Chapter 3

1 1 0
                                    


Sheraine Rin's POV

WE'RE in the clinic right now.Di na kami naka-attend ng next subject namin dahil mas importante na magamot agad ang braso ni Ate Elleine.

Pare-parehas kaming nakatayo habang pinapanood si Ate Elleine na dumaing sa twing pinapahiran ng nurse ang kaunting sugat nya na dumago.

'Ano ba namang klaseng kamay ang mayroon ang Spade na yun at namula't dumugo ng ganito ang braso ni Ate Elleine?Ibang klase...'

Matapos bendahan ang kanang braso ni Ate Elleine ay lumabas na ang nurse matapos naming magpasalamat sa kanya.

"Dude,ako na ang bahalang mag-explain sa prof natin kung bakit tayo hindi nakapasok."paalam ni kuya Filtex.Close kami ni kuya pero hindi in public,walang paki-elaman ng buhay kapag personalan na pero kahit ganun ay mahal nya pa rin ako kaya minsan naiis-spoiled na nya ako ng sobra na gusto ko naman.Hihihi...

"Samahan na kita kuya,"pagpiprisinta ko,

"Ako na lang ang sasama sa kanya,HubbyLove."pigil sa akin ni Draze na siniringan ko lang.Akala nya ata ay nakakalimutan ko na ang hindi nya pagpaparamdam nitong mga nakaraang araw?

"Mas kailangan ka ngayon ni Elleine.Babalik rin kami agad,"dugtong ni kuya kaya nakanguso naman akong tumango.Ginulo pa ni Draze ang buhok ko at bago pa ako makaangal ay nakangiti na syang umali.Lokong yun ah,...

"Do you need anything?"walang emosyon na tanong ni kuya Jack kay ate Elleine na ikinailing naman ng huli.

Tumingin naman si kuya Jack kay ate Jackie saka tinanguan ito.At syempre,dahil dakilang slow ako ay di 'ko alam kung anong ibig nilang ipahiwatig nang tanguan na yun.

"Bestie,sa labas muna kami,"paalam ni ate Jackie saka hinila ako palabas.Nagtataka namang sumama na lang ako sa kanya.

"Ate Jackie,bakit tayo umalis dun?Mas kailangan tayo ni ate Elleine!"reklamo ko pa at napabuntong hininga naman sya bago ako sinagot.

"They need to talk in private,that's why we don't need to listen because we are not part of their lovelife conversation."mahinahong ani nya.

"About what?"di-nakontentong sabi ko naman.

"Important things,..."At nang makita nya na na di ko pa rin makuha ay napailing na lang sya saka hinawakan ang kamay ko.

"Samahan mo na lang ako sa cafeteria.Di kasi ako nakakain ng maayos kanina dahil sa nangyari."saka nya ako hinila kaya awtomatiko akong napasunod sa kanya.

Pagdating namin sa cafeteria ay bumili lang sya ng king size burger at coke na nasa boteng maliit.Syempre nilibre nya ako kaya ganun na rin ang binili ko.Nang palabas na kami ay may bruhang Cattie namang humarang kasama ang dalawa pang alipores nya.

'Naghanap pa ng kakampi,Tss...'

"Pakisabi sa stupida at bitch nyong kaibigan na di pa kami tapos,...magtutuos pa kami.Pagbabayaran nya ang lahat ginawa nya sa akin lalo na sa boyfriend ko!"pagbabanta nya at akmang susugurin ko na sana sya ng pigilan ako ni ate Jackie habang hindi inaalis ang paningin sa kaharap.

"Sya ba talaga ang magbabayad?O ikaw?She's just trying to help the girl you will going to hurt and I don't see any wrong with that,kaya anong pagbabayaran nya dun?And besides sya pa nga ang nasaktan dahil dyan sa nagmamagaling mong boyfriend!Huh!Akala nyo ata palalagpasin 'to ni kuya?It's a big 'NO',patikim pa lang ang ibinigay ni kuya dyan sa jowa mo so get ready to suffer really hard,once you will try to hurt again his girl."Kinilabutan naman ako sa sinabi ni ate Jackie na para bang pinapalabas nya na may mamatay.Nagulat rin ang mga kaharap namin lalo na yung bruhang Cath na yun na nanlalaki pa ang mga mata.'

Her Possesive Man[Tag-lish:R18+]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon