13. Gặp chuyện

579 56 16
                                    

Cạnh quán Đồng Thu là một hẻm cụt bẩn thỉu.

Gần đây có một quán bar dành cho omega nên bị bọn côn đồ chú ý. Nơi này hồi trước diễn ra rất nhiều vụ bắt nạt hoặc cưỡng hiếp, nhưng Hạ Thiên Thu cùng đám nhân viên gọi cảnh sát lôi cổ vào gông hơn nửa .

Từ đó về sau, bọn hành tẩu giang hồ kia đi qua đây làm chuyện xấu đều lén lút. Chúng quậy cũng rất âm thầm, đánh nhau không dám gào thét, chỉ sợ mấy con mắt thân thiện nhà bên bế cả đám lên phường chơi.

Đêm tháng 6, ve bắt đầu kêu inh ỏi khắp nơi. Cái nóng oi bức cuồn cuộn từ đất lên trời khiến con người ta bỗng bực tức.

Mưa ngâu năm nay đến sớm hơn mọi khi, bọn nó hứng khởi chạy nhảy đi khắp nơi. Mấy vũng nước đọng trên đường chốc chốc lại được uống vài giọt mưa lành lạnh.

Hạ Thiên Thu chầm chậm đi về nhà từ siêu thị gần đó. Cô một tay cầm ô, một tay xách đống đồ vừa mới mua.

Hôm nay quán đông khách hơn hẳn, kiếm được không ít lời. Cả nhân viên và đám mèo đều mệt nhoài nên Hạ Thiên Thu quyết định chiêu đãi bọn nó một ít.

Miệng ngậm khô mực nhai nhai, Hạ Thiên Thu bỗng dừng bước chân. Cô dừng lại trước một quán bar, đối mặt với hai thằng to con bặm trợ.

Hai thằng liếc mắt nhìn cô rồi ngước mặt lên. Hai người cởi trần, lộ ra đám hổ báo cáo chồn xanh xanh đỏ đỏ xăm trên người.

Hạ Thiên Thu cũng đâu sợ sệt, khẽ chọc chọc vào cánh tay cuồn cuộn săm trổ rồi cười: "Anh trai, vừa có alpha lọt vào quán đấy. Mấy anh mà không bắt là tháng này khỏi trả tiền phòng cho tôi đó."

Mấy ông to con làm bảo vệ ở quán này có ai mà Hạ Thiên Thu không biết. Bọn họ đều thuê phòng trọ ở chung cư cô mới xây, cô đi qua thường nhắc nhở mấy người xem có alpha vào không.

Nhiều omega vào quán thường ném vòng tay ức chế ra để tin tức tố của mình lan tỏa. Vì vậy quán được thiết kế để không tràn tin tức tố ra ngoài. Cũng bởi vậy mà quán bar này luôn luôn bị nhiều ánh mắt của alpha dòm ngó.

Thấy bà chủ trọ nói vậy, đám người cũng rất tin tưởng báo cho vệ sĩ khác trong bar. Hai người còn tặng Hạ Thiên Thu ít khô mực và lọ phun ức chế tề của omega.

Hạ Thiên Thu: "..." Cô là alpha mà, cầm lọ này làm quái gì.

Nói vậy nhưng tâm ý của hai người, Hạ Thiên Thu cũng không ngượng tay cất vào túi. Cô nói với hai vệ sĩ thêm đôi ba câu, nghe thấy tiếng hét của một thằng thanh niên bên hẻm cạnh mới rời đi.

Hạ Thiên Thu nhàn nhã trở về nhà, đi qua con hẻm kia lại thấy một đám người vây quanh ai đó.

Mấy bọn choai choai này lại tia được ai rồi. Vẫn chưa biết sợ cơ à!

Ít nhất thì đổi hẻm khác cho bà ngủ nữa chứ! Làm mới không khí không tốt à?!

Hạ Thiên Thu liếc liếc vào ngõ, cũng chưa đi vội. Tay cô lưu loát bấm số công an quen thuộc, mấy người trong đồn cũng quen cô quá rồi nên lập tức tới ngay.

Điện thoại cúp máy, cô liền chống tay xoa ngực. Bản thân như đang nhìn thấy ánh sao rực rỡ của lý tưởng.

Hôm nay lại làm một người tốt! Xứng đáng được uống thêm lon bia.

Nữ phụ yểu mệnh của truyện tình traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ