Hạ Thiên Thu là con gái của một đại gia trong thành phố, mang danh nữ alpha nhưng lại ốm yếu từ bé, mong manh dễ vỡ đến dị thường.
Cô từ bé đã ốm đau, mọi việc trong nhà đều dồn cho đứa em nuôi Hạ Nhất Thiên xử lí còn mình thì như một con cá mặn ăn không ngồi rồi, mở một cửa cafe mèo nhỏ lắc lư ở đó mỗi ngày.
Nhìn thấy Hạ Thiên Thu đi cùng với giám đốc công ty Nhất Chính nói nói cười cười, ai ai cũng vừa hâm mộ. Nhân viên trong công ty cá cược giám đốc nhà ta một đêm lăn được bao hiệp thì cô gái kia khóc xin tha.
Thư ký của giám đốc:...
Giúp việc:...
Hạ Thiên Thu:...
Xin lỗi, người khóc không phải cô đâu,người mỗi đêm xin tha là giám đốc các anh kìa.
Ai mà biết được cô gái mỏng manh thế này lại có thể bồng người kia lên mà không thở gấp tẹo nào, còn trêu người ta đến khóc cơ chứ!
--------------------------------------------------
Vừa tỉnh giấc đã xuyên vào cơ thể của người khác, lại còn là nữ phụ của truyện tình trai ngược luyến tình thâm chứ! Không những vậy cô còn sở hữu một con mèo, không những biết nói mà còn biết giật điện nữa.
Nhìn đứa em trai nuôi luôn đơn độc của mình. Cô chơi với em ấy là được chứ gì?! Đừng giật cô nữa.
Nhìn người cha bị con gái mình lạnh nhạt bao năm. Cha à, cha cười một cái đi, không con gái cha sẽ bị con mèo trong lòng người tung điện lên trời đó!
Nhìn anh omega ngoài lạnh trong nóng dễ ngại dễ khóc. Bỏ vũ khí xuống, cô cưng người ta như thế còn chưa được à?! Đừng khóc, bà đây còn chạm vào ngươi tí nào đâu, khóc nữa là bà sáng đèn bây giờ.
-----------------------------------------------
Đã có tham khảo (https://www.google.com/amp/s/bimil0101.wordpress.com/2017/04/02/omegaverse-la-gi-tat-tan-tat-nhung-gi-can-biet-ve-abo/amp/)
Alpha, beta, omega là một thế giới được tạo ra, không có trong hiện thực. Ba giới tính chung đều chia ra làm 2 giới tính nam và nữ.
ABO là viết tắt của Alpha - Beta - Omega (3 chữ cái trong bảng chữ cái Hi lạp, trong đó Alpha đứng đầu và Omega đứng cuối) tượng trưng cho 3 thành phần xã hội trong thể loại này. Cụ thể:
Alpha (α) : những người đứng đầu. Bản tính: lãnh đạo, chủ động, thích kiểm soát. Trong bầy sói, họ là những con đầu đàn.
Beta (β) : về cơ bản Beta là những người bình thường nhất trong ABO. Họ KHÔNG có thời kỳ phát tình. Beta chiếm tỉ lệ lớn trong xã hội
Omega (Ω) : những người phụ thuộc, trong hệ thống giai cấp, họ là những người đứng cuối. Bản tính của Omega là thụ động, phụ thuộc, cần người lãnh đạo và dẫn dắt họ. Omega phần lớn khá nhút nhát, họ không thể tự quyết định cho bản thân mình. Họ sinh ra là để nghe theo và phục tùng alpha của mình. Omega (cả nam, cả nữ) có khả năng sinh con, nên nhiệm vụ của họ là duy trì giống nòi.
Thời kỳ phát tình: Hiểu nôm na như kiểu chó động đực. Với Omega, khi đến tuổi trưởng thành, Omega sẽ trải qua thời kỳ phát tình, mỗi tháng 1 lần, thường là mùa trăng, kéo dài 7 ngày. Trong thời gian này họ sẽ có cảm xúc tình dục vô cùng mạnh mẽ và không kiểm soát được, bản thân họ sẽ phát ra một mùi hương vôi cùng gợi dục, alpha nào mà ngửi phải sẽ nảy sinh ham muốn chiếm đoạt. Cũng trong giai đoạn này, họ sẽ không kiểm soát được ham muốn và lý trí của bản thân, họ có thể làm tình với BẤT CỨ AI, bất kể quen hay không.
Do vậy, để tránh bị 'đánh dấu' bởi 1 alpha không quen biết ngoài ý muốn, khi chưa kết đôi, Omega có thể dùng thuốc để kiềm hãm mùi hương/ham muốn lại hoặc đơn giản là ở trong nhà cho đến khi kì phát tình qua đi qua. Khi đã kết đôi, Omega sẽ nhờ bạn tình của mình giúp họ thỏa mãn. Khả năng thụ tinh trong giai đoạn heat là 100%
-------------------------------------
Nữ chính của chúng ta không bẻ cong thành thẳng. KHÔNG. BẺ. CONG. THÀNH. THẲNG.
Nam chính của truyện rất bất hạnh, trong nguyên gốc bị ngược đến hoang tàn, anh cũng không yêu công trong nguyên gốc.
Nữ chính và nam chính yêu nhau và đến với nhau bằng tình yêu, không có cưỡng bách gì hết.
Và cuối cùng, cảm ơn mọi người đã đọc truyện của toi. Cảm ơn rất nhiều
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ yểu mệnh của truyện tình trai
Diversosnữ alpha × nam omega Nữ alpha không quá cường đại, nam omega không quá mít ướt yếu đuối. Tất cả đến với nhau bằng tình yêu và thấu cảm. Nếu không xem được vui lòng quay lại, nếu có sai sót mong được sửa lỗi. Truyện chỉ là hư cấu, đừng so sánh nó quá...