Jack Zyren's POVI WAS about to go outside our mansion when Mom called me so I face her.
"Is Elleine okay?Jackie told me what happened so I'd got worried and I hope she's fine now.So...how's she."'No Mom,she's not okay,and I swear to god that if something worst happen to her,I will kill Spade for what he've done to my girl.'
"Yes Mom,she's okay now.It's just a little wound...and I promise that I will never let anyone hurt her anymore."I assured then smile,kahit na ang totoo ay gigil na gigil na akong makabawi sa Spike na yun.I'm just maintaining my good image in our own academy so Mom and Dad will not be dissappointed.At kapag ako ay hindi na nakapagpigil pa...wala na akong pakielam kung masira man ako sa kanila basta nakaganti ako.
"Oh,okay.Basta son,please don't let that happen again.Just avoid fighting them back.I just don't want you to experience what happened to your Dad when he was so jealous and mad.Muntik na syang makapatay nun kung hindi nya lang nakontrol ang sarili nya.So please...be a good son to us and good boyfriend to Elleine."nakikiusap na sabi nya na ikinabuntong hininga ko na lang.'I can't promise you,mom that I will be a very good man,but I will try all my best to be a good man.'
"Okay,Mom...I will,"Then I immediately step inside my car and drove it as fast as I could to Elleine's house.
Pero hindi pa man ako nakababa ay sinabihan na agad ako ng guard nila na nauna na syang umalis sakay ng kotse nila.Nagtataka man ako ay di na ako nagtanong pa at dumeretso na lang sa academy.I will just talk to her later...
AGAD akong umibis ng sasakyan ng mai-park ko na ito saka patakbong naglakad sa hallway,nagbabaka-sakaling makikita ko sya,but I heard something that made my interest open.
"Hey,did you see the 2 guys na kasama ni Elleine?OMG!So...gwapo and cute!I wonder if they had a love ones already?I hope none..."anang isang babae na nasa harap ko sa kausap sa isa pang babae nasa tabi nya.
"Yeah,I also see it.The question is;who are they?And why is Elliene is with them?Probably,they are not Elleine's brothers because she's an only child.Friends?Nah...Impossible because Elleine is not interested with other guys except to Jack."sagot naman ng kausap na naging palaisipan sa akin.'Two guy?With Elleine?What the fuck?!Is Elleine's cheating on me?!But why she will do that?We're good,as far as I remembered so what's her reason,then?'
Para sa ikatatahimik ko ay nilapitan ko na ang dalawang babae na nag-uusap kanina lang.Agad silang napatigil dahil sa gulat ng makita ako sa harap nila.Mahina pang tumili ang babaeng unang nagsalita dahil sa kilig.'Tss...'
Tumikhim muna ako bago ko nilagay ang mga kamay ko sa bulsa ng pants ko,saka ngumiti sa dalawa na lalo nilang ikinatili.
"Uhm...I'm sorry girls if I disturb you,but I just accidentally heard that my girl was with 2 guys,and I want a clarification on that.So...Is it true?"malambing kong sabi para di sila matakot sa akin kasi kanina pa ako nagpipigil ng galit ko.
"Ah...eh...ano kasi...ano Jack kasi,nakita namin--actually maraming nakakita kay Elleine kanina na may kasamang dalawang lalakeng naka-suit.Gusto sana nga naming magtanong kaso natatakot kami kasi napaka-seryoso ng dalawang lalakeng 'yun."nahihiyang sagot ni Maxine,yung babaeng tumili at unang nagsalita.
"Medyo may pagkakahawig nga 'yung dalawang lalake.We guess that they are siblings.Sikat na agad sila sa buong academy kasi ang lakas ng karisma nila.Nakakainggt ang mga girlfriends nila kung meron man."nanghihinayang na sabi naman ni Jixy,yung kausap ni Maxine a while ago.I saw their names on their nametags in their uniforms,that's why I'm not overthinking their names.
BINABASA MO ANG
Her Possesive Man[Tag-lish:R18+]
RomanceWarning:SPG|Mature Content|Not Suitable for young readers🔐📌 STORY DESCRIPTION ⤵ Elleine Anne Flores is a sweet,caring and loving daughter.But she had a childhood boy bestfriend,who happens to always get her pissed and annoyed. Si Jack Zyren Ferrer...