Phần 1.

6K 254 25
                                    

Thật ra thì thông tin mình tìm được rất ít. Ngoài tên tuổi, năm sinh,...thì mình chưa biết gì thêm về cả hai cả, vậy nên hãy đọc fic của mình với tâm trạng thoải mái nhất nhé.

Chắc chắn sau này sẽ khác, sẽ tìm hiểu về họ nhiều hơn~

_

Trương Triết Hạn vốn là một sinh viên đại học tầm thường, suy nghĩ không sâu xa, đầu óc rất đơn thuần. Đôi khi lại pha chút tinh nghịch, là một thanh niên thích nghi rất nhanh với nhiều trường hợp bất đắc dĩ.

Vào kì thi đại học cuối cùng, Triết Hạn quên ăn, quên luôn cả ngủ để hoàn thành tốt bài thuyết trình và học thành thạo phần báo cáo sản phẩm.

Với sự miệt mài và kiên trì đó, tất nhiên Triết Hạn đã thành công qua được cửa ải, đạt điểm số cao tuyệt đối, không ngờ đến còn được nằm trong Top sinh viên ưu tú nhất trường.

Một sinh viên bình thường, một cuộc đời không hoàn hảo với những sở thích bé nhỏ. Đầu tiên phải kể đến, Triết Hạn rất thích đọc truyện và còn có cả slogan rằng "Ở đâu có Trương Triết Hạn, ở đó có trăm nghìn tên truyện được kể ra".

Đối với anh, đã là truyện thì không phân ra thể loại, anh đều có thể đọc được mọi loại truyện. Cơ mà phải là truyện cổ trang, nếu không phải tuyệt đối sẽ không liếc mắt đến một lần.

Ngay sau khi thi xong, anh thả lỏng bản thân bằng việc truy cập vào wed truyện lớn nhất XX, không ngờ lại vô tình vớ được một câu chuyện hay về vị nam hoàng hậu Li Tịch - một kẻ không tiếc mạng sống của bất cứ ai.

Theo Li Tịch, những kẻ không biết lượng sức, tiếp cận Hoàng Đế, thậm chí là lên được vị trí phi tần thì có gì hay ho? Cái họ nhắm đến còn không phải là ngôi vị Nam Hoàng Hậu của hắn sao?.

Một ngôi vị mà bất cứ ai cũng ao ước có được, vậy nên những kẻ đó đáng chết cả vạn lần.

Tình yêu mà Li Tịch dành cho Hoàng Đế có thể gọi là mù quáng đến điên loạn, thứ tình cảm không chút ngọt ngào. Vậy nên chỉ có thể đổi lại một kết cục bi thảm. Li Tịch chết dưới tay người hắn yêu tha thiết, ngôi vị nam hoàng hậu "đáng lí không thuộc về hắn" đến cuối cùng hắn cũng không giữ lại được.

Trong khi nhiều độc giả chửi rủa Li Tịch thì riêng Trương Triết Hạn lại thấy thương hắn nhiều hơn.

"Tình yêu của cậu ấy rất cao cả, cũng đừng nên chửi rủa. Cậu ấy là thật lòng yêu hoàng đế tuy nhiên cũng yêu ngôi vị hoàng hậu, cuối cùng chính là ích kỷ mà không được sủng nịch" - Thành công đăng tải bình luận của bạn cho truyện [Khóc cho ai?(Tựa Khói)] của tác giả Zan0404 vào 00h:45'.

Trương Triết Hạn có thói quen đọc truyện sẽ để lại bình luận, vì anh muốn đánh dấu rằng bản thân đã từng đọc qua tác phẩm đó và đã có cảm xúc mãnh liệt như thế nào.

Sau khi để lại bình luận, Triết Hạn đem thân thể vào phòng tắm kỳ cọ qua loa, rồi lại xuống nhà bếp nấu một bát mì gói, cuối cùng quay lại nhìn màn hình máy tính đang phát sáng.

Đặt bát mì xuống, anh khẽ khom lưng, mắt dán chặt vào màn hình máy tính nhìn dòng bình luận của mình đã được tác giả đáp lại ngay sau khi anh đăng tải 1 phút: "Cuối cùng cũng có người thương xót cho nhân vật đó đến mức như vậy. Dù sao sinh mệnh của bạn cũng đã tận, vì thế hãy vào tác phẩm của mình mà tùy ý thay đổi nó theo cách bạn muốn nhé. Buổi tối TỐT LÀNH NÀO, cậu bé của tôi".

[Tuấn Hạn][ Tựa Khói]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ