End

133 7 1
                                    

Chương 131

“Nhi tử, ngươi hôm nay cảm giác thế nào?” Dương phụ hỏi.

Dương Tiêu lắc đầu. “Cái gì cũng nghĩ không ra.” Dương Tiêu tuy rằng từ an toàn khu trốn thoát, nhưng là vẫn là bị trọng thương, mất đi ký ức.

“Nếu làm ta biết tiểu linh là chết như thế nào, ta nhất định phải đem người kia bầm thây vạn đoạn!” Dương mẫu tuy rằng chạy ra tới, nhưng trên người vẫn là mặc đến vô cùng xa xỉ.

Dương phụ nghe thấy Dương mẫu trên lỗ tai kia đối kim cương hoa tai cọ xát thanh âm liền cảm thấy không thoải mái, hiện tại là đang lẩn trốn khó, Dương mẫu cách làm không thể nghi ngờ sẽ làm Dương phụ thuộc hạ người thất vọng buồn lòng.

Dương Tiêu nhíu nhíu mày. Hắn loáng thoáng cảm thấy Dương Linh chết giống như cùng Ly Nhược có quan hệ, nhưng là Ly Nhược tựa hồ chỉ là cái tốc độ dị năng giả, này rốt cuộc là chuyện như thế nào, hơn nữa hiện tại nghe đồn Viêm Ly chi đô cũng có một cái gọi là Ly Nhược, thực lực phi thường cao cường, cần thiết đi xem rốt cuộc là chuyện như thế nào.

“Hừ, chúng ta ở chỗ này đào vong, cái kia tiện loại còn dám ở trong thành hưởng phúc, chờ ta đi nơi nào, sở hữu hết thảy hắn đều phải cho ta giao ra đây.” Dương mẫu vẻ mặt nghiến răng nghiến lợi nói.

Dương phụ nhíu mày, cái này tư sinh tử hắn vẫn luôn ôm một loại có thể nuôi sống là được thái độ, không nghĩ tới che giấu sâu như vậy. Ngắn ngủn thời gian liền thành lập một cái căn cứ hơn nữa ổn định xuống dưới.

Dương Tiêu một bộ đau đầu bộ dáng, tuy rằng hắn mất trí nhớ, nhưng là hắn rõ ràng nhớ kỹ Ly Nhược tựa hồ bị chính mình muội muội hại tới rồi tang thi đôi, sao có thể sống được? Dương Tiêu tiềm thức cho rằng Viêm Ly chi đô cái kia Ly Nhược khả năng chỉ là cùng tên người.

Nhưng Dương phụ Dương mẫu liền nhận định người kia chính là Ly Nhược.

Lúc này Ly Nhược bắt đầu đau đầu một cái khác sự tình. Chính là kinh nghiệm vấn đề, tuy rằng hiện tại sát tang thi cũng không có nhiều ít kinh nghiệm, nhưng là chiếu hắn này đó hắc ám chi nô sát tang thi tốc độ, thực mau hắn kinh nghiệm liền sẽ đạt tới 20%, nhưng không biết vì sao Ly Nhược trong tiềm thức cũng không tưởng thăng cấp.

Ly Nhược sờ sờ Viêm Lăng mặt, lúc này Viêm Lăng biểu tình đã khôi phục bình tĩnh, có lẽ là bởi vì Ly Nhược vẫn luôn canh giữ ở bên người nguyên nhân, Viêm Lăng ngủ đến tựa hồ phi thường thoải mái.

Ly Nhược nhìn nhìn bản đồ, căn cứ bốn phía vẫn là không ngừng có tang thi lại đây, phảng phất tựa như nơi này có thứ gì hấp dẫn bọn họ giống nhau.

Ly Nhược đột nhiên nghĩ đến Dương Khải ngọc thạch, hắn nhớ rõ trước kia tựa hồ vì Viêm Lăng chuyên môn làm một cái ngọc bội, bất quá…… Nào đoạn hồi ức là Ly Nhược trong lòng đau, Ly Nhược tự nhiên không muốn lại suy nghĩ, bất quá nếu ngọc bội không được Ly Nhược có lẽ có thể cấp Viêm Lăng làm một cái nhẫn ngọc.

[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ