Chương 61 cái thứ hai chân thật bạn tốt
Mấy ngày kế tiếp mọi người đều không có tiếp nhiệm vụ, đại bộ phận người đều tránh ở trong nhà tu luyện, có khi trở về thương nghiệp khu đi dạo, nhưng là nguy hiểm cũng không có biến mất……
“Gần nhất an toàn khu truyền đến một trận phong ba.” Đỗ Tư nói.
“Là xuất hiện nhị cấp dị năng giả sự đi, chỉ là lời đồn mà thôi.” Lý Mạo không để trong lòng nói.
“Không có đi, nghe nói cái kia nhị cấp dị năng giả ở lần trước thủ thành trước cái kia biểu hiện xông ra trong đội ngũ.” Đỗ Tư nói.
“Ngươi từ nào nghe nói?” Lý Mạo cảm thấy hứng thú nói.
“Dương Linh…… Nàng ca không phải lần trước cùng Ly Nhược cái kia đội ngũ cùng nhau hợp tác quá.” Đỗ Tư nói lên Dương Linh khi mày nhăn lại.
“U, Dương Linh thật đúng là thích ngươi, có cái gì ngươi cảm thấy hứng thú sự tình lập tức liền truyền tới ngươi lỗ tai.” Lý Mạo nói.
Đỗ Tư không nói chuyện.
“Kia trong thành tản lời đồn cũng là nàng?” Lý Mạo hỏi.
“Không biết, bất quá nàng nói thời điểm giống như đã truyền khai.” Đỗ Tư nói.
“Kia phỏng chừng không phải nàng, nàng có chuyện gì không phải trước tiên nói cho ngươi?” Lý Mạo hài hước nói.
Đỗ Tư phiết Lý Mạo liếc mắt một cái. “Ngươi đi tra tra người kia rốt cuộc có phải hay không song hệ dị năng.”
“Ta đã biết, bất quá hắn liền tính là song hệ dị năng ngươi cũng không cho phép nhúc nhích nàng.” Lý Mạo nghiêm túc nói.
“……”
…………
“Ly ca, hôm nay kêu ngươi ra tới bồi ta mua đồ vật…… Chủ yếu là tưởng nói cho ngươi một việc.” Lý Tuyết có chút do do dự dự nói.
“Làm sao vậy?” Ly Nhược một bên nhìn thị trường đồ ăn giá cả một bên cân nhắc. Nếu chính mình tùy tiện lấy một chút đồ ăn ra tới chẳng phải là có thể đổi rất nhiều đồ vật?
“Gần nhất an toàn khu đồn đãi…… Ngươi là song hệ dị năng giả.” Lý Tuyết nói. Theo sau biểu tình có chút mất tự nhiên nói. “Hơn nữa…… Lần trước ngươi té xỉu thời điểm…… Ta phát hiện ngươi tâm suất phi thường chậm…… Tựa như…… Tựa như một cái người chết giống nhau.”
Ly Nhược mày nhíu một chút, theo sau giả bộ một bộ thực kinh ngạc bộ dáng. “Lòng ta suất rất chậm!?”
“Không sai…… Viêm ca không cho ta nói cho bất luận kẻ nào, nhưng ta nghĩ nghĩ ngươi hẳn là biết.” Lý Tuyết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM, mạt thế] Giả heo ăn thịt hổ - Nhược Thụy Tiểu Thụ
Fiksi RemajaHán Việt: Phẫn trư cật lão hổ [ mạt thế ] Tác giả: Nhược Thụy Tiểu Thụ Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế , H văn , Dị năng , Ngọt sủng , Trọng sinh , Tùy thân không gian...