13

64 2 0
                                    

Chương 121

Ngụy Vi đã làm tốt bất chấp tất cả chuẩn bị.

Nàng cũng đi trộm mua độc dược, hơn nữa vẫn là ống chích cái loại này.

Ngụy Vi thật cẩn thận đem hắn độc dược giấu ở trong túi, ở phỉ vũ gia phụ cận bồi hồi.

Tư liệu thượng biểu hiện phỉ vũ dị năng chỉ có nhị cấp, hơn nữa chưa từng có tham gia quá ngoài thành nhiệm vụ, còn không bằng Ngụy Vi có kinh nghiệm chiến đấu.

Chỉ cần chờ đến phỉ vũ ra cửa, trực tiếp đem độc dược cấp tiêm vào đến hắn trong cơ thể.

Ngụy Vi run rẩy sờ sờ chính mình trên mặt miệng vết thương, theo sau gắt gao nhìn chằm chằm phỉ vũ gia.

Phỉ vũ cũng không dám như thế nào ra cửa, tuy rằng hắn đối chính mình hoa nùng trang nhìn không ra tới là trúng độc, nhưng là mặc cho người kia thấy hắn một người nam nhân hoa như vậy trọng trang cũng sẽ cảm thấy kỳ quái đi.

Ngụy Vi đợi thật lâu, lại phát hiện một chút động tĩnh đều không có, chẳng lẽ phỉ vũ không ở nhà?

Liền ở Ngụy Vi chuẩn bị đi thời điểm, đột nhiên thấy phỉ vũ thần sắc vội vàng lại ra cửa ném thứ gì, sau đó lại vội vàng về nhà.

Ngụy Vi trộm đi nhìn nhìn phỉ vũ ném thứ gì.

Kết quả một tới gần đã nghe tới rồi một đại cổ tanh tưởi vị.

Ngụy Vi chịu đựng xú vị nhìn thoáng qua, thế nhưng là nôn, nhưng là cái này hương vị không khỏi có chút quá khó nghe đi.

Ngụy Vi suy nghĩ một chút, nếu nói như vậy minh phỉ vũ hiện tại khả năng thân thể cũng xuất hiện vấn đề, như vậy chính mình chẳng phải là càng tốt xuống tay?

Ngụy Vi trộm đi vào phỉ vũ cửa nhà.

Ngụy Vi còn đau đầu muốn như thế nào ẩn vào phỉ vũ trong nhà, nàng nhưng không Hạch Tinh lại đi thỉnh người tới giúp nàng.

Nàng ý đồ trực tiếp mở cửa, kết quả thế nhưng trực tiếp đem cửa mở ra.

Tuy rằng rất quái dị, nhưng là Ngụy Vi đã vô tâm tình suy nghĩ mấy thứ này.

Phỉ vũ hiện tại gần đây ở gang tấc, Ngụy Vi lấy ra tàng tốt ống chích, trộm đi tìm phỉ vũ phòng ngủ.

Lúc này phỉ vũ đã không có sức lực nằm ở trên giường, hắn ăn cái gì phun cái gì, hơn nữa nôn mửa hương vị phi thường khó nghe.

Hắn đột nhiên nghe thấy chính mình cửa phòng bị mở ra, liền thấy một cái mang theo khẩu trang người đi đến. “Người nào?! Ngươi là vào bằng cách nào?!”

Ngụy Vi nhìn phỉ vũ vẻ mặt hữu khí vô lực bộ dáng, liền biết chính mình vừa mới suy đoán là đúng.

[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ