CHAPTER 7
DRAKE'S POV
NAG-AALALA kong sinundan si Rue. Nakokonsensya ako sa mga pinag sasabi ko. Hindi ko maintindihan pero nagagalit talaga ako sa mga nakita ko kanina. Hindi ako nagkakamaling si John iyon. May kutob na ako no'ong nakita ko silang nag uusap nung isang taon at talagang nainis ako. Hindi ko lang iyon pinansin at hinayaan silang nag-uusap habang kasama ko ang girlfriend ko ng mga oras na 'yon.
Hanggang sa makita ko iyong laptop nya at wala sa sariling binuksan ito. Nagulat ako ng bumungad sa screen ng laptop niya ang nag sasalitang si John pero hindi ko sya marinig. Nakahubad baro ito. Parang syang naiinis at may pinagtatapa. May tinatype sya kaya mabilis kong tinignan ang chat box nila. Marami na pala syang na itype pero nagulat ako sa mga pinagtatype nya. Marami syang sinasabi ditong sorry. Sunod ay iyong sweet endearment na sa pag kaka alam ko ay para lang sa mga magkarelasyon o mag shota. May relasyon ba silang dalawa ni Rue? Nagtataka man ay pinagpatuloy ko na lamang ang aking binabasa. Tinignan ko iyong cam. Buti nalang naka off ang cam ng laptop nito at naging video sharing nalang. Kaya nag basa ulit ako.
Nalaman ko dito na nag sisisi ito. Namimiss nya si Rue. Nagulat pako ng mabasang namiss na nya daw ang pwet ni Rue at may pagdila na parang nasarapang emoticon sa huli. Kaya bigla akong nakaramdam ng inis. Naikuyom ko na lamang ang aking kamao. Hindi ko akalaing ganon na pala kalandi si Rue. Galit na galit ako ng mga sandaling iyon. Talagang isenikreto pa nila itong dalawa saakin ng mahigit isang taon na. Nakaramdman ako ng kaunting kirot sa aking dibdib ng mabasa ang mga pag-i-love-youhan nilang dalawa nung mag backread ako. Kahit kunti lang ang nabasa ko ay nag pupuyos nako sa galit dahil sa mga malalandi nilang replayan. Malakas kong isinerado ang laptop at basta-basta nalang itong ini-itsa sa kung saan na kamuntikan pa nga nitong ikahulog pero wala na akong pake. Nag iinit ang ulo kong lumabas ng kanyang kwarto ng mga oras na 'yon.
Kaya masama ko syang tinignan sa buong oras ng kainan namin ng dinner dahil sa galit. Matapos kaming kumain ay nakita ko pumunta sa sala at doon sya ay sinundan para kompruntahin sa mga nalaman ko. Aabutin na nga sana nya ang remote na nakalapag sa center table ng mabilis ko itong maagaw sa kanya at agad na binuksan at nilipat. Sports channel iyon na alam kong ikakainis nya pero yon pala ang inakala ko, basketball kase ito kaya para na syang sinasapian sa kilig ng makitang mga lalaki ang naglalaro kaya mas lalo akong nakaramdam ng inis at agad na inilipat ito sa ibang channel. Napanguso pa ito na ikinalambot ko pero agad kong iniwaglit iyon. Kilangan naming mag usap.
Pero hindi ko na maintindihan ang mga pinag sasabi ko sa kanya ng ito'y aking simulan dahil napangunahan ako ng galit. Pinag tatawag ko sya ng mga masasakit na salita. Naiyak sya at para akong natauhan ng makita ang pag tulo ng mga luha nyang iyon.
Tinignan nya ako na parang nag mamakaawa dahil sa walang hinto kong pang iinsulto sa kanya kaya nanlambot ako sa titig nyang iyon.
Tatayo na sana sya nang pigilan ko sya. Hinila ko sya hanggang sa sya'y makaupo at walang pagdadalawang isip na sinunggaban sya ng halik sa labi na ikinagulat pa nya.
Lihim pakong napangiti ng maramdman ko ang pag tugon nya sa mainit na halik na iginawad ko sa kanyang mapupulang labi. Kaya nag init ako at parang walang pake sa mundong mas pinag husayan ang pakikipag halik sa kanya at hindi ko napigilang abutin ang kanyang kamay at ipahimas sa kanya ang aking naninigas na burat. Tututol sana sya kaya mahigpit ko syang hinawakan para pigilan hanggang sa sya na nga rin mismo ang marahang humihimas sa bukol ko, napapangiti pako ng paminsanminsan pa nyang pinagpipisil ang matigas kong burat. Hindi ko pa nga napigilang mapaungol sa sarap ng kanyang ginagawa.
Nagulat pa kami ng marinig namin ang boses ni Mommy pero hindi ko iyon pinansin dahil unti-unti nakong nilalamon ng libog. Napapaungol na lamang ako sa sarap at walang hinto nyang paghimas sa matigas ko nang laman.
BINABASA MO ANG
Cousin's with Benefits [BXB] [On-Going]
Roman d'amourWarning: Matured Content R18 Read at your own risk!!! Dalawang taong maninirahan muna sa ibang bansa ang Ina ni Rue upang ayosin ang gulo na meron sa kompanyang inihalintana ng lolo nito sa Ina. Kaya napilitan syang makitira sa kapatid ng kanyang in...