Chương 11 nữ chủ câu dẫnLy Nhược đột nhiên cảm nhận được thật lớn năng lượng dao động. Hắn bị hoảng sợ, vì thế hắn nhìn nhìn bản đồ, quả nhiên nơi nam chủ ở trong phòng có một người đã bắt đầu dần dần biến thành màu đỏ, mà màu xanh lục lại biến thành ba cái, nam chủ, Trần Di Phàm, còn có một cái hẳn là chính là cái kia chạy đi ra ngoài Mã Quần đi, bất quá hắn vận khí thật đúng là không tồi, xem ra là nữ chủ quang hoàn bảo hộ hắn đi, không có biến thành tang thi mà là thức tỉnh rồi dị năng. Ly Nhược nhìn cái kia chậm rãi biến thành màu đỏ nhân vật, xem xét một chút, quả nhiên là Ôn Vũ, nguyên cốt truyện quả nhiên là cường đại, xem ra hắn vẫn là trốn bất quá cốt truyện tử vong. Mà Ly Nhược lúc này lại xem nam chủ nhân vật trạng thái lại hoảng sợ.
"Viêm Lăng, nam, 21 tuổi, song hệ biến dị dị năng, lôi hệ dị năng, băng hệ dị năng, trạng thái, vô, lực lượng 100, trí lực 70, nhanh nhẹn 80, mị lực 60."
Ly Nhược nội tâm là hỏng mất, nam chủ thức tỉnh về sau lực lượng thế nhưng tới một trăm. Xem ra nam chủ tuyệt đối là mạt thế hoàn toàn xứng đáng lợi hại nhất kia một cái. Bất quá cái này đại giới quá cao, dùng chính mình duy nhất hảo bằng hữu tử vong đổi lấy, Ly Nhược có chút thở dài thầm nghĩ, phải biết rằng chỉnh bổn tiểu thuyết chỉ có Ôn Vũ đãi Viêm Lăng là thiệt tình, Ly Nhược đột nhiên cảm thấy nam chủ tuy rằng rất cường đại lại vẫn là thực đáng thương, tính, ngẫu nhiên gặp được thấy nam chủ sau chính mình đối hắn hảo một chút đi. Ly Nhược lúc này đều quên mất chính mình vốn dĩ liền có bảo hộ nam chủ nhiệm vụ. Nếu nam chủ đã thức tỉnh rồi, Ly Nhược cảm thấy chính mình cũng có thể đi cùng nam chủ ngẫu nhiên gặp được. Chính là lúc này thời không chi môn lại xuất hiện. Hơn nữa lại cấp Ly Nhược hạ đạt hố cha nhiệm vụ.
"Ly Nhược, tiếp cận nam chủ sau không cần ở nam chủ cùng nam chủ bên người người trước mặt bại lộ thực lực của chính mình. Nhưng còn phải bảo vệ nam chủ." Thời không chi môn đương nhiên nói.
Ly Nhược bị thình lình xảy ra thanh âm hoảng sợ, theo sau nhớ tới là cái kia hố người thời không chi môn. "Vì cái gì?" Dựa vào cái gì làm ta giả heo? Ta rõ ràng cay mạc lợi hại.
"Bởi vì đây là ta ác thú vị, ta thích xem người khác giả heo ăn thịt hổ. Nếu bị phát hiện sẽ có trừng phạt, hơn nữa không ngừng một loại, hy vọng ngươi cẩn thận." Thời không chi môn lại là nói xong liền chạy, căn bản không cho Ly Nhược cơ hội phản bác.
Ly Nhược bị chọc tức cái trán gân xanh đều cổ ra tới, cái này hố người gia hỏa.
Bất quá...... Ly Nhược lập tức lấy ra mỹ thực bắt đầu cuồng ăn lên, lại không ăn liền không cơ hội......
Viêm Lăng ở Ôn Vũ sắp biến thành tang thi khi đem hắn đại não cấp thọc đã chết, căn cứ cốt truyện phát triển Ôn Vũ cuối cùng vẫn là đã chết. Nhưng lại không phải vì trọng sinh nam chủ mà chết, mà Viêm Lăng ở Ôn Vũ sau khi chết biết hết thảy chân tướng sau càng thêm hắc ám, hắn mặt nạ thượng ngụy trang cũng càng ngày càng thâm. Nếu không ai thiệt tình đối đãi chính mình, Viêm Lăng giờ khắc này muốn vứt bỏ hết thảy. Bất quá...... Hắn muốn chịu đựng, hắn còn muốn chậm rãi tra tấn những cái đó tiện nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu Thụ
Fiksi RemajaHán Việt: Phẫn trư cật lão hổ [ mạt thế ] Tác giả: Nhược Thụy Tiểu Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian...