nito sakin.

Nanlalaki ang mata akong napatakip ng bibig. "Why didn't you wake me up!?" malakas kong sigaw.

"Look, kagigising ko lang rin hindi ko---" I cut him off. I know his doing this on purpose.

Mabilis kong inalis ang nakabalot na comforter sa katawan ko and that's the biggest mistake. Dahil huli na ng takpan ko at nakita na nya lahat. Although nakita na nanaman nya talaga ang lahat sa'yo. Sabi ng dimonyo kong utak. Pero di ko ito pinansin.

I'm having a crisis here! I need to find my clothes.

Kaya tumayo ako.

Bigla na lamang akong natumba dahil sa kawalan ng lakas ng mga paa ko. Naiinis kong hinampas ang sahig. This damn legs!

Narinig ko ang papalapit na yabag ng paa ni Drake. Tiningala ko ito at nakangisi akong tinignan. Pakiramdam ko tuloy isa akong mababang nilalang sa mundong ito.

Cousin's with Benefits [BXB] [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon