Chương 21 đồng hành
“Hảo đi…… Kia cùng nhau đi thôi.” Viêm Lăng mỉm cười nhìn Diệp Vũ. Chỉ là kia tươi cười làm Diệp Vũ cảm thấy thận đến hoảng……
“Hợp tác vui sướng.” Diệp Vũ căng da đầu hướng Viêm Lăng vươn tay. Hắn suy nghĩ chính mình quyết định này rốt cuộc chính không chính xác?
Viêm Lăng chỉ là nhẹ nhàng nắm một chút liền buông ra. Ghét bỏ ý tứ phi thường rõ ràng. “Không biết Diệp tiên sinh chuẩn bị đi nơi nào?”
Diệp Vũ khóe miệng run rẩy một chút, chính mình nói như thế nào cũng là cái phong hệ dị năng giả đi, dùng biểu hiện như vậy ghét bỏ sao? “Không biết, bất quá nếu chúng ta có thể sống sót, thuyết minh nhất định cũng còn có những người khác có thể sống sót, nói không chừng đã xây dựng một cái an toàn khu vực đem người sống sót tụ tập lên.” Diệp Vũ thử hỏi.
“Chúng ta đây liền cùng đi tìm đi.” Viêm Lăng bất động thanh sắc nhìn lướt qua mặt sau người, quả nhiên ở Viêm Lăng nói xong lời này sau trừ bỏ Ly Nhược vẻ mặt không cao hứng bên ngoài mặt khác hắn này đó cái gọi là đồng học đều là vẻ mặt vui sướng, vẻ mặt giải thoát bộ dáng, liền cùng ước gì muốn đi cho không nhân gia dường như.
Bất quá Viêm Lăng một chút cũng không để bụng này nhóm người, bọn họ nguyện ý thế nào liền thế nào, chỉ cần chớ chọc chính mình là được. “Diệp tiên sinh có thể nghĩ đến có cái gì hảo địa phương sao?”
“Có quân đội địa phương nhất định có an toàn khu.” Diệp Vũ khẳng định nói.
Ly Nhược mắt lạnh nhìn những người này, vừa mới mới đã trải qua một hồi sinh tử vật lộn, hiện tại lại bắt đầu, liền nghĩ muốn như thế nào an toàn tham sống sợ chết, chờ đến an toàn khu phòng thủ không được bọn họ chính là những cái đó cao tầng nhân hình lá chắn thịt thôi, chẳng qua chính là một đống đỡ không đứng dậy lạn tường, cùng chính mình có quan hệ gì, bất quá Ly Nhược thiệt tình vì nam chủ cảm thấy bất bình, Ly Nhược lúc này đã quên mất nam chủ căn bản không có cứu bọn họ kia sự kiện, mà là đắm chìm ở tiểu thuyết nguyên tác trung.
Diệp Vũ tự nhiên đem mọi người biểu tình đều thu vào đáy mắt, hắn âm thầm nhìn lướt qua cùng mọi người không giống nhau Ly Nhược, cái này Ly Nhược tựa hồ thực chán ghét quân nhân a. “Như vậy chúng ta vẫn là đi trước đi, chỉ sợ nơi này mùi máu tươi trong chốc lát lại muốn đưa tới tang thi.” Nói xong liền lôi kéo Tằng Tiểu Dật tay về tới chính mình đội ngũ. Diệp Vũ nhìn còn không quên quay đầu lại nhìn xem Ly Nhược Tằng Tiểu Dật, trong lòng mắng thầm này chỉ tiểu bạch nhãn lang!
“Đi thôi.” Viêm Lăng hướng mọi người cười cười, đi đến Ly Nhược bên người……
“Lý chỉ huy viên.” Đỗ Tư ăn mặc một thân áo blouse trắng từ phòng thí nghiệm đi ra, đầy mặt tươi cười nhìn đối phương, kia biểu tình liền cùng trúng vé số dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu Thụ
Подростковая литератураHán Việt: Phẫn trư cật lão hổ [ mạt thế ] Tác giả: Nhược Thụy Tiểu Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian...