Sau vụ ấy, Hạ Thiên Thu đã gỡ được một phần khoảng cách giữa mình và đứa em trai nuôi này. Hạ Nhất Thiên như một cái đuôi nhỏ lẽo đẽo theo cô, chỉ cần có thời gian sẽ không rời nửa bước.
Với tính cách của cô hay của nguyên chủ, Hạ Thiên Thu cũng tùy tiện sai khiến em trai nhỏ.
Hạ Nhất Thiên rất thông minh, dưới sự chăm sóc của Hạ gia dần trở nên sáng sủa hẳn. Cậu ít tuổi hơn Hạ Thiên Thu nhưng lại học trên cô hai lớp, người chị này cảm thấy vô dụng...
Cậu biết rất rõ cuộc đời mình ra sao, cậu chỉ được nhận nuôi để thừa kế giúp chị gái. Nếu không làm tốt, cậu sẽ lại bị tống vào lồng sắt kia một lần nữa.
Sự tùy ý của cô đối với Hạ Nhất Thiên là điều mà Hạ Nhất Thiên không ngờ tới. Cậu biết chị gái mình tính cách không tốt, cậu lại chiếm đi vị trí quan trọng của chị. Không oán trách, không hận thù, không mắng chửi, được ăn ngon mặc đẹp, được đi học. Chị còn bảo vệ cậu trước người hầu.
Điển số của Hạ Thiên Thu trong mắt Hạ Nhất Thiên tăng thêm vài điểm.
Hạ Thiên Thu: ".." Đương nhiên phải lên rồi. Chị đây là người tốt chính hiệu đó.
Tiếp theo phải tính toán làm sao hàn gắn nguyên chủ với Trần Quang Hiệp. Nói là không lạnh nhạt như trước nhưng thì Hạ Thiên Thu với Trần Quang Hiệp cũng chỉ giống họ hàng xa mà thôi. Cô không thể làm nũng với ông được, đó là điều quá trái ngược với tính cách nguyên chủ. Mà đợi bố nguyên chủ ra tay trước thì lúc đó cô thành bóng đèn hình người mất rồi. ~(T^T)~
Túm Tây Tây chân ngắn thảo luận nửa ngày, cuối cùng con mèo ấy cũng nói được một ý tưởng hay ho: sinh nhật của ông, cô sẽ giúp nguyên chủ đi lại và phát biểu vào lúc chúc mừng tại bữa tiệc.
Hiện tại nguyên chủ lên 9 chưa được bao lâu, theo nguyên gốc 10 tuổi do bố bắt ép nguyên chủ mới thèm tập đi. Hiện tại đứa con gái bướng bỉnh tự nguyện tập luyện đi lại còn chúc mừng sinh nhật, đối với ông bố gà trống nuôi con là một niềm kinh hỉ lớn.
Nói thì dễ, nhưng bắt tay vào làm thì khó. Chân nguyên chủ yếu ớt như bóp phát là gãy, cử động còn khó khăn huống chi tự đi tự chạy. Mà nếu không làm thì nhiệm vụ của cô còn lâu mới hoàn thành được, sẽ bị giật điện mất thôi (Ọ^Ọ)
-------------------------------------------
Thời gian chạy nhanh như gió thổi, đã đến ngày sinh thành của Trần Quang Hiệp.
Một ông chủ của công ty lớn trong thủ đô, tượng tượng được bao nhiêu thì có bấy nhiêu, vô cùng hoàng tráng.
Nơi tổ chức hội tiệc là khách sạn năm sao bậc nhất cả nước, bao trọn phòng đẹp nhất của tòa. Khắp nơi óng ánh sắc vàng, thảm đỏ trải dài, hoa và nến được bày trí tinh xảo cùng những món ăn thượng hạng. Người ở khắp nơi đổ về chúc mừng, ai nấy đều khoác lên mình bộ váy áo cao cấp nhất, nhã nhặn bóng bẩy.
Sinh thành của bố mình làm sao thiếu các con của ông được. Trước đôi mắt dò xét của bao người trong hội sảnh, Hạ Thiên Nhất từ từ đẩy xe lăn bước vào trong. Mỗi bên đều có hai, ba vệ sĩ dẹp đường vô cùng bắt mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ yểu mệnh của truyện tình trai
Randomnữ alpha × nam omega Nữ alpha không quá cường đại, nam omega không quá mít ướt yếu đuối. Tất cả đến với nhau bằng tình yêu và thấu cảm. Nếu không xem được vui lòng quay lại, nếu có sai sót mong được sửa lỗi. Truyện chỉ là hư cấu, đừng so sánh nó quá...