8

94 9 3
                                    

Chương 71 thương tổn

Ly Nhược đi ở tàn phá bất kham nông thôn trên đường nhỏ......

Chung quanh an tĩnh làm hắn có chút không thoải mái.

Đã từng những cái đó giản dị phòng nhỏ, những cái đó phì nhuận thổ địa, hiện giờ đã hoàn toàn thay đổi.

Ly Nhược vừa đi một bên cảm thán.

Đây là một trận gió mạnh đột nhiên đảo qua tới......

Một đạo thật lớn ngọn lửa hướng Ly Nhược đánh úp lại.

Ly Nhược thấy đều lập tức nhảy vọt đến một bên, lại không ngờ một bên còn có một con đồng dạng tang thi.

Một khối băng trùy trực tiếp đâm vào Ly Nhược lại trên vai.

Ly Nhược một chân đá văng ra tang thi cắn răng đem băng trùy cấp rút ra đi, hắn kinh ngạc phát hiện giờ phút này thân thể hắn đã hoàn toàn không hề đổ máu.

"Người chơi Ly Nhược đã chịu băng hệ công kích, tổn thất sinh mệnh 300, đạt được giảm tốc độ buff."

Ly Nhược nhìn một chút hai chỉ tang thi thuộc tính, quả nhiên vẫn là cái gì đều nhìn không ra tới.

"??? Tang thi, dị biến sinh vật, sinh mệnh???, Năng lực???"

Này hai chỉ tang thi đã học được hợp tác mai phục, nói vậy đã không còn là nhị cấp tang thi đơn giản như vậy, Ly Nhược nhìn nhìn bốn phía, không biết Viêm Lăng khi nào đuổi tới.

Nhưng là thời gian không đợi người, này hai chỉ tang thi Ly Nhược nếu không cần kỹ năng chỉ sợ cũng muốn chết ở chỗ này.

Chỗ tối Viêm Lăng thấy Ly Nhược bị thương thời điểm suýt nữa muốn nhảy ra đi, nhưng vẫn là nhịn xuống, Ly Nhược rốt cuộc có phải hay không cái kia kỳ quái người hắn hẳn là lập tức liền phải đã biết.

Ngồi ở bên trong xe cầm kính viễn vọng Dương Linh hiện tại nội tâm là vô cùng hưng phấn, nàng tự nhiên nhìn ra được kia hai chỉ tang thi lợi hại chỗ, hơn nữa đặc biệt là Viêm Lăng đã xác nhận Ly Nhược là song hệ dị năng giả, thế nhưng còn không ra tay trợ giúp Ly Nhược, chẳng lẽ hắn đã sớm muốn cho Ly Nhược chết ở chỗ này?

Nghĩ đến đây Dương Linh cảm thấy vô cùng hưng phấn.

Nàng lấy ra một phen thoạt nhìn vô cùng phức tạp súng ngắm, dùng ống chích ở Dương Phong cánh tay thượng trừu hạ một ống máu. Bỏ vào một cái thật nhỏ kỳ quái quản đạn trung, cất vào súng ngắm.

"Bắn xuyên qua." Dương Linh phân phó nói.

"Tiểu thư...... Hai người bọn họ có lẽ đều sẽ chết." Dương Phong trả lời nói.

[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ