Chương 41 trục lăn
An toàn khu trung……
Một cái thoải mái biệt thự trung.
“Ca, Ly Nhược đứa con hoang kia căn bản không có ra tai nạn xe cộ tử vong, không nghĩ tới hắn còn rất thông minh, sẽ chơi kim thiền thoát xác.” Dương Linh ngồi ở da trên sô pha vẻ mặt trào phúng nói.
Dương Tiêu nhìn thoáng qua Dương Linh, tùy ý đùa nghịch một chút chính mình nhị cấp hỏa hệ dị năng. “Thì tính sao, bất quá là một cái đỡ không dậy nổi A Đấu thôi.”
“Hừ, hắn bên người chính là có một cái nhị cấp lôi hệ đồng bọn, nghe nói đối hắn khá tốt.” Dương Linh trong giọng nói tràn ngập nồng đậm đố kỵ.
“Nhị cấp?” Dương Tiêu ánh mắt ngưng trọng lên. Vốn dĩ hắn trong lúc vô tình phát hiện Hạch Tinh tăng lên dị năng làm hắn sớm nhất thăng cấp nhị cấp, trở thành dị năng trung người xuất sắc, kết quả bị đường cảnh văn cũng biết, hạ ám tay làm hắn bị thương, kết quả lại tới một cái.
“Hắn ở đâu?” Dương Tiêu căn bản là không thèm để ý Ly Nhược, ở trong mắt hắn Ly Nhược căn bản sống không lâu, nhưng là cái kia lôi hệ dị năng giả……
“Ca, ta đã tưởng hảo kế hoạch, ta muốn ly gián hai người kia quan hệ, ngươi nhớ rõ tìm những người này đi tìm Ly Nhược phiền toái là được.” Dương Linh vẻ mặt cười lạnh nói.
Dương Tiêu bất đắc dĩ nhìn Dương Linh, kỳ thật nói thật hắn không thích cái này muội muội, tâm nhãn quá tiểu, hơn nữa thích đùa bỡn tâm cơ, từ nàng không có việc gì đi nhằm vào Ly Nhược chuyện này thượng là có thể xem ra tới. So với Dương Linh hắn kỳ thật càng hy vọng Ly Nhược là chính mình thân đệ đệ, bởi vì an tĩnh.
Dương Tiêu là một cái đối lực lượng phi thường chấp nhất người. Cho nên, hắn nhất định phải hảo hảo gặp cái này lôi hệ dị năng giả.
“Hảo, ta đã biết.” Dương Tiêu nói.
“Ca ca ngươi tốt nhất.” Dương Linh hưng phấn ôm một chút Dương Tiêu.
……
“Ca ca, ta lần sau thiếu dùng một chút Hạch Tinh, ngươi liền không cần lại đi hướng Viêm ca ca mượn Hạch Tinh.” Nhậm Tiểu Thiên ngồi ở cái này chen chúc ký túc xá trong phòng nói.
Nhậm Phi cương một chút. Cười sờ sờ Nhậm Tiểu Thiên đầu. “Chúng ta tiểu thiên lợi hại về sau là có thể cấp ca ca nhiều đánh một ít Hạch Tinh không phải sao?”
Nhậm Tiểu Thiên kiên định gật đầu. “Ta nhất định sẽ.”
……
Ngụy Vi ngủ hơn một giờ, liền rời giường nói muốn đi ra ngoài đi một chút.
Mã Quần cứng đờ cười cười, nói một tiếng chú ý sau khi an toàn, nhìn ra Ngụy Vi rời đi, sau đó thật sâu thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu Thụ
Novela JuvenilHán Việt: Phẫn trư cật lão hổ [ mạt thế ] Tác giả: Nhược Thụy Tiểu Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian...