Chương 1 máy tính quân sinh khí!
“Cái gì a…… Nam chủ cũng quá Mary Sue đi, vì mao đến cuối cùng mới hắc hóa a, còn cùng nhiều như vậy nữ nhân phát sinh quan hệ, thật là chịu không nổi, báo ứng tới đi. Đã sớm hẳn là đem kia mấy cái tiện nữ nhân cấp lộng chết, sau đó cùng Ôn Vũ ở bên nhau a. Đáng tiếc Ôn Vũ chết quá sớm.” Trước mắt cái này mang theo mắt kính trương tương bình đạm ăn mì gói phun tào nam nhân chính là Ly Nhược trạch nam, bởi vì trong nhà quan hệ rắc rối phức tạp, vì tránh cho lâm vào những cái đó chính mình không thích lục đục với nhau gia sản tranh đoạt chiến bên trong, Ly Nhược rất có tự mình hiểu lấy cầm một ít tiền khai một cái shop online có thể bảo đảm chính mình sinh hoạt nhu cầu sau tự giác rời đi trong nhà quá nổi lên trạch nam sinh hoạt.
“Này nam chủ đầu óc nhất định là rỉ sắt tới rồi. Khụ khụ…… Khụ khụ.” Ly Nhược một ngụm mì gói sặc suyễn bất quá tới khí, thiếu chút nữa nghẹn tắt lửa, trong miệng mì gói trực tiếp toàn phun tới rồi trên máy tính, làm cho mãn màn hình đều là nhai toái mì ăn liền, Ly Nhược vội vàng tìm kiếm khăn giấy, có lẽ là máy tính quân sinh khí, màn hình đột nhiên phát ra một trận quang mang, Ly Nhược cảm thấy có thứ gì đang ở hút chính mình, quay đầu Ly Nhược vẻ mặt hoảng sợ nhìn máy tính tản mát ra lốc xoáy, lốc xoáy càng ngày càng cường, “Này…… Đây là có chuyện gì?” Ly Nhược muốn thoát đi máy tính trước mặt lại phát hiện chính mình đã không động đậy nổi, “Ngọa tào…… Này không phải thật sự đi.” Ly Nhược cuối cùng trực tiếp bị máy tính hút đi vào, sau đó cùng máy tính mặt bàn kia bổn tiểu thuyết internet cùng nhau biến mất……
“Đây là…… Nào?” Ly Nhược dần dần tỉnh lại, “Không đúng không đúng, máy tính thành tinh.” Ly Nhược nghĩ tới cái kia phát ra lốc xoáy máy tính sợ tới mức trực tiếp nhảy dựng lên, lại bị trước mắt kia xa xỉ thủy tinh đèn cấp lóe mở bừng mắt. Nhàn nhạt hương khí, cùng với giường xúc cảm rõ ràng không phải hắn cái kia căn nhà nhỏ. “Chẳng lẽ là đang nằm mơ? Ta trở lại chủ trạch?” Ly Nhược biểu tình liền cùng ăn một cái ruồi bọ dường như. Hắn kỳ thật là nhất phản cảm trở lại quê quán. Nhưng là cảm giác cùng chủ trạch lại có cái gì không giống nhau a.
Ly Nhược nhanh chóng mặc tốt quần áo, chuẩn bị rời đi nơi này, đi ngang qua gương khi lại bị hoảng sợ. “Này…… Không phải ta.” Ly Nhược khiếp sợ nhìn trong gương chính mình, sờ sờ chính mình. “Như thế nào…… Hồi sự? Đây là ai?” Ly Nhược đột nhiên cảm thấy một trận khủng hoảng. “Đây là nơi nào?”
“Ly Nhược thiếu gia…… Cơm đã làm tốt.” Phòng ngoại một thanh âm vang lên.
Ly Nhược sau khi nghe thấy chỉ có thể ra vẻ trấn định lên. “Đã biết.”
Ly Nhược trực tiếp nằm liệt ngồi dưới đất. “Này không phải ta…… Ta là ai?…… Ta ở đâu?”
Lại lần nữa bị kêu Ly Nhược đi ở khoa trương thang lầu thượng cúi đầu trầm tư. “Chẳng lẽ…… Ta xuyên qua? Hơn nữa cái này nguyên chủ giống như cũng kêu Ly Nhược.” Nhớ tới chính mình xem qua những cái đó xuyên qua tiểu thuyết, có rơi vào trong sông, có tự sát, có bị người giết do đó xuyên qua, nhưng là chính mình tựa hồ……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu Thụ
Ficção AdolescenteHán Việt: Phẫn trư cật lão hổ [ mạt thế ] Tác giả: Nhược Thụy Tiểu Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian...