Draze Min's POVSA HALIP na kabahan sa larong aming gagawin ay nae-excite pa ako.Kase alam ko sa sarili ko na tanging si Sheraine lang ang babaeng malalapatan ko ng labi.Malakas ang pakiramdam ko kaya hindi ako mahihirapang mangapa sa dilim.
"Move around,students!"anang emcee kaya agad na kaming tumalima.Dahan dahan akong naglalakad paikot habang pinapakiramdaman ang paligid.Pasipol sipol pa ako habang nakapamulsa.
"In the count of three you will now grab the first person you've touched and kiss it!"
Rinig ang bawat yabag ng mga studyante sa paligid pero hindi ko na 'yun pinagtuunan ng pansin pa.
When the song reached the final verse before the song ended, the emcee started to count."In three..."
"...two"
"...one!"Kasabay nun ay ang paghila ko sa isang presensya na nasa harap ko.Napasinghap pa 'to sa gulat pero hindi ko na s'ya binigyan ng pagkakataon pa na magsalita dahil agad ko na s'yang siniil ng halik.At ng masigurado ko na s'ya nga 'tong nahalikan ko ay lihim na lang akong napangisi.'I'm such a brilliant man!'
Maya maya rin ay isa isang nagsipagbukasan ang lahat ng ilaw at kasabay nun ay ang pagkalas ng lahat sa halik maliban sa isang pares.'What the fvck?!!'
Halos lahat ng pares ay kinilig sa nangyaring halikan pero ang isang pares lang na 'to ang hindi pa nakakamalay.
'Paano nangyari 'yun?!'...
"O...M...G!!We have a winner for tonight!!"sigaw ng emcee dahilan para maghiwalay ang pares na 'yun sa halik.'Eh para na silang naglalaplapan!'...
"That was so intimate!!"muling sigaw ng emcee pero walang pumasin dun.Ang lahat ay nakatutok ang atensyon sa apat na tao na natigilan.
Hindi pa rin nag-si-sink in sa utak ko ang nakita ng bigla na lang sugudin ng suntok ni Spade si Jack,at dahil hindi ito inaasahan ng huli ay hindi agad s'ya nakaiwas.
"You fr*aking dumb*ss!Why did you kiss my girlfriend huh?!You ass*ole!!"
"Yah!!Stop them!!"sigaw ng emcee na nagulat rin kasabay ng pag-awat ng dalawang lalaking member ng S.C.
"We're just quits,j*rk!!You kiss my girl too!"bwelta naman ni Jack na pinipigilan ang sariling bumawi ng suntok kay Spade.
"Kuya stop it!"pang-awat rin ni Jackie na binigyan pa ng masamang tingin si Jack bago muling bumaling kay Elleine na nanatiling tahimik at walang reaksyon.
"Are you okay,Anne?"ani Sheraine na agad ring dinaluhan si Elleine na hindi rin tinugon bagkus nanatiling tahimik.
"Babe,calm down okay?I don't know it was Jack whom I kissed so it's no one's fault!Besides...it was just a game...to have fun more,so please don't ruin the party because of your madness!"nagpapaintindi at nagmamakaawa na ani Cattie kay Spade na hanggang ngayon ay matalim pa rin ang tingin kay Jack habang nakakuyom ang mga kamao.
Natahimik ang paligid,kahit ang emcee ay hindi magawang makapag-salita sa takot na baka s'ya ang sisihin sa ideyang s'ya mismo ang gumawa.
Halo halong tensyon ang namagitan sa amin at kahit gustuhin ko ring tumawa ay hindi ko na ginawa sapagkat hindi 'yun akma sa sitwasyon.
"Elleine?"pagpukaw ng atensyon ni Jack kay Elleine na deretsong nakatitig sa kanya.
Nang akmang lalapitan s'ya ng nobyo ay mabilis pa sa isang segundo n'yang itong pinigilan gamit ang pagharap ng kanyang palad kay Jack,na automatikong nagpahinto sa nobyo.
BINABASA MO ANG
Her Possesive Man[Tag-lish:R18+]
RomanceWarning:SPG|Mature Content|Not Suitable for young readers🔐📌 STORY DESCRIPTION ⤵ Elleine Anne Flores is a sweet,caring and loving daughter.But she had a childhood boy bestfriend,who happens to always get her pissed and annoyed. Si Jack Zyren Ferrer...