8h30 sáng, Bảo An ngồi trước bàn làm việc, kiểm tra lại đống hồ sơ được trưng trước mặt. Sắp đến tour concert ở Nhật bản của Ngọc Trân vì vậy cô cần phải lên kế hoạch và chuẩn bị thật kĩ càng, đồng thời sau tour Nhật Bản Ngọc Trân đã sẵn sàng cho đợt debut tại thị trường Mỹ và châu Âu. Độ nổi tiếng của cô ca sĩ Mắt cười này càng lúc càng tăng lên, số lượng fan ngày càng mở rộng. Có thể nói đây là một thành công rất lớn đối với MH .
Nghĩ đến đây Bảo An vẫn không khỏi nhớ đến lần mất tích của Ngọc Trân, sau lần đó Kiến Minh của cô đã sụt cân hết mấy kí, kể ra cũng thấy thương cho cậu ấy.
Đang ngồi suy nghĩ mông lung chợt một giọng nói vang lên bên cạnh cô cắt ngang dòng suy nghĩ
- Trong giờ làm việc không được mơ màng như thế
Thùy Linh đứng chóng nạnh, cười rạng rỡ, Bảo An nhìn thấy cô ấy vội đứng dậy cúi đầu 90 độ
- Chào Thùy Linh tiền bối.
- Ay da, bọn trẻ này sao thế nhỉ đã bảo cứ gọi là chị cơ mà. Gọi như thế chị sẽ già đi mất - Thùy Linh nhăn mặt trách móc
- Em ... em xin lỗi. Hì hì chị dạo này trẻ ra chứ đâu có già đi đâu mà lo
Bảo An cười cười giở giọng nịnh bợ, cô nàng này thật thích hợp với vị trí Thư kí. Từ tài ăn nói cho đến cung cách làm việc đều rất chuyên nghiệp. Được khen trẻ đẹp Thùy Linh cảm thấy rất vui, khẽ liếc cô gái tóc vàng kia cô nói
- Khéo nịnh bợ vừa rồi còn gọi chị là tiền bối này nọ.
- Thì ... em không muốn thất lẽ với tiền bối mà.
- Thôi không nói chuyện phiếm nữa. Kiến Minh có trong phòng không ? Chị muốn gặp cậu ấy một chút.
Bảo An lướt nhìn Thùy Linh rồi mỉm cười
- Cậu ấy trong phòng, để em vào báo...
- Không cần đâu. Chị nói chuyện một lúc thôi, em cứ làm việc của mình đi. Gặp lại sau nhé
Nói xong Thùy Linh bỏ đi, Bảo An tình cờ nhìn thấy vẻ mặt có phần nghiêm túc của Thùy Linh trong lòng cô thầm nghĩ chắc chắn đã có chuyện gì xảy ra nên Thùy Linh mới đến tìm Kiến Minh. Chuyện này chắc hẳn có liên quan đến Ngọc Trân vì Kiến Minh vốn là người quản lí và cũng là người đại diện của Ngọc Trân.
Thùy Linh và Ngọc Trân vốn rất ít gặp nhau, mặc dù Thùy Linh là chị của Minh Hiếu nhưng cả hai không mấy thân thiết với nhau. Sao bỗng dưng hôm nay Thùy Linh lại có phần quan tâm đến Ngọc Trân ?
Bảo An cứ ngồi đưa tay di di con chuột trên bàn nhưng đầu óc thì đang nghĩ đâu đó. Bỗng điện thoại bàn reo vang cô giật mình vội bắt máy
- Alo !
- Bảo An, em giúp Anh hủy cuộc hẹn trưa nay với B&B nhé.
- Nhưng ...
- Vậy nhé
Kiến Minh nói rất ngắn gọn và nhanh chóng cúp máy, điều này càng khiến Bảo An nghi ngờ hơn về sự có mặt của Thùy Linh.
Rốt cục thì chuyện gì đã xảy ra ?
----------------------------------------------------------------------------
Mùa đông.
Dù là buổi trưa nhưng ánh nắng không hề gay gắt chút nào.
Nắng nhàn nhạt rọi qua cửa kính bảo phủ lên người Ngọc Trân một màu vàng óng ánh.
Cô gái xinh đẹp ấy vẫn đang miệt mài chạy bộ trên chiếc máy, khuôn mặt xinh đẹp lấm tấm những giọt mồ hôi, những tia nắng vô tình rọi lên càng khiến khuôn mắt ấy trở nên đẹp tuyệt trần.
Ngọc Trân đã đến phòng luyện tập suốt 2 tiếng đồng hồ, cô cần phải có thể lực thật tốt để chuẩn bị cho tour Nhật Bản không chỉ vậy cô còn phải liên tục di chuyển từ Hàn sang Nhật như thế. Chỉ còn một chút nữa thôi ước mơ của cô sẽ thành hiện thực. Ước mơ được biểu diễn khắp thế giới đặc biệt là Mỹ. Ngọc Trân chỉ cần nghĩ đến điều đó thôi cũng đã khiến cho lòng cô trở nên rạo rực, bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến.
Huấn luyện viên bước đến đưa chai nước lọc cho Ngọc Trân sau đó trao đổi cùng cô vài thứ. Cuối cùng cô cúi đầu chào huấn luyện viên, mỉm cười thật tươi và chuẩn bị ra về.
Lúc ra đến cửa Ngọc Trân tình cờ gặp Thùy Linh, cô cúi đầu và vui vẻ chào hỏi
- Chào Chị Thùy Linh, thật bất ngờ khi gặp chị ở đây
- Hi, Ngọc Trân. Em vừa tập xong đấy à. Kết thúc lịch làm việc chưa ? - Thùy Linh bất ngờ reo lên
- Dạ chưa. Bây giờ em quay về MH để luyện thanh sắp đến tour Nhật Bản rồi nên em muốn chuẩn bị thật tốt.
- Em sắp biểu diễn ở Nhật à ? Vậy là lịch làm việc chắc dày đặc lắm đây. Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Fighting !
Thùy Linh đưa tay làm động tác cỗ vũ và cười rất tươi, Ngọc Trân gật đầu đáp trả rồi tạm biệt Thùy Linh.
Ngọc Trân vừa đi khỏi ánh mắt Thùy Linh nhìn theo dáng cô cũng thay đổi.
Lạnh tựa như băng khô.
----------------------------------------------------------------------------