Chapter 15

1 0 0
                                    


Elleine Anne's POV

"*ARK*....*ark*"Pakiramdam ko ay isinuka ko ang lahat ng laman ng tyan ko.Sobrang sakit ng ulo ko nang ako ay magising... good thing there's no class today because it's saturday and next week are the start of our mid-term exam at pwede na kameng mag-liwaliw pagkatapos nun.

Naligo na lang ako dahil parang dumikit 'yung amoy ng alak sa damit kong hindi ko napalitan kagabi dahil sa kalasingan.

Nadatnan ko sina Mommy and Daddy sa dining table na masayang nagtatawanan kaya napangiti ako.Halata kasing inlove talaga sila sa isa't isa hanggang ngayon... para silang mga teenagers pa rin kahit may edad na.

"Morning mom;Morning Dad."I greeted before I kiss them in their cheeks that made them stop laughing and greet me back.

"How's the party?"Daddy asked after I sat in the chair opposite with Mom.Dahilan rin kung ba't ako natigilan.Nasaktan ako sa nangyari kagabi pero naiintidihan ko naman na hindi nya 'yun sinadya... laro lang 'yun kung baga.At saka parehas lang naman kame ng ginawa kaya dapat lang na patawarin ko na agad sya.

"It was fun and great,Dad!"pinakitaan ko sya ng isang pilit na ngiti bago nagsimulang sumubo.

"Good,"Daddy said before sipping to his black coffee.

"May pupuntahan ka ba ngayon,'nak?"

"Wala naman po,Mom... bakit po?"aniko habang dahan dahang nginunguya ang pagkain.

"Gusto ko lang sanang yayain kang mamasyal... mother and daughter's bonding kungbaga... namimiss ko na kasi 'yung mga times na sobrang bata mo pa at kapag nababagot ka ay yayain mo akong maglaro tapos kukulitin mo ako kapag hindi ako pumayag.Hindi naman natin makakasama ang daddy mo dahil may pasok sya kaya tayo na lang dalawa.'Yun ay kung gusto mo lang naman."

Napangiti ako sa sinabi ni Mommy kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko na tumayo at yakapin sya na labis nyang ikinagulat,pati ni Dad.

"Mom... hindi nyo naman po kailangan pang tanungin ako dahil kahit ke'lan nyo pa gustong mag-bonding tayo ay sasama ako."aniko habang yakap sya ng magaan mula sa likuran.

"Alam ko naman kaseng busy ka pa sa mga studies mo dahil graduating ka na kaya hangga't maaari ay ayaw kong nakakaistorbo sa 'yo,'nak."

"I understand you,mom... but always remember that when it's comes to you or dad,I have a free time so we could bonding together without a disturbance."

"Okay,I will keep that in mind,'nak.Sige na,kumain ka na..."


• • • • • • • • • •

WE went to the Spa after we eat.Inihatid pa kame ni dad bago sya dumeretso sa kumpanya.

"Good Morning,Miss and Ma'am... how may we help you?"bating tanong sa 'min ng babaeng stuffs doon.

"We want a body spa."aniko habang nagtitingin sa paligid.The place's so relaxing plus the luxirous equipments and material they had.Soft music was currently playing in their audio speaker hanging on the side wall.Pinaghalong maroon at red ang theme ng loob na sobrang nakakaenganyong talaga ng mga customers.

"This way please..."Imunuwestra pa nito ang unahan bago sya nagpatinunang maglakad.Nakarating kame sa second floor ng lugar bago kame pumasok sa isang kwarto na may tatlong babaeng nag-aasist.May dalawang malambot na kama doon na kulay puti kasama na ang mga nakatuping twalya.Kumpleto ang mga gamit,samahan pa ng mabangong amoy ng lavender and sakura na bumabalot sa apat na sulok ng kwartong 'yun.

Her Possesive Man[Tag-lish:R18+]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon